พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สนับสนุนงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ “ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2024”
20 Sep 2024


พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชื่อว่า การมีสุขภาพดี คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริง ตามแนวคิด “Health is Wealth” จึงได้ริเริ่มแคมเปญ STEP UP, START NOW : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน” โดยสนับสนุนการจัดงาน “ซีนิคมาราธอนซีรีส์” (Scenic Marathon Series) งานวิ่งชั้นนำระดับประเทศภายใต้มาตรฐานสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และสหพันธ์กรีฑาโลก ที่ช่วยกระตุ้นให้คนไทยมาวิ่งออกกำลังกาย พร้อมทั้งชักชวนสมาชิกในครอบครัวและคนรักมาวิ่งด้วย เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน ตามเจตนารมณ์ “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า” นอกจากนี้ ซีนิคมาราธอนซีรีส์ยังตั้งเป้าที่จะปลุกกระแส Eco Sport Tourism ที่นอกจากจะส่งเสริมเรื่องสุขภาพแล้ว ยังส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้ท้องถิ่น พร้อมทั้งสอดแทรกแนวคิดเชิงอนุรักษ์ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของพรูเด็นเชียลฯ ที่ต้องการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่การดูแลชุมชนและสังคมให้ก้าวไปอย่างยั่งยืนด้วยกัน

 

“กระบี่” เป็นหนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวของไทยที่มีภูมิทัศน์สวยงามอันดับต้น ๆ ของโลก จึงได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ของสนามซีนิคมาราธอนซีรีส์ ในการจัดงาน “ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2024”” โดยชวนนักวิ่งมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการวิ่งบนถนนเลียบชายทะเล ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่อ่าวนาง ชมวิวทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของภูเขาหินปูนอันเป็นเอกลักษณ์ของกระบี่ สัมผัสหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส และเส้นขอบฟ้าที่สวยติดอันดับโลก พร้อมทั้งการเพิ่มระยะวิ่งสุดพิเศษสำหรับครอบครัวในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา กับเส้นทาง Beach Run By Prudential ระยะ 3 และ 5 กิโลเมตร โดยมีจุดปล่อยตัวอยู่ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ (อ่าวนาง) และมีเส้นชัยอยู่ที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี

งานนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากนักวิ่งมืออาชีพที่ร่วมงานอย่างหนาแน่นแล้ว ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิ่งสมัครเล่น และ นักวิ่งมือใหม่ที่พาสมาชิกในครอบครัวมาร่วมมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ผู้บริหารหญิงจากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย สุดาวรรณ อริยะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานทรัพยากรบุคคล พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ชวนลูกสาวทั้ง 2 คนมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

โดยเล่าถึงความประทับใจว่า “ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปงานวิ่ง ตัดสินใจมางานซีนิคฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ เป็นที่แรก เพราะอยากมาวิ่งบนชายหาดพร้อมชมวิวสวย ๆ และได้ชวนลูกทั้ง 2 คนมาวิ่ง เพื่อที่เราจะได้มีสุขภาพดีไปด้วยกัน และถือโอกาสนี้มาเที่ยวจังหวัดกระบี่ด้วย งานนี้จัดได้ดีสมกับเป็นสนามที่ได้รับมาตรฐาน World Athletics Road Race Label ซึ่งจะช่วยยกระดับงานวิ่งของไทยสู่สายตาต่างชาติ และจะเป็นงานท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากที่อ่าวนางแล้ว กระบี่ยังมีสถานที่สวย ๆ ให้แวะไปเที่ยวก่อนกลับได้อีก”

 

 

ภายในงานซีนิคฮาล์ฟมาราธอนครั้งนี้ ทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมอัดแน่นด้วยความสนุกและการสนับสนุนสุขภาพที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน อาทิ อุโมงค์น้ำ บูธถ่ายรูป กองเชียร์ โซนแช่เท้าสำหรับนักวิ่ง ของพรีเมียมที่ระลึก รวมทั้งนำเสนอแผนการดูแลสุขภาพในราคาพิเศษ พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี! คุ้มครองนักวิ่งสูงสุดถึง 100,000 บาท เพื่อสร้างความอุ่นใจให้นักวิ่งที่มาร่วมงาน และนอกจากนี้พรูเด็นเชียลฯ ยังมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุแก่กลุ่มลูกจ้าง อบต. อ่าวนาง จังหวัดกะบี่ ภายใต้โครงการ Give The Future : การให้ที่ยั่งยืน คือ การให้ที่ส่งต่อได้” เพื่อมอบความคุ้มครองให้แก่กลุ่มคนเปราะบาง ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงประกันได้

ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2024 แบ่งการแข่งขันเป็น 4 ระยะ คือ 21.1 กม. 10 กม. 5 กม. และ 3 กม. นับเป็นสนามที่ 3 ของซีนิคมาราธอนซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยได้รับการตอบรับจากนักวิ่งทั่วประเทศและนักวิ่งต่างชาติ ที่พร้อมใจมาร่วมงานกันอย่างคึกคักในทุกระยะ หลายคนมาพร้อมกับสมาชิกในครอบครัวและคนรัก ซึ่งต่างก็ประทับใจที่ได้มาวิ่งบนเส้นทางสุดฟิน พิชิตเส้นขอบฟ้าบนถนนสายโรแมนติกในครั้งนี้ เชื่อว่าหลังจากวันนี้ ซีนิคฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ จะเป็นที่กล่าวถึงในฐานะที่เป็นงานวิ่งที่มีวิวสวยที่สุดงานหนึ่งของไทย

[อ่าน 32]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ
“ช้าง” พา “เจ้าสัวน้อย” ทัวร์สนามซีเกรฟ กระทบไหล่นักเตะชื่อดัง พร้อมแข่งกระชับมิตรเลสเตอร์ ซิตี้ U-13
“JASPAL Croissant Bag Collection” ถ่ายทอดความน่ารักปนเซ็กซี่จาก “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม”
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมแสดงความยินดี ศ.นพ. กุลวี เนตรมณี ได้รับการยกย่องเป็น World’s Top 2% Most-cited Scientists
ดีพร้อม เผยงาน “CRAFT DRINK by DIPROM” สำเร็จเกินคาด ตลอด 6 วัน ยอดผู้เข้าร่วมงานทะลุเป้ามากกว่าแสนคน
อีซูซุบริจาคเงิน 1 ล้านบาท พร้อมน้ำดื่มสะอาด สู้ภัยน้ำท่วม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved