บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิกจากงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 ประกอบด้วย รางวัลความเป็นเลิศขององค์กร (Corporate Excellence Award) และรางวัลแบรนด์สร้างแรงบันดาลใจ (Inspirational Brand Award) สะท้อนถึงการบริหารและความมุ่งมั่นขององค์กรในการเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์ ที่ยั่งยืนและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ตอกย้ำถึงการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศของไปรษณีย์ไทย ซึ่งมุ่งส่งเสริมและปลูกฝังค่านิยมการทำงานเป็นทีม เพื่อส่งมอบบริการที่เหนือความคาดหมายแก่ลูกค้า พร้อมสร้างคุณค่าและความแตกต่างให้แก่องค์กร ตามวัฒนธรรม “Sustainable POST” ของไปรษณีย์ไทย อันประกอบด้วย
อีกทั้งศักยภาพพื้นฐาน ด้านความคุ้นเคยและเข้าถึงประชาชนได้ในระดับครัวเรือน ถือเป็นจุดเด่นที่ไปรษณีย์ไทยนำมาต่อยอดและพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างหลากหลายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการได้อยู่เสมอ
“การได้รับ 2 รางวัล อันเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 ถือเป็นความสำเร็จของไปรษณีย์ไทยที่เป็นผลมาจากความร่วมมือของคนไปรษณีย์ ทุกคน และสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศที่มีการบริหารงานที่ดีเยี่ยม และความมุ่งมั่นของไปรษณีย์ไทยในการพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน และการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และทักษะที่ทันโลกอยู่เสมอ”
ทั้งนี้ “รางวัลความเป็นเลิศขององค์กร” (Corporate Excellence Award) ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่แสดงศักยภาพและความสามารถที่โดดเด่นในการส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สม่ำเสมอ สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ขององค์กร และ “รางวัลแบรนด์สร้างแรงบันดาลใจ” (Inspirational Brand Award) มอบให้แก่องค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจขับเคลื่อนการดำเนินงานเพื่อสังคมและความยั่งยืน ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จในการบริหารงานในภาพรวมของไปรษณีย์ไทย และเป็นเครื่องหมายที่สะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการสร้าง ความเปลี่ยนแปลงเชิงบวก นอกจากนี้ รางวัลนี้ยังเป็นพลังผลักดันให้ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าพัฒนาบริการและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสังคมตลอดไป
นอกเหนือจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สื่อสารและขนส่งหลักของชาติ ที่จะเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ เข้าถึงทุกเจเนอเรชัน ทุกช่วงชีวิต และมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง โดยปรับทิศทางในการดำเนินงานเพื่อเพิ่มศักยภาพของเครือข่ายให้บริการจาก Physical Network สู่ Digital Network ผ่านโครงการที่สำคัญ ได้แก่
ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel