สตีเบล เอลทรอน เปิดตัว “เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T” เทคโนโลยีจากเยอรมนี
19 Sep 2024

สตีเบล เอลทรอน (Stiebel Eltron) เดินหน้ายกระดับไลฟ์สไตล์ ความสะดวกสบาย และปลอดภัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T เครื่องทำน้ำร้อนที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีของเครื่องทำน้ำร้อนไว้ในเครื่องเดียว ชูจุดเด่นเทคโนโลยี Direct Coil™ ผลิตจากประเทศเยอรมนี ที่ให้ประสิทธิภาพการทำน้ำร้อนระดับแนวหน้าของตลาด มีระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ติดตั้งเพียงจุดเดียวแต่สามารถรองรับการใช้งานและกระจายความร้อนได้พร้อมกันครบทุกจุดที่ต้องการ ดีไซน์รูปลักษณ์ทันสมัยเข้ากับทุกสไตล์การตกแต่ง เหมาะสำหรับการใช้งานทุกแบบของที่พักอาศัย โดยตั้งเป้าว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายในภาพรวมให้เติบโต ตอกย้ำผู้นำตลาดและนวัตกรรมโซลูชันน้ำในไทยด้วยมาตรฐานวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนี

 

 

โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า

“จากเทรนด์ของภาคอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน พบว่าหนึ่งในปัจจัยที่ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญเมื่อเลือกซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัย คือการมีผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชันครบครัน ในด้านการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และเทคโนโลยีทีทันสมัย สตีเบล เอลทรอน จึงเล็งเห็นโอกาสต่อยอดธุรกิจในกลุ่มสินค้า “เครื่องทำน้ำร้อนมัลติพอยท์” มอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย ควบคู่กับเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถกระจายน้ำร้อนในอุณหภูมิที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ พร้อมกันในหลายจุดต่อการติดตั้งเพียงเครื่องเดียว ช่วยลดพื้นที่ในการติดตั้ง ง่ายต่อการบำรุงรักษา อีกทั้งยังประหยัดพลังงานได้มากกว่าการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นในรูปแบบเดิม”

 

โดยล่าสุด สตีเบล เอลทรอน ได้เปิดตัว เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T เครื่องทำน้ำร้อนมัลติพอยท์ที่ผลิตในประเทศเยอรมนี มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Direct Coil™ ตัวทำความร้อนแบบลวดเปลือย หนึ่งในเทคโนโลยีการทำน้ำร้อนระดับแนวหน้าของตลาด ให้ประสิทธิภาพการทำความร้อนได้รวดเร็วกว่าถึง 3 เท่า และตอบสนองการควบคุมที่เร็วขึ้นเพื่อรักษาอุณหภูมิน้ำร้อนที่ตั้งไว้

นอกจากนี้ยังสามารถปรับอุณหภูมิที่ต้องการแบบละเอียดได้อย่างแม่นยำ ตั้งแต่ 30-60 องศาเซลเซียส ด้วย 3i Technology ควบคุมอุณหภูมิอิเล็กทรอนิกส์ด้วยระบบ Temp Control ที่ตรวจจับอุณหภูมิของน้ำเข้าและปรับอุณหภูมิได้แม่นยำตามความต้องการ และมีปุ่มตั้งค่าและบันทึกอุณหภูมิที่ใช้งานง่าย ตลอดจนมอบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบตัดไฟ AutoShield ป้องกันไฟฟ้าช็อต และระบบ Tmax ตั้งค่าการจำกัดอุณหภูมิสูงสุดเพื่อความปลอดภัยป้องกันการลวก

สามารถติดตั้งแบบซ่อนท่อได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Profi-Rapid ดีไซน์ของตัวเครื่องสีขาว สุดโมเดิร์น สบายตา เข้ากับห้องน้ำทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพเครื่องทำน้ำร้อนแบบเหนือระดับและปลอดภัยสูงสุดได้อย่างครอบคลุม

 

 

เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,990 บาท สำหรับรุ่น 6,000 วัตต์ และ 11,390 บาท สำหรับรุ่น 8,000 วัตต์ ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารจากสตีเบล เอลทรอน ได้ทางเว็บไซต์ https://www.stiebel-eltron.co.th/ เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือโทร 02 021 9300

[อ่าน 130]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก "เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก" ลดดีกรีโลกเดือด
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ แต่งตั้ง ท็อป โอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ส์ ในฐานะ มาสเตอร์ เอเจนท์
แอสเซทไวส์-TITLE เปิดตัว “THE TITLE CIELO RAWAI” คอนโดใหม่ใกล้หาดราไวย์
กรุงศรี รุกหนักพัฒนานวัตกรรม AI เสริมแกร่งดิจิทัลโซลูชัน ชู ‘Krungsri AI’
ฮอนด้า ยกระดับศักยภาพพนักงานทั่วประเทศ ผ่านการแข่งขัน Honda Skill Contest 2024
เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบโอกาสการเรียนรู้ผ่านเทคโนโลยีแก่เด็กมูลนิธิออทิสติก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved