ส่อง Business Innovation ไร้ขีดจำกัด ของผู้ประกอบการรุ่นใหม่แบรนด์ดังจากคอร์ส “LEAD รุ่นที่ 6 โดยเซ็นทรัลพัฒนา”
18 Sep 2024

 

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ท้าทายศักยภาพผู้เข้าอบรม “หลักสูตร LEAD รุ่นที่ 6 โดยเซ็นทรัลพัฒนา” ขมวดทุก Knowledge สู่ Knowhow ในงาน Pop-up market ครั้งที่ 2 กับการสร้าง Business Innovation ให้กับธุรกิจของตัวเอง ด้วยการครีเอท new brand หรือ rebranding, สร้าง new product หรือสร้าง new business concept อะไรก็ตาม เพื่อ Scale Up ธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในสนามจริง ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ในวันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67

 

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า

“หลักสูตร LEAD โดยเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งเป้ากระตุ้นผู้เรียนให้รู้จักตัวเอง สามารถดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้คำแนะนำและมุมมองของกูรูด้านต่างๆ ปูแนวคิดอย่างเป็นระบบ และมีกลยุทธ์ การลงสนาม Pop-up market แต่ละครั้ง ผู้เรียนจึงทุ่มเต็มที่กับไอเดียที่มุ่งมั่นอยากทำ เพื่อทดสอบแนวคิดหรือนวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ๆ นำ feedback ที่ได้ กลับมาวิเคราะห์และปรับปรุงก่อนใช้จริง งานนี้ยังช่วยจุดประกายให้ผู้ที่กำลังคิดจะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของตัวเอง นำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

 

 

ความสำเร็จจากการจัด Pop-up market ในครั้งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา  เป็นการ collab ของผู้เรียน LEAD รุ่นที่ 6 ร่วมกันตั้งธีมงาน และธีมกลุ่ม สร้างสรรค์เป็นสินค้าและบริการใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ

  • เสื้อผ้าแนว everyday wear ลายดอกไม้มงคล ใส่ทำงานหรือใส่เที่ยวก็ได้ ที่ sold out ตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัวในงานฯ จากการ collab ระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอต Endless Holiday ซึ่งมีแพทเทิร์นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กับ Studio Unknown ลุคเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร
  • โคมไฟผ้า Knit สุดชิคจากการร่วมมือกันระหว่าง Knit Circle ซึ่งเป็น sustainable knitwear brand และ FLO Furniture แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้การแต่งบ้านมีสีสัน และสนุกมากยิ่งขึ้น
  • รองเท้าเพื่อสุขภาพ ในแพตเทิร์นทันสมัย จากผลงานดีไซน์ของ Merge แบรนด์แฟชั่นสายยีนส์ ร่วมกับ Deblu แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพ ร่วมกันดีไซน์สินค้าแนวแฟชั่นเพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรักสุขภาพ ให้เข้าถึงลูกค้าหลากหลายอายุมากยิ่งขึ้น
  • ครั้งแรกของครัวซองต์แผ่นอบกรอบ รสครองแครงและรสชาไทย จากแบรนด์ Trinity x Barrafina กินง่าย เก็บได้นาน และไม่มีเศษแป้งเหลือทิ้ง

 

 

สำหรับ Pop-up market ครั้งล่าสุดนี้ มี Business Innovation ที่น่าสนใจศึกษาหลายรูปแบบ อาทิ

  • การสร้าง New Brand  ภายใต้แบรนด์เดิมที่แข็งแกร่งเป็นทุน ขยายสู่แบรนด์ใหม่ ครีเอทสินค้าใหม่ ทำการศึกษาทดลองตลาด วิเคราะห์กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ จากงานในครั้งนี้
  • การสร้างสินค้าใหม่ โดยการมองหา Business Opportunities จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซึ่งอาจจะทำให้ได้ตลาดใหม่ในการ Scale ธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น
  • การมองเห็น Business Opportunities ในการทำ Partnership ร่วมกับธุรกิจที่แตกต่างกัน เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

 

มาร่วมอัปเดตโลกธุรกิจในมุมมองของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และการมองเห็นโอกาสในการ Scale Business ให้ก้าวไปไกล ไม่ว่าจะเป็นรายได้หรือส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้น และเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญ พร้อมช้อปและสนับสนุนนวัตกรรมสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการรุ่นใหม่ก่อนใครได้ ในงาน LEAD Creative Pop-up market ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 67 -2 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์

 


#LEAD #LEAD6byCentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana #CentralEastVille

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก  https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

[อ่าน 120]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก "เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก" ลดดีกรีโลกเดือด
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ แต่งตั้ง ท็อป โอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ส์ ในฐานะ มาสเตอร์ เอเจนท์
แอสเซทไวส์-TITLE เปิดตัว “THE TITLE CIELO RAWAI” คอนโดใหม่ใกล้หาดราไวย์
กรุงศรี รุกหนักพัฒนานวัตกรรม AI เสริมแกร่งดิจิทัลโซลูชัน ชู ‘Krungsri AI’
ฮอนด้า ยกระดับศักยภาพพนักงานทั่วประเทศ ผ่านการแข่งขัน Honda Skill Contest 2024
สตีเบล เอลทรอน เปิดตัว “เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T” เทคโนโลยีจากเยอรมนี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved