ออริจิ้น ผนึก พันธมิตร เดินหน้าโครงการ ORIGIN GIVE ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15
12 Sep 2024

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ นำทีมพันธมิตรเอกชนชั้นนำ เดินหน้าโครงการ ORIGIN GIVE ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ผนึกกำลังพัฒนาห้องน้ำในสถานศึกษา คอนเซ็ปต์ ห้องน้ำ...เรา Happy and Healthy, Sustainable-Hygienic Restrooms เพื่อเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้ และเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม รวม 2 อาคาร จำนวน 24 ห้อง ให้แก่โรงเรียนเทศบาลมาบตาพุด ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง เน้นออกแบบใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัย สวยงามโดดเด่น เหมาะสมกับเด็กอนุบาลและมัธยม รวมถึงวัสดุคงทน ยั่งยืน ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยหวังเป็นส่วนหนึ่งให้เด็กๆ มีความสุขเพิ่มมากขึ้นในการมาโรงเรียน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการส่งเสริมการเรียนรู้ที่ดี และปลูกฝังหัวใจจิตอาสาในการร่วมกันดูแลห้องน้ำ...เราต่อไป

 

 

อารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ และกรรมการกำกับดูแลบรรษัทภิบาลเพื่อความยั่งยืน บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

พันธกิจหลักของออริจิ้น คือการมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตอย่างมั่นคง ควบคู่กับการดูแลสังคมไทยให้ยั่งยืนไปพร้อมกันมาอย่างต่อเนื่อง 15 ปี โดยออริจิ้นมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ที่อยู่อาศัย เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตของทุกคน รวมถึงมีหลากพันธมิตรและหน่วยงานราชการที่พร้อมร่วมมือสนับสนุนในทุกกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์พัฒนา ห้องน้ำ...เรา Happy and Healthy, Sustainable- Hygienic Restooms ให้ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเด็กนักเรียนทุกวัย

 

การดำเนินการพัฒนาและปรับปรุง ห้องน้ำ...เรา Happy and Healthy, Sustainable-Hygienic Restrooms ปักหมุดสถานที่แรก ณ โรงเรียนเทศบาลมาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยการออกแบบให้ความสำคัญ 4 ด้านด้วยกัน 1.ด้านสุขอนามัยที่ดี และความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน 2.ด้านความสะดวกสบายในการใช้งาน และง่ายต่อการดูแลรักษา 3.เลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 4.ออกแบบสวยงามน่าใช้ และเข้ากับบริบทของพื้นที่ ซึ่งครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และคนในชุมชน ได้ใช้งานแล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าห้องน้ำนี้จะถูกใจ และเป็นสาธารณประโยชน์ของโรงเรียนและชุมชนต่อไป รวมถึงสร้างมาตรฐาน และแนวคิดใหม่ของการส่งเสริมการเรียนรู้ การสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดี และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผ่านการปรับปรุงสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน” อารดา กล่าวเพิ่มเติม

 

 

ทั้งนี้ พื้นที่ มาบตาพุด จ.ระยอง เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ทั้งด้านอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว และเกษตรกรรม และยังเป็นหนึ่งในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มีการพัฒนาโครงการ Origin Smart City Rayong เมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสภายใต้แนวคิด Smart City ที่ประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยครบวงจรพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 24 ไร่ ทั้งคอนโดมิเนียม อาทิ Kensington Rayong, Notting Hill Rayong, The Hampton Suites Rayong รวมถึงโครงการใหม่ Brixton Rayong ที่โดดเด่นด้วยทำเลใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงเรียนอัสสัมชัญ ระยอง โรงแรม Holiday Inn Express Rayong ที่โดดเด่นด้วยคอนเซปท์ Simple Smart Travel และนำเอาอัตลักษณ์ของพื้นที่ระยองมาใช้ในการออกแบบ รวมถึงคอมมูนิตี้ มอลล์ ดังนั้นการพัฒนาพื้นที่โดยรอบโครงการ เป็นการสะท้อนถึงพันธกิจหลักในการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน ร่วมกันกับชุมชนและสังคม

โครงการในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรมากมาย อาทิ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน),ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท สยาม มัลติ คอน จำกัด, บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด, บริษัท เอ็น ที จี กรุ๊ป 1957 จำกัด, บริษัท เทคโนโลยี แอสโซซีเอชั่น จำกัด, บริษัท ไทย-ออสท์ อลูมิเนียม จำกัด, บริษัท ชิโน่ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อินโนเวชั่น แมชชีน (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท อาร์ตสลองก้า จำกัด

 

ถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด กล่าวว่า

ขอขอบคุณ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมด้วยพันธมิตรและพนักงานจิตอาสาทุกท่าน ที่มองเห็นความสำคัญในเรื่องสุขอนามัย และมอบความสุขให้เด็กๆ นักเรียนโรงเรียนเทศบาลมาบตาพุด เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี คุณภาพชีวิตมีสุข เชื่อว่าหากสถานศึกษามีห้องน้ำที่ดี จะมีส่วนช่วยสร้างความสุขในการอยากมาโรงเรียนมากขึ้น เมื่อครูยิ้มได้ นักเรียนแฮปปี้ ห้องน้ำสะอาดถูกใจ ก็ถือว่าสำเร็จแล้ว

 

“ห้องน้ำดี ชีวีมีสุข เป็นเรื่องที่หลายๆ โรงเรียนในพื้นที่ตระหนักให้ความสำคัญ ถือว่าโครงการ ห้องน้ำ...เรา Happy and Healthy ตอบโจทย์ความต้องการโรงเรียนเทศบาลมาบตาพุด อย่างแท้จริง ซึ่งขณะนี้มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ไปจนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยออกแบบห้องน้ำให้เหมาะสมสามารถรองรับเด็ก ทุกวัยได้อย่างสะดวกสบายและถูกสุขอนามัย ผมเห็นมีการติดตั้งสุขภัณฑ์ใหม่ ทาสีใหม่ สร้างสีสันลวดลายที่น่ารักสร้างสรรค์ มีระบบระบายอากาศ แสงสว่างธรรมชาติเพียงพอทั่วถึง ซึ่ง 24 ห้อง ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานของเด็กๆ และนับจากนี้หวังให้เด็กๆ ช่วยกันดูแลรักษาอย่างดี ให้สมกับเป็นห้องน้ำของเรา” ถวิล กล่าวเสริม

 

 

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้ อยู่อาศัย ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร พนักงาน ครอบครัวออริจิ้น และชุมชน ผ่านโครงการเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ ORIGIN GIVE, We give to grow sustainability together เข้าปีที่ 15 และยังคงมุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดนิ่ง

โดยมีเป้าหมายในการช่วยเหลือสนับสนุนชุมชน ผ่าน 3 แกนสำคัญ ได้แก่ Education สนับสนุนโอกาสทางการศึกษา และสร้าง สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กนักเรียน Equality สนับสนุนโอกาสในการเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และส่งเสริมความเท่าเทียมที่แตกต่างและสวยงาม Environment สนับสนุน ส่งเสริม สร้างสรรค์ การปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกที่สวยงามอย่างยั่งยืนของเราทุกคน เพื่อเป็นแนวทางในการเดินหน้าสร้างสังคมที่ดีชุมชนเป็นสุขอย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 856]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บางกอกแอร์เวย์ส ลุยอัพเกรดสนามบินสมุย! เพิ่มศักยภาพรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก
ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” เดินหน้าหนุนคนไทยสร้างความมั่นคงทางการเงิน
ทีทีบี เสริมศักยภาพธุรกิจ SME ด้วย “บัตรเครดิตนิติบุคคล ทีทีบี” สะดวก ลดต้นทุน ควบคุมทุกค่าใช้จ่าย
ไอคอนสยาม ปลื้มคนร่วมงาน “ICONIC CRAFT COFFEE EXPO 2024' ล้นหลาม
gettgo จับมือ Big C ขยายตลาด-เพิ่มการเข้าถึงประกันออนไลน์ ผ่าน “แอปพลิเคชัน Big C Plus”
“ดีพร้อม” เปิดตลาดโชว์ผลงานแฟชั่น ส่งเสริมอัตลักษณ์ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved