รพ.รามคำแหง เตรียมจัดใหญ่! 
งานวิ่งการกุศล “Ram Hero Run 2024”
11 Sep 2024

 

โรงพยาบาลรามคำแหง จัดงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล “Ram Hero Run 2024” วิ่งปลอดภัย เพื่อทุกหัวใจแข็งแรง โดยมีกำหนดจัดในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2567 ณ หน้าลานอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ฤกขจี กาญจนพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท โรงพยาบาลรามคำแหง และบริษัทในเครือ, ทีโบลท์ สพิธากิส Chief Marketing Officer และกรรมการบริหาร โรงพยาบาลรามคำแหง และ ทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการบริหาร โรงพยาบาลรามคำแหง ในฐานะประธานการจัดงาน

พร้อมด้วย ตัวแทนจากมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี, คณะแพทย์ผู้ชำนาญการ, ดารานักแสดง อาทิ ฮาย - ชุติมา สิงห์ใจชื่น, โอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, พาขวัญ - พาขวัญ น้อยใจบุญ, จ๊ะจ๋า - จินต์จุฑา ศิริเพ็ง และเหล่าอินฟูลเอนเซอร์นักวิ่ง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โรงพยาบาลรามคำแหง

 

 

ดร.ฤกขจี กาญจนพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท โรงพยาบาลรามคำแหง และบริษัทในเครือ เปิดเผยว่า

“โรงพยาบาลรามคำแหงของเราไม่เพียงแต่รักษาผู้ป่วย แต่เรามุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสรรค์สังคม ผ่านบริการและกิจกรรมที่จะร่วมสร้างอนาคตที่ทำให้ทุกชีวิตมีสุขภาพที่แข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ดังความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลที่จะ “ตอบทุกความต้องการ เชี่ยวชาญทุกการดูแล” จึงริเริ่มจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “Ram Hero Run 2024” วิ่งปลอดภัย เพื่อทุกหัวใจแข็งแรง ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ย้ำภาพการเป็นโรงพยาบาลที่ร่วมสร้างสังคมสุขภาพดี”

 

 

ทีโบลท์ สพิธากิส Chief Marketing Officer และกรรมการบริหาร กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า

“เรามีความมุ่งหวังในการส่งเสริมสุขภาพของผู้คนให้มีสุขภาพที่ดี เพื่อเป็นสิ่งตอบแทนความไว้วางใจที่มอบให้กับทางโรงพยาบาลตลอดมา เพราะกิจกรรมวิ่งการกุศล “Ram Hero Run 2024” วิ่งปลอดภัย เพื่อทุกหัวใจแข็งแรง ในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เป็นเรื่องของการทำลายสถิติ หรือการแข่งขัน แต่เป็นเรื่องของการมีสุขภาพที่ดี การเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ตนเอง และเป็นการสร้างพลังให้กับชุมชนอีกด้วย โดยตั้งเป้าเชิญชวนผู้ชื่นชอบในการวิ่ง และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน 5000 คน โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิต่อไป”

 

 

ด้าน ทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการบริหาร โรงพยาบาลรามคำแหง กล่าวเสริมว่า

“การแข่งขันวิ่ง “Ram Hero Run 2024” วิ่งปลอดภัย เพื่อทุกหัวใจแข็งแรง แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ แฟมิลี่ รัน ระยะทาง 3 กิโลเมตร, ฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร, มินิ มาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟ มาราธอน ระยะทาง 21 กิโลเมตร ซึ่งเส้นทางการวิ่งได้รับการวัดระยะและรับรองจากสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ยังใช้ระบบ Chip Time มาตรฐานระดับสากลในการตัดสิน เพื่อความเป็นธรรมแก่นักวิ่งทุกคน และสำหรับผู้เข้าร่วมงานจะได้รับเสื้อที่ระลึก, เหรียญรางวัล, BIB หมายเลขการแข่งขัน และบัตรสมาชิกโรงพยาบาลรามคำแหง ทั้งนี้ โรงพยาบาลรามคำแหง พร้อมดูแลความปลอดภัยให้แก่ผู้ร่วมงานตลอดเส้นทาง

โดยมีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และจุดบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน (Ambulance) พร้อมทีมปฐมพยาบาล อีกทั้งยังมีทีมนักวิ่งฮีโร่ที่ผ่านการอบรม BASIC LIFE SUPPORT (CPR)​ และการใช้เครื่อง AED ซึ่งเป็นผู้ที่มีทักษะสามารถช่วยเหลือชีวิตเบื้องต้น วิ่งกระจายตัวอยู่ในทุกระยะ เพื่อให้นักวิ่งอุ่นใจตลอดการวิ่ง นอกจากนี้โรงพยาบาลยังมีบูธ RAM HEALTH & FIT FAIR จัดกิจกรรมให้ความรู้และตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้คอยให้บริการแก่นักวิ่ง พร้อมกิจกรรมเล่นเกมรับของที่ระลึกไว้ให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย”

 

 

กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล “Ram Hero Run 2024” วิ่งปลอดภัย เพื่อทุกหัวใจแข็งแรง จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2567 ณ หน้าลานอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกในบูธกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 08.15 – 11.00 น. สำหรับในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2567 เตรียมรับความสนุกสุดฟินในวันรับ BIB จากนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยที่มาร่วมสร้างสีสัน และนำโชว์สุดพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมฟินตลอดทั้งงาน ณ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และสามารถร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนกิจกรรมผ่านบัญชี โครงการ “อุ่นรักไอราม” ธนาคารทหารไทยธนชาติ เลขบัญชี 666-2-07194-0

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วมงานได้ที่ www.runlah.com เปิดรับสมัครรอบ Early Bird ตั้งแต่ 10 – 30 กันยายน 2567 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/RamHeroRun

[อ่าน 59]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” จับมือ “ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป” ยกระดับการป้องกันภัยไซเบอร์ ลุยปิดเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์
อาดิดาส ออริจินอลส์ และ แบดบันนี่ เผยโฉม GAZELLE INDOOR สู่การเปิดตัว ‘ADIDAS PARA BAD BUNNY’
Roddonjai จัดแคมเปญสุดคุ้ม ซื้อรถติดดาว(น์) ได้รถมือสองคุณภาพดี แถมรับดอกเบี้ยโดนใจ เริ่มต้นคงที่ 2.59% ต่อปี
พันธุ์ไทยจัดหนัก! กิจกรรมฉลองครบรอบ 12 ปี มอบของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดบ้าน ฉลองสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เดินหน้าสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างยั่งยืน
ไทยประกันชีวิต ร่วมกับ คปภ. “จับมือร่วมใจสานฝันน้อง” มอบเงินช่วยเหลือบ้านราชาวดีหญิง-ชาย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved