Promom (โปรมัม) มั่นใจเดินหน้าต่อหลังได้รับกระแสตอบรับดีทั่วไทย สานต่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมสำหรับเด็กสู่มือคุณแม่ทั่วประเทศ
หมอพลอย – พญ.พลอย ศุภนันตฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Promom เผยแรงบันดาลใจว่า
“วัยเด็ก คือช่วงเวลาสำคัญในการกำหนดศักยภาพของมนุษย์” และ “โภชนาการเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งเสริมให้เด็กทุกคนสามารถเติบโตได้เต็มศักยภาพ” จึงมุ่งหน้าทำพันธกิจของ Promom ด้วยการนำทีมกุมารแพทย์เฉพาะทางและนักโภชนาการเด็ก ร่วมกันจัดทำนวัตกรรมสารอาหารที่ทำให้เด็กพัฒนาได้อย่างเต็มศักยภาพและเหมาะสมกับเด็กไทยโดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสมอง ความสูง ภูมิคุ้มกัน และน้ำนมแม่
โดยสินค้าทุกตัวใช้สารสกัดที่ดีที่สุด ปลอดภัย และมีงานวิจัยที่ตรวจสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย โดยศ.ภญ.ดร. พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณบดีคณะเภสัชฯ จุฬาฯ ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมสารอาหารระดับโลกมาการันตีคุณภาพอีกด้วย
หมอพลอยเล่าเพิ่มเติมว่า จากข้อมูลธนาคารกรุงเทพ ตลาดสินค้าแม่และเด็กในประเทศไทยมีมูลค่า 40,300 ล้านบาทในปี 2564 และแม้ปัจจุบันแนวโน้มเด็กเกิดใหม่จะลดลง แต่ Promom ยังมียอดขายที่เติบโตสองหลักในทุกเดือน มีอัตราการซื้อซ้ำสูงกว่า 50% และตั้งเป้าโตถึง 200 ล้านบาทในปลายปีนี้
“พ่อแม่ยุคใหม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สำหรับลูกมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานการทำงานของ Promom ที่เน้นส่งต่อผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมถึงมือคุณแม่ทุกคน”
ทั้งนี้ Promom ยังประกาศเปิดตัว พรีเซนเตอร์คู่แม่ลูก “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” พร้อมลูกชาย “น้องกวิณท์” ในฐานะลูกค้ายาวนานของ Promom โดยริต้าวางแผนจะเผยความประทับใจในผลลัพธ์ที่เห็นจริง จากการที่ให้น้องกวิณท์กินผลิตภัณฑ์เป็นประจำมานาน มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ Promom 3 สูตร Multi IMMU 24+ ส่งเสริมเรื่องภูมิคุ้มกัน DHA Probio 9+ สร้างความฉลาดสมวัย สมาธิดี ความจำดี หลับสนิท และ Cal-D-KII 6+ ส่งเสริมความสูงเต็มศักยภาพ โดยวางแผนจะถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากการใช้ผลิตภัณฑ์จริงของ “ศรีริต้า” สู่คุณแม่ทั่วประเทศ
ทั้งนี้ Promom ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเด็กระดับพรีเมียมที่ทุ่มเทสุดทั้งความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับหมอและนักโภชนาการ และเดินหน้าเติบโตทางธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เด็กไทยได้เติบโตอย่างเต็มศักยภาพ