อีฟ (IF) แบรนด์น้ำมะพร้าวไทยยอดนิยมอันดับ 1 ในจีน เล่นใหญ่อีกครั้ง! เอาใจสายอาร์ตทอย ด้วยการจับมือกับ POP MART ผู้นำตลาดอาร์ตทอย ในการดีไซน์ฉลาก อีฟ น้ำมะพร้าวและ อีฟ นมมะพร้าวด้วยลายคาแรคเตอร์สุดฮิตอย่าง CRYBABY ซึ่งมีการออกแบบเป็นลายพิเศษเฉพาะแบรนด์อีฟ (IF) จากฝีมือการออกแบบของ คุณมด-นิสา ศรีคำดี ศิลปินหญิงไทยมากความสามารถ และยังเป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวใน POP MART อีกด้วย
ความร่วมมือครั้งนี้ ยังนับได้ว่าเป็นการจับมือครั้งแรก ระหว่าง กลุ่มสินค้าเครื่องดื่มของไทย กับ POP MART และ CRYBABY
โดยการดีไซน์ฉลากลายสุดพิเศษนี้ เป็นการดีไซน์ผ่านแนวคิด “Drink IF, Turn Tears to Cheers” หรือ ดื่มอีฟ เปลี่ยนน้ำตาจากความทุกข์ใจ เป็นรอยยิ้มแห่งความสุข เพราะแบรนด์อีฟ (IF) เชื่อว่า “ของอร่อยช่วยเยียวยาจิตใจ” ไม่ว่าจะเจอเรื่องไม่สบายใจ หรือ ความเหนื่อยล้ามาขนาดไหน แค่ได้ดื่มหรือทานอะไรอร่อยๆ ก็เพียงพอแล้ว จะเห็นได้ว่า คาแรกเตอร์ CRYBABY สุดพิเศษนี้ ถึงจะมีน้ำตา แต่เป็นหยดน้ำตาแห่งความสุขที่ได้ที่เกิดจากการทานของอร่อยอย่างอีฟนั่นเอง
IF Greenie Coconut สำหรับ อีฟน้ำมะพร้าว 100%
สำหรับแพ็กเกจจิ้งเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีด้วยกัน 2 ลาย ได้แก่ “IF Greenie Coconut” สำหรับ อีฟน้ำมะพร้าว 100% ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและมียอดขายอันดับ 1 ทั้งออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะตลาดจีน และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงที่เป็นเบอร์ 1 มาถึง 7 ปีซ้อน และ “IF Milky Coconut” สำหรับ อีฟนมมะพร้าว ที่มี 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต และรสข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ล่าสุด
IF Milky Coconut สำหรับ อีฟนมมะพร้าว ที่มี 3 รสชาติ
ซึ่งทางศิลปินได้นำมะพร้าวที่เป็นส่วนประกอบหลักของแบรนด์อีฟ (IF) มาปรับใส่ในคาแรคเตอร์ Crybaby โดยเพิ่มความพิเศษด้วยการนำการละเล่นเดินกะลามะพร้าวแบบไทยมาใส่ไว้ในคาแรคเตอร์อีกด้วย
พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE PTE.LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “อีฟ” (IF) คาดว่าการร่วมมือระหว่างแบรนด์อีฟ (IF) ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวยอดขายอันดับ 1 ในจีน และ POP MART ผู้นำตลาดอาร์ตทอยของเล่นสะสมจากจีนในครั้งนี้ จะได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี และ สามารถสร้างฐานความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ให้กับ อีฟ (IF) น้ำมะพร้าว และ อีฟ (IF) นมมะพร้าวได้ โดยคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 600 ล้านบาท
พงศกร พงษ์ศักดิ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด
สำหรับอีฟแพ็กเกจจิ้งพิเศษครั้งนี้จะวางจำหน่ายในตลาดจีน, ไต้หวัน, สิงคโปร์, เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และ มาเก๊า ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ 2567 เป็นต้นไป
เรียกได้ว่างานนี้ ทั้งมะพร้าวและแบรนด์อีฟ (IF) รับบทเป็น soft power ของไทยได้เลยทีเดียว
#if #IFxPOPMART #IFxPOPMARTxCRYBABY #drinkif #popmart #CRYBABY