POP MART ROBO SHOP - ตู้กดอาร์ตทอยทั่วตลาดจีนแผ่นดินใหญ่
ความร่วมมือครั้งนี้ ยังนับได้ว่า เป็นการจับมือครั้งแรก ระหว่างกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มของไทย กับ POP MART และ CRYBABY โดยการดีไซน์ฉลากลายสุดพิเศษนี้ เป็นการดีไซน์ผ่านแนวคิด “Drink IF, Turn Tears to Cheers” หรือ ดื่มอีฟ เปลี่ยนน้ำตาจากความทุกข์ใจ เป็นรอยยิ้มแห่งความสุข
เพราะแบรนด์อีฟ (IF) เชื่อว่า “ของอร่อยช่วยเยียวยาจิตใจ” ไม่ว่าจะเจอเรื่องไม่สบายใจ หรือความเหนื่อยล้ามาขนาดไหน แค่ได้ดื่มหรือทานอะไรอร่อยๆ ก็เพียงพอแล้ว จะเห็นได้ว่า คาแรกเตอร์ CRYBABY สุดพิเศษนี้ ถึงจะมีน้ำตา แต่เป็นหยดน้ำตาแห่งความสุขที่ได้ที่เกิดจากการทานของอร่อยอย่างอีฟนั่นเอง
IF Greenie Coconut สำหรับ อีฟน้ำมะพร้าว 100%
สำหรับแพ็กเกจจิ้งเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีด้วยกัน 2 ลาย ได้แก่
ซึ่งทางศิลปินได้นำมะพร้าวที่เป็นส่วนประกอบหลักของแบรนด์อีฟ (IF) มาปรับใส่ในคาแรคเตอร์ Crybaby โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการนำการละเล่นเดินกะลามะพร้าวแบบไทยมาใส่ไว้ในคาแรคเตอร์อีกด้วย
IF Milky Coconut สำหรับ อีฟนมมะพร้าว ที่มี 3 รสชาติ
พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE PTE.LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “อีฟ” (IF) คาดว่า
การร่วมมือระหว่างแบรนด์อีฟ (IF) ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวยอดขายอันดับ 1 ในจีน และ POP MART ผู้นำตลาดอาร์ตทอยของเล่นสะสมจากจีนในครั้งนี้ จะได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถสร้างฐานความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆให้กับ อีฟ (IF) น้ำมะพร้าว และ อีฟ (IF) นมมะพร้าวได้โดยคาดว่า แคมเปญดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 600 ล้านบาท
พงศกร พงษ์ศักดิ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด
สำหรับอีฟแพ็กเกจจิ้งพิเศษครั้งนี้ จะวางจำหน่ายในตลาดจีน, ไต้หวัน, สิงคโปร์, เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และ มาเก๊า ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ 2567 เป็นต้นไป
เรียกได้ว่างานนี้ ทั้งมะพร้าว และแบรนด์อีฟ (IF) รับบทเป็น soft power ของไทยได้เลยทีเดียว
#if #IFxPOPMART #IFxPOPMARTxCRYBABY #drinkif #popmart #CRYBABY