ในแคมเปญ Cayenne Taste Drive ที่ Porsche Canada ร่วมกับเอเจนซี่โฆษณา Angry Butterfly ผู้ผลิตรถยนต์รายนี้เชิญชวนผู้ขับขี่ให้ทดลองขับ Porsche รุ่น Cayenne บนฟาร์มพริกไทย ผู้เข้าร่วมจะได้ฝึกฝนทักษะต่างๆ
ซึ่งรวมถึงการขับรถสลาลอม (การฝึกขับรถอ้อมสิ่งกีดขวางที่วางไว้ เป็นการฝึกควบคุมพวงมาลัย ควบคุมการทรงตัวของรถ) แคบๆ การเบรกกะทันหัน การขึ้นทางลาดด้านข้าง และลงเขา สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เมื่อผู้ขับขี่เผชิญกับความท้าทายเหล่านี้ ข้อมูลไบโอเมตริกของพวกเขาก็จะถูกเก็บรวบรวมไว้ในทันที
อัตราการเต้นของหัวใจพุ่งสูงขึ้นและการแสดงสีหน้าเปลี่ยนไปเมื่อผู้ขับเร่ง Cayenne จนถึงขีดสุดภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้ฝึกสอนที่ผ่านการรับรองจาก Porsche จากนั้นข้อมูลดังกล่าวจะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อสร้างระดับ Scoville (หน่วยวัดความเผ็ด) เฉพาะบุคคลสำหรับผู้ขับขี่แต่ละคน เพื่อนำไปสร้างสรรค์คอลเลกชันซอสเผ็ดรุ่นจำกัดจำนวน (Limited edition) อันเป็นเอกลักษณ์ โดยแต่ละรสชาติสะท้อนถึงคุณลักษณะที่แตกต่างกันของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cayenne ของ Porche ทั้ง 6 รุ่น
ซอส Original ให้รสชาติหวานและกลิ่นกระเทียมพร้อมความเผ็ดร้อนที่พอเหมาะ เพื่อสะท้อนถึงความอเนกประสงค์ของซอส Cayenne สำหรับผู้ที่ต้องการความเผ็ดร้อนมากขึ้น ซอส Cayenne S เติมความเผ็ดร้อนด้วยพริกคาเยน (พริกชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดในแถบอเมริกากลาง อยู่ในตระกูลเดียวกับพริกหยวก แต่มีลักษณะเหมือนพริกชี้ฟ้า ถูกยกย่องให้เป็นราชาสมุนไพรในหมวดพริก) มะม่วง และสับปะรด ขณะที่ซอสมะเขือเทศ 2 ชนิดได้รับแรงบันดาลใจจาก Porsche E-Hybrid
โดยมีส่วนผสมหลักคือแอปเปิล พริกป่นเขียว ขิง และ พริกฆาลาเปญโญเขียวหรือพริกเม็กซิกัน (เนื้อจะมีรสหวานปนเผ็ด ส่วนที่ติดเมล็ดจะมีความเผ็ดมาก มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์) ส่วนซอสมะเขือเทศ 2 ชนิด ได้แก่ GTS ที่มีส่วนผสมหลักเป็นเชอร์รีดำและพริก 3 ชนิด และ Turbo GT รสเข้มข้นและมีกลิ่นควัน ซึ่งมีส่วนผสมของชิโปตเล (พริกฆาลาเปญโญสุกที่ผ่านการรมควันและอบจนแห้ง) และพริกปีศาจแดง (เป็นหนึ่งในพริกที่มีความเผ็ดมากที่สุดในโลกจากอินเดีย)
แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์แบบสุดขีดของ Porsche Canada ในการผสมผสานความเร็วและความเผ็ดร้อน ด้วยการรังสรรค์ซอสเผ็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมรรถนะของผู้ขับขี่แต่ละคน
#Porsche #Cayenne #แคมเปญการตลาด #MarketPlusDaily #MarketPlusUpdate