การเคหะฯ Final Call! “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” สิ้นสุด 30 ก.ย.นี้ เริ่มเพียง 250,000 บาท
12 Sep 2024

การเคหะแห่งชาติ ประกาศเชิญชวนครั้งสุดท้าย สำหรับคนอยากมีบ้านต้องห้ามพลาดกับ “โปรตามใจเลือกตามชอบ” ที่ยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั่วประเทศจำนวน 171 โครงการ มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% ในราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท พร้อมเลือกรับของแถมแบบจุใจ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สำหรับบุคลากรภาครัฐรับ Top up เพิ่มทันทีสูงสุด 15,000 บาท จองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท  ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น

 

ทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า

จากนโยบาย 5x5 ฝ่าวิกฤตประชากรของ วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มุ่งเน้นบ้านสำหรับคนทุกช่วงวัยทุกกลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้อยู่อย่างปลอดภัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี การเคหะแห่งชาติในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งด้านกายภาพ เศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มครัวเรือนเปราะบาง ตลอดจนกลุ่มบุคลากรภาครัฐ

จึงได้จัด “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” โดยยกทัพที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารชุด ทั่วประเทศในทำเลคุณภาพ อาทิ กรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ เชียงใหม่ อุบลราชธานี สระบุรี ชลบุรี ตรัง ภูเก็ต เป็นต้น จำนวน 171 โครงการ มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% พร้อมของแถมที่มีให้เลือกตามความต้องการ และสำหรับบุคลากรภาครัฐจะได้รับ Top up เพิ่มสูงสุด 15,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 250,000 บาท จองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ซึ่งจะสิ้นสุดโปรโมชั่นในวันที่ 30 กันยายน 2567

 

 

“จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้การเข้าถึงที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มครัวเรือนเปราะบางเป็นไปได้ยากมากขึ้น การเคหะฯจึงได้จัด “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ในราคาที่เหมาะสม สามารถผ่อนชำระได้ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ว่า สร้างบ้าน สร้างสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมมอบส่วนลดและข้อสุดพิเศษมากมาย และเพื่อไม่ให้หลายคนพลาดโอกาสอันดีนี้ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เข้าไปเยี่ยมโครงการหรือค้นหาโครงการในพื้นที่ที่สนใจ ผ่านทางเว็บไซต์หรือเพจของการเคหะฯ ว่าโครงการที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชั่นหรือไม่ ก่อนตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวการเคหะฯ” ทวีพงษ์ฯ กล่าว

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการของการเคหะแห่งชาติ จะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดตาม “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” ดังนี้ สำหรับลูกค้าทั่วไปเลือกรับส่วนลด 5-20% สำหรับสำหรับลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ได้แก่ คนพิการ/ผู้สูงอายุ/พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเลือกรับส่วนลด 10-25% หรือเลือกรับส่วนลดร่วมกับของแถม อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน เป็นต้น (มูลค่าของแถมรวมกับส่วนลดไม่เกินส่วนลดเงินสดของแต่ละโครงการ)

สำหรับบุคลากรภาครัฐที่จองซื้อโครงการที่เข้าร่วมประเภทโครงการเชิงสังคมจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท ประเภทโครงการเชิงพาณิชย์ที่มีราคาขายไม่เกิน 2,500,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท และประเภทโครงการเชิงพาณิชย์ที่มีราคาขายมากกว่า 2,500,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 15,000 บาท นอกจากนี้ทางการเคหะฯ ยังได้ปรับลดราคาโครงการบ้านเอื้ออาทรลงอีก โดยแบ่งเป็นห้องชุดขนาด 24 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท และห้องชุดขนาด 33 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 390,000 บาท ทั้งนี้หลักเกณฑ์เงื่อนไขและโครงการที่เข้าร่วมในแต่ละโปรโมชันเป็นไปตามที่การเคหะแห่งชาติกำหนด

 

ผู้สนใจสามารถจองบ้านออนไลน์ได้ที่ https://house.nha.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1615 ฝ่ายบริหารงานขาย สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ Facebook: NHA marketing, Facebook: การเคหะแห่งชาติ หรือสำนักงานเคหะนครหลวงและสำนักงานเคหะจังหวัดทุกแห่งทั่วประเทศ

[อ่าน 845]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บางกอกแอร์เวย์ส ลุยอัพเกรดสนามบินสมุย! เพิ่มศักยภาพรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก
ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” เดินหน้าหนุนคนไทยสร้างความมั่นคงทางการเงิน
ทีทีบี เสริมศักยภาพธุรกิจ SME ด้วย “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” สะดวก ลดต้นทุน ควบคุมทุกค่าใช้จ่าย
ไอคอนสยาม ปลื้มคนร่วมงาน “ICONIC CRAFT COFFEE EXPO 2024' ล้นหลาม
gettgo จับมือ Big C ขยายตลาด-เพิ่มการเข้าถึงประกันออนไลน์ ผ่าน “แอปพลิเคชัน Big C Plus”
“ดีพร้อม” เปิดตลาดโชว์ผลงานแฟชั่น ส่งเสริมอัตลักษณ์ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved