เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ท้าทายศักยภาพผู้เข้าอบรม “หลักสูตร LEAD รุ่นที่ 6 โดยเซ็นทรัลพัฒนา” ขมวดทุก Knowledge สู่ Knowhow ในงาน Pop-up market ครั้งที่ 2 กับการสร้าง Business Innovation ให้กับธุรกิจของตัวเอง ด้วยการครีเอท new brand หรือ rebranding, สร้าง new product หรือสร้าง new business concept อะไรก็ตาม เพื่อ Scale Up ธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในสนามจริง ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ในวันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า
“หลักสูตร LEAD โดยเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งเป้ากระตุ้นผู้เรียนให้รู้จักตัวเอง สามารถดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้คำแนะนำและมุมมองของกูรูด้านต่างๆ ปูแนวคิดอย่างเป็นระบบ และมีกลยุทธ์ การลงสนาม Pop-up market แต่ละครั้ง ผู้เรียนจึงทุ่มเต็มที่กับไอเดียที่มุ่งมั่นอยากทำ เพื่อทดสอบแนวคิดหรือนวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ๆ นำ feedback ที่ได้ กลับมาวิเคราะห์และปรับปรุงก่อนใช้จริง งานนี้ยังช่วยจุดประกายให้ผู้ที่กำลังคิดจะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของตัวเอง นำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”
ความสำเร็จจากการจัด Pop-up market ในครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการ collab ของผู้เรียน LEAD รุ่นที่ 6 ร่วมกันตั้งธีมงาน และธีมกลุ่ม สร้างสรรค์เป็นสินค้าและบริการใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ
สำหรับ Pop-up market ครั้งล่าสุดนี้ มี Business Innovation ที่น่าสนใจศึกษาหลายรูปแบบ อาทิ
มาร่วมอัปเดตโลกธุรกิจในมุมมองของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และการมองเห็นโอกาสในการ Scale Business ให้ก้าวไปไกล ไม่ว่าจะเป็นรายได้หรือส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้น และเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญ พร้อมช้อปและสนับสนุนนวัตกรรมสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ก่อนใครได้ ในงาน LEAD Creative Pop-up market ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์
#LEAD #LEAD6byCentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana #CentralEastVille
ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities