แหวกแนว! Porsche สร้างสรรค์ซอสเผ็ด โดยอาศัยอัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลการขับขี่อื่นๆ
16 Sep 2024

 

ในแคมเปญ Cayenne Taste Drive ที่ Porsche Canada ร่วมกับเอเจนซี่โฆษณา Angry Butterfly ผู้ผลิตรถยนต์รายนี้เชิญชวนผู้ขับขี่ให้ทดลองขับ Porsche รุ่น Cayenne บนฟาร์มพริกไทย ผู้เข้าร่วมจะได้ฝึกฝนทักษะต่างๆ

ซึ่งรวมถึงการขับรถสลาลอม (การฝึกขับรถอ้อมสิ่งกีดขวางที่วางไว้ เป็นการฝึกควบคุมพวงมาลัย ควบคุมการทรงตัวของรถ) แคบๆ การเบรกกะทันหัน การขึ้นทางลาดด้านข้าง และลงเขา สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เมื่อผู้ขับขี่เผชิญกับความท้าทายเหล่านี้ ข้อมูลไบโอเมตริกของพวกเขาก็จะถูกเก็บรวบรวมไว้ในทันที

 

อัตราการเต้นของหัวใจพุ่งสูงขึ้นและการแสดงสีหน้าเปลี่ยนไปเมื่อผู้ขับเร่ง Cayenne จนถึงขีดสุดภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้ฝึกสอนที่ผ่านการรับรองจาก Porsche จากนั้นข้อมูลดังกล่าวจะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อสร้างระดับ Scoville (หน่วยวัดความเผ็ด) เฉพาะบุคคลสำหรับผู้ขับขี่แต่ละคน เพื่อนำไปสร้างสรรค์คอลเลกชันซอสเผ็ดรุ่นจำกัดจำนวน (Limited edition) อันเป็นเอกลักษณ์ โดยแต่ละรสชาติสะท้อนถึงคุณลักษณะที่แตกต่างกันของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cayenne ของ Porche ทั้ง 6 รุ่น
 

 

ซอส Original ให้รสชาติหวานและกลิ่นกระเทียมพร้อมความเผ็ดร้อนที่พอเหมาะ เพื่อสะท้อนถึงความอเนกประสงค์ของซอส Cayenne สำหรับผู้ที่ต้องการความเผ็ดร้อนมากขึ้น ซอส Cayenne S เติมความเผ็ดร้อนด้วยพริกคาเยน (พริกชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดในแถบอเมริกากลาง อยู่ในตระกูลเดียวกับพริกหยวก แต่มีลักษณะเหมือนพริกชี้ฟ้า ถูกยกย่องให้เป็นราชาสมุนไพรในหมวดพริก) มะม่วง และสับปะรด ขณะที่ซอสมะเขือเทศ 2 ชนิดได้รับแรงบันดาลใจจาก Porsche E-Hybrid





โดยมีส่วนผสมหลักคือแอปเปิล พริกป่นเขียว ขิง และ พริกฆาลาเปญโญเขียวหรือพริกเม็กซิกัน (เนื้อจะมีรสหวานปนเผ็ด ส่วนที่ติดเมล็ดจะมีความเผ็ดมาก มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์) ส่วนซอสมะเขือเทศ 2 ชนิด ได้แก่ GTS ที่มีส่วนผสมหลักเป็นเชอร์รีดำและพริก 3 ชนิด และ Turbo GT รสเข้มข้นและมีกลิ่นควัน ซึ่งมีส่วนผสมของชิโปตเล (พริกฆาลาเปญโญสุกที่ผ่านการรมควันและอบจนแห้ง) และพริกปีศาจแดง (เป็นหนึ่งในพริกที่มีความเผ็ดมากที่สุดในโลกจากอินเดีย)

 

 

แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์แบบสุดขีดของ Porsche Canada ในการผสมผสานความเร็วและความเผ็ดร้อน ด้วยการรังสรรค์ซอสเผ็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมรรถนะของผู้ขับขี่แต่ละคน

 




#Porsche #Cayenne #แคมเปญการตลาด #MarketPlusDaily #MarketPlusUpdate

 

[อ่าน 302]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SafeguardKids จัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ในวันมนุษยธรรมโลก
เจาะสูตรเด็ด Butterbear ต่อยอด “แฟนด้อม” น้องเนย 
สานต่อกระแสด้วยคอมมูนิตี้ฮีลใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจในทุกๆวัน
การสื่อสารการตลาด ณ จุดขาย (Point of Purchase) ความสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
จาก ‘น้องหมีเนย’ ถึง ‘บาร์บีก้อน’ บทเรียนที่พิสูจน์ความสำเร็จ ผ่านกลยุทธ์ ‘มาสคอต มาร์เก็ตติ้ง’
เปิดใจเจ้าของแบรนด์ Garmenti จาก Passion สู่ธุรกิจกระเป๋าเก๋สุดไวรัลขายหมดในไม่กี่วิ !
Sofwave นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved