เอฟดับบลิว คว้ารางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมระดับ Asia Pacific
13 Nov 2018

ศิวาภรณ์ ถาวรานุรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล WContact Center ที่มีผลงานยอดเยี่ยม (Performance Excellent) จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์เอเชียแปซิฟิก (APCCAL: Asia Pacific Contact Center Association Leaders) ในงาน Asia Pacific Contact Center Expo 2018 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

โดยคัดเลือกจาก Contact Center ที่ให้บริการโดดเด่นจากสมาชิกกว่า 8 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทฯมีผลงานยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลนี้มาสำเร็จ

[อ่าน 1,448]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Max Card มอบกรมธรรม์สุขกายสุขใจ ต้อนรับปีใหม่
EGCO Group คว้าหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ปี 2567 ระดับ “AA” ตอกย้ำความมั่นใจนักลงทุนต่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
ทีเอ็มบีธนชาต สำรองธนบัตร 13,000 ล้านบาท ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2568
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นสนับสนุนความเท่าเทียม จัดกิจกรรมพนักงาน เนื่องในวันคนพิการสากล ประจำปี 2567
บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดโปรซูเปอร์คุ้ม “ฉลองฉ่ำ 8 วันข้ามปี ช้อปคุ้ม 8 หมวด” แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%* เริ่ม 25 ธ.ค. 67 – 1 ม.ค. 68
ไฮเออร์ ประเทศไทย โชว์ศักยภาพผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกในงาน 2024 Haier Southeast Asia Dealer Conference
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved