“Singha Online” คว้ารางวัล จากเวที Shopee Awards Thailand 2024 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ล่าสุดกับรางวัล Fastest growth แบรนด์มียอดขายและการเติบโตอย่างก้าวกระโดดที่สูงขึ้นทุกปี บนแพลตฟอร์ม Shopee พร้อมเดินหน้าพัฒนาระบบ-ฟังก์ชั่นใหม่ ขยายฐานลูกค้ารับเทรนด์คนรุ่นใหม่ หันช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มขึ้น
วรภัทร ชวนะนิกุล Chief Financial Officer and Chief Strategy Officer บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า
นอกเหนือการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ทางบริษัทฯยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาและขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าในเครือบุญรอดฯ ทั้งเครื่องดื่ม และขนม ตลอดจนสินค้าพรีเมียมต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม Singha Online ซึ่งกว่า 12 ปีที่ผ่านมา ได้มีการพัฒนาฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีการใช้งาน ตลอดจนการให้บริการ เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็วและความสะดวกสบายมากขึ้น
Singha Online ได้มีการขยายช่องทางสู่อี-มาร์เก็ตเพลส อย่างช้อปปี้ (Shopee) เพื่อเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ตอบเทรนด์ร้านค้าออนไลน์ที่มาแรงในปัจจุบัน โดย Singha Online มีการเติบโต ทั้งด้านยอดขายอย่างก้าวกระโดดทุกปี
รวมถึงเมื่อทำแคมเปญการตลาดออกมา ผู้บริโภคก็ให้การตอบรับและมีส่วนร่วม (Engagement) เป็นอย่างดี ทำให้ในปีนี้ Singha Online คว้ารางวัล Fastest growth แบรนด์ที่มียอดขายและการเติบโตสูงสุดในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภคไปครองจากเวที Shopee Awards Thailand 2024
ทั้งนี้ Singha Online ได้รับรางวัลจากเวที Shopee Awards Thailand ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน โดยปี 2022 ได้รางวัล Seller Growth หรือแบรนด์ที่มียอดการสั่งซื้อเติบโตสูงสุดในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค และปี 2023 รางวัล Best Fulfilment เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นด้านระบบการบริหารสินค้า และบริการที่มีประสิทธิภาพ ในด้านการเติมเต็มสินค้าให้มีความพร้อม ตลอดจนถึงการให้บริการและจัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็ว
สำหรับงาน Shopee Awards Thailand 2024 จัดขึ้นเพื่อนำเสนอทิศทางธุรกิจ และแผนการดำเนินงานให้กับพันธมิตร และมอบรางวัลแก่แบรนด์ที่ทำผลงานโดดเด่นในด้านต่างๆ ประจำปีบนแพลตฟอร์ม Shopee ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 6 แล้ว
โดยแบ่งเป็น 5 ประเภทรางวัล ได้แก่ Best New Brands, Fastest Growing Brands, Best Buyer Satisfaction Brands, Marketing Excellence Award และ Top Strategic Partners ครอบคลุมสินค้าอุปโภคบริโภค 5 กลุ่ม อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า, แฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ