KFC ฉลองครบรอบ 40 ปี และวันเกิดผู้พัน จัดโปรโมชันสุดคุ้ม ขอบคุณลูกค้า ควบคู่กับการขอบคุณพนักงาน เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์
05 Sep 2024

ย้อนไปในปี 2527 KFC สาขาแรก ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยแฟรนไชส์อย่างเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ของกลุ่มเซ็นทรัล จนปัจจุบันปี 2567  ซึ่งเป็นปีที่ KFC ฉลองครบรอบ 40 ปีในการทำตลาดในบ้านเรา แบรนด์ไก่ทอดรายนี้ สามารถเปิดสาขาได้ทะลุกว่า 1,100 สาขาไปแล้ว

 

การเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของ KFC ประเทศไทย และ เดือนวันเกิดของผู้พันแซนเดอร์สแบบนี้  แน่นอนว่า KFC ต้องขอจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่มากมาย เพื่อแสดงความขอบคุณ ทุกคน จากภายในสู่ภายนอก ตั้งแต่พนักงานที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของ KFC ไปจนถึงลูกค้าทุกคน ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 40 ปี ให้ได้มาร่วมเฉลิมฉลองในเดือนที่แสนพิเศษนี้ไปด้วยกัน

 

 

เพราะครอบครัว KFC คือหัวใจของเคล็ดลับความสำเร็จ ผู้พันขอขอบคุณครอบครัว KFC ที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทางกันมาตลอด 40 ปี ผ่านหนังสือรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ แต่หนังสือรุ่นอย่างเดียวยังไม่พอ KFC ขออวดพนักงานสุดคูลของเราให้ทุกคนได้รู้จัก ด้วยคำขอบคุณจากใจจริงผ่านโฆษณาออนไลน์ และป้ายโฆษณาทั่วประเทศ

 



พร้อมเฉลิมฉลองผ่านการเซอร์ไพรส์เปิดตัววิดีโอเพลง Happy Birthday ที่ แบมแบม กันต์พิมุกต์ Friend of KFC Thailand ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดแสนประทับใจไปกับตัวแทนพนักงาน KFC ประเทศไทย เป็นภาพน่ารักๆ ที่จะเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน ตามไปชมโมเมนต์สุดประทับใจนี้กันได้แล้วที่ https://www.youtube.com/watch?v=fJAD_SorXpM

 

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC Thailand กล่าวว่า

“พนักงานและแฟนๆ ของเราคือ หัวใจสำคัญของธุรกิจและแบรนด์ของเรา พวกเขาเป็นเสมือนสูตรลับที่ 12 การเติบโต และความสำเร็จของเราจนได้เป็นแบรนด์ QSR อันดับ 1 ในประเทศไทยจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากพวกเขา นี่คือเหตุผลที่เมื่อเราฉลองครบรอบ 40 ปี การเฉลิมฉลองของเราจะมุ่งเน้นไปที่พนักงานและแฟนๆ ของเราเสมอ ขอต้อนรับสู่ปีที่ 40 ที่เต็มไปด้วย ความอร่อยที่ไม่อาจต้านทาน”

สำหรับแฟนๆ ทุกคน KFC ขอมอบคำขอบคุณผ่านโปรโมชันสุดคุ้มที่ให้ทุกคนได้มาร่วมฉลองด้วยกันอย่างเต็มที่ ด้วยแคมเปญฉลองวันเกิดผู้พัน ที่ไม่ว่าเป็นใคร ผู้พันก็พร้อมให้ฟรี! ไก่ทอด 1 ชิ้น เมื่อสั่งบักเก็ตไก่ 199 บาทขึ้นไป (ไม่ร่วมโปรโมชันกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีอื่น) ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม - 25 กันยายน 2567 เท่านั้น

 

 

ยังไม่หมดแค่นี้! 

พิเศษสุดๆ เพื่อฉลองวันเกิดผู้พันแซนเดอร์ส เอาใจแฟนๆ สาวกดีลผู้พันวันอังคาร ที่ตอนนี้ จะไม่ได้มีแค่วันอังคารอีกต่อไป เพราะถ้าสั่งผ่านแอป KFC ทุกคนสามารถซื้อไก่ 10 ชิ้นได้ในราคา 199 บาท ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 - 13 กันยายน 2567 และยังมีโปรโมชันสุดคุ้มประจำสัปดาห์ที่ KFC ส่งให้ฟรีทุกออเดอร์ที่มีราคา 350 บาทขึ้นไปให้ทุกคนได้อร่อยกับ KFC แบบคุ้มๆ กันทั้งเดือน

[อ่าน 121]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“พฤกษา” สตรองต่อเนื่อง คว้าเพิ่มอีก 4 รางวัลคุณภาพ 
จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024
“พฤกษา” สตรองต่อเนื่อง คว้าเพิ่มอีก 4 รางวัลคุณภาพ 
จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024
เล่นใหญ่ไม่พัก อีฟ น้ำมะพร้าวไทย จับมือ POP MART ออกแบบฉลาก CRYBABY สุดพิเศษ
อีฟ(IF) น้ำมะพร้าวยอดขายอันดับ 1 ในจีน เปิดตัว ‘เซียวจ้าน’ เป็น Global Brand Ambassador
“Banpu Academy” ปั้นคน “บ้านปู” ผลักดันให้พร้อมรับทุกความเปลี่ยนแปลงของโลก-ธุรกิจ-เทคโนโลยี
KRUNGSRI PRIVATE BANKING ดูแลความมั่งคั่งโดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึก และรอบด้านเพื่อต่อยอดสิ่งที่สร้างให้งอกงามไม่สิ้นสุด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved