ก้าวสู่ยุค DIGITAL ผนวกกับความต้องการดูแลรูปร่าง สุขภาพทีดี “Slim Concept” ดึงนวัตกรรมในโลก DIGITAL พร้อมลงสู่การแข่งขันในตลาด งัดกลยุทธ์ผู้นำทางด้านนวัตกรรม ตอกย้ำสถาบันด้านการลดน้ำหนัก ดูแลสัดส่วน และสุขภาพ ที่ทันสมัยล้ำยุค
ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ รูปร่าง ถือว่ามาแรงมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ15-20% ส่งผลให้ตลาดความงามในเมืองไทยมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้ประกอบการหน้าใหม่เข้ามาเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
และเพื่อรองรับการเติบโต ด้วยประสบการณ์การในแวดวงความงามมากว่า 20 ปี จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมการใหม่ๆ ทุกๆ ปีโดยค้นหานวัตกรรมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ สเปน อิตาลี และกำลังจะเพิ่มอีกหลายสาขาเร็วๆ นี้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งนับเป็นสิ่งที่การันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
“ในเชิงกลยุทธ์เรามีการพัฒนาแบรนด์และสรรหานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันเราได้เปิดโอกาสขยายธุรกิจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและนักลงทุนได้เข้ามามีส่วนร่วมกับธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ซี ด้วยการบริหารงานแบบมืออาชีพ ผ่านมาตรฐานระดับโลก”
เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ที่กำลังมองหาเพื่อเริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเอง “เจมส์ มาร์” ผู้เป็นตัวแทนของผู้ชายยุค DIGITAL ใน Look Business man รุ่นใหม่ ที่ใส่ใจดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในด้านการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างมั่นใจ
“นอกจากนี้ เจมส์มาร์ ยังร่วมเป็นแฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัล เวิลดิ์อีกด้วย เราจึงมั่นใจได้ว่าด้วยวิธีการดำเนินงานของสถาบันสุขภาพดี Slim Concept ที่เน้นเรื่องคุณภาพการบริการ และความปลอดภัยจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า รวมถึงในอนาคตอาจมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นแน่นอน และสำหรับเทรนด์ความงาม สุขภาพ รูปร่างที่กำลังมาแรงหนีไม่พ้นสถาบันด้านความงามครบวงจร โดยการทำทรีตเมนต์ ด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย ซึ่งผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ” ปุณณภา ให้รายละเอียดเพิ่มเติม
สำหรับในปีนี้ Slim Concept ได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ โดยเป็นการใช้สารสกัดจากสาหร่ายแดงบริสุทธิ์ที่หาได้ยาก และการบริการในรูปแบบ DIGITAL Service ล่าสุดของปี 2561 นี้ ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและวิถีชีวิตยุค Digital ได้แก่
ทั้งนี้ โดยภาพรวมของตลาดความงามในประเทศถือว่าอยู่ในระดับที่ดี และมีโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีอัตราในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศได้อย่างไม่ยากนัก และสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรตระหนักและให้ความสำคัญคือ ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของการบริการ
“อีกทั้งปัจจุบันด้วยกระแสเทคโนโลยีที่มาแรง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น สถาบันแต่ละแห่งต่างก็มีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้ามากมาย ทำให้ในมุมของผู้บริโภคเองนั้น ต่างก็ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าถึงความปลอดภัย ผ่านการรับรองที่ถูกต้อง หรือโรงงานการผลิตมีมาตรฐาน มีคุณภาพหรือไม่ และหากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนทุกครั้ง เพื่อการวางแผนการรักษาที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ เพราะทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าความงาม ดูแลรูปร่างไม่เคยหยุดนิ่ง”
สำหรับผู้ที่สนใจดูแลรูปร่างและสุขภาพ Slim Concept เปิดให้บริการแล้ว 8 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 2, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 15, Central นครราชสีมา ชั้น 3, เซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้น 2, The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3, ห้างแหลมทอง ระยอง ชั้น 1, และกำลังจะเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัล เวิลดิ์ ชั้น 5 กลางเดือนพฤศจิกายนนี้
และภายในปี 2562 Slim Concept จะมีการขยายสาขาเพิ่มในประเทศอีก 6 สาขา และต่างประเทศอีก 3 สาขา ได้แก่ กัมพูชา พม่า ลาว ในคอนเซ็ปต์ DIGITAL Beauty by Slim Concept