วีโมโต ทุ่ม 100 ล้าน เปิดตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย
24 Aug 2024

 

วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล บุกตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เปิดโรงงานผลิตสินค้าหลากหลายรุ่นเปิดตลาดในประเทศไทย พร้อมลั่นกลองรบสร้างแบรนด์ด้วยคุณภาพมาตรฐาน

อดัม ชุย (Adam Cui) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมรุกตลาดประเทศไทย โดบทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า VMOTO (วีโมโต) ตั้งบริษัท วีโมโต (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเฟสแรกรุกตลาดด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลากหลายรุ่น จับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ

 

 

“วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก ที่ผลิตและจำหน่ายมานานกว่า 20 ปี มีจำหน่ายกว่า 100 ประเทศ มีดีลเลอร์กว่า 2,000 ดีลเลอร์ทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของเราเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับ พรีเมี่ยม ที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 4,000-9,000 วัตต์ แบตเตอรี่ลิเธียม จากผู้ผลิตแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพสูง อาทิ CATL ที่กล้ารับประกันด้วยการออกแบบและพัฒนาภายใต้ วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล”

 

 

โดยรุกตลาดด้วยการเปิดตัวรถรุ่น CPX, CITI, VS1, CPX PRO, CPX EXPLORER มอเตอร์ขนาด 4,000-7,000 Watt พร้อมแบตเตอรี่รุ่นใหม่ที่ใช้กับเครื่องฟาสต์ชาร์จ ซึ่งพัฒนาโดย VMOTO ชาร์จเต็มภายใน 40 นาที เหมาะกับภาคธุรกิจ มาพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียม STASH มอเตอร์ 9,000 Watt เป็น Big Bike ของ EV Motorcycle ซึ่งวิ่งได้ด้วยความเร็ว 125 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และรถสำหรับผู้หญิง CITI มอเตอร์ขนาด 4,000 Watt

เบื้องต้นเปิดราคาจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น CU มีราคาเริ่มต้นที่ 59,000 บาท, รุ่น TC ราคาเริ่มต้นที่ 99,000 บาท และรุ่น CPX ราคาเริ่มต้นที่ 99,000 บาท เน้นการทำตลาด B2B โดยเน้นธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนรถจักรยานยนต์น้ำมันมาใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยเฉพาะธุรกิจโลจิสติกส์ ไรเดอร์ วินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งรถถูกพัฒนาให้แข็งแรง ทนทาน วัสดุทุกชิ้นพร้อมในการทำงานแบบ Heavy Duty 7 วัน 24 ชั่วโมง ได้รับการยืนยันคุณภาพจากผู้ประกอบการด้านขนส่ง และ Delivery ทั่วโลกที่ใช้รถ VMOTO มากกว่า 1 ล้านคัน

 

 

ทั้งนี้ “บริษัท วีโมโต (ไทยแลนด์) จำกัด” จะเป็นตัวแทนบริษัท วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อสะดวกในการดำเนินธุรกิจตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งจากเดิมลูกค้าจะต้องติดต่อกับ วีโมโต อินเตอร์เนชั่นแนล โดยการทำตลาดครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะได้สินค้าที่มีต้นทุนที่ต่ำลงแล้ว ยังได้รับการบริการที่ได้คุณภาพมาตรฐาน เพราะจะได้รับการฝึกอบรมเรื่องการบริการหลังการขายจากบริษัทโดยตรง ที่ได้เข้ามาเปิดศูนย์ฝึกอบรม และคลังอะไหล่ในประเทศไทย

ขณะที่กลุ่มเป้าหมายของวีโมโต วางไว้เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจโลจิสติกส์ และธุรกิจเช่ารถจักรยานยนต์ โดยเน้นจุดเด่นของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีจากวีโมโต ดีไซน์จากอิตาลี ที่สวยงามทันสมัย แต่มีความทนทาน และประหยัด เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% ที่สามารถวิ่งได้ไกล และแบตเตอรี่ลิเธียมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่รับประกันได้ถึงประสิทธิภาพและความทนทาน ที่รับประกันรูปแบบใหม่ตามรุ่นรถ และแบตเตอรี่ พร้อมระบบฟาสต์ชาร์จ และ ตู้ swapping 

นอกจากนี้ แผนในระยะยาว เตรียมลงทุนเฟส 2 เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนา วีโมโต ในประเทศไทย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับประเทศไทย และตลาดในภูมิภาคอาเซียน เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศไทย

 

 

“จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ มองว่า ปัจจุบันแนวโน้มของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยจะมีการขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางในเมือง และในสภาพการจราจรที่มีความหนาแน่น และราคาน้ำมันที่มีราคาเพิ่มสูงขึ้น จึงนับว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดี รวมถึงยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังมีบริการติดตั้ง EV Charger ให้แก่ลูกค้าที่สนใจในราคาพิเศษ ”

[อ่าน 2,667]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เทอร์ร่าฯ เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้า
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัย
“Dusit Central Park” ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์บนเวที CTBUH 2024 International Conference ณ กรุงลอนดอน
‘แม็คโคร’ เปิดสาขาแรกในชัยนาท หนุนสินค้าเกษตรสร้างรายได้ให้คนท้องถิ่น
BDMS เสริมแกร่งด้านความยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์เงินฝากสีเขียวของยูโอบี
โออิชิ ครบรอบ 25 ปี จัดใหญ่จัดเต็ม ขนกองทัพเชฟ-ศิลปิน เสิร์ฟความอร่อยใจกลางสยามสแควร์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved