The Apostofi Group เผยวิสัยทัศน์ และแผนการขยายธุรกิจไปทั่วโลก
21 Sep 2024

 

The Apostofi Group จัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษประจำปีขึ้นที่กรุงเทพฯ โดยเป็นงานซึ่งรวบรวมพันธมิตรของกรุ๊ป ได้แก่ ซัพพลายเออร์ นักลงทุน และแขกผู้มีเกียรติของแบรนด์ ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นวาระสำคัญอย่างยิ่งต่อบริษัทไทยที่มีวิสัยทัศน์แห่งนี้ โดยได้นำเสนอความสำเร็จตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมได้แถลงถึงแผนงานที่น่าตื่นเต้นในอนาคต

เริ่มจากการพัฒนาพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่หลากหลายซึ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยมีแบรนด์ที่โดดเด่นของกรุ๊ป ได้แก่ “VE/LA” คาเฟ่สำหรับคนรักกาแฟพิเศษ (specialty coffee) และ “Mediums” สวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลปะ นอกจากนี้ ยังมี “Apostofi House” ที่ทางกรุ๊ปตั้งใจพัฒนาให้เป็นคอมมิวนิตี้ไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ และ “Archytipe”’ สตูดิโอออกแบบในหลากหลายสาขา

 

 

ผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้นับเป็นแขกพิเศษกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสถึงนวัตกรรมและโซลูชันล่าสุดของ The Apostofi Group รวมถึงได้ทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นของโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นของกรุ๊ป ที่เชื่อว่าจะมีส่วนสำคัญในการพลิกโฉมของวงการอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีไฮไลท์จากงานที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ณ EM GLASS ชั้น G ศูนย์การค้า Emsphere ดังนี้

  • การประกาศขยายกิจการสู่สากล Apostofi รู้สึกภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัวคาเฟ่ “VE/LA” แห่งใหม่ ณ กรุงลอนดอน โดยมีกำหนดเปิดในไตรมาสแรก ของปี 2025 โดยการขยายกิจการครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญทางกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศ
     
  • การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ งานนี้ได้มีการเปิดตัวแอปฯ “VE/LA” อย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกค้าปัจจุบันสามารถดาวน์โหลด และสามารถสมัครสมาชิกได้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแคปซูลกาแฟ “VE/LA” ที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ At Home เป็นแคปซูลกาแฟที่ใช้งานง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน โดยมีวางจำหน่ายแล้วทั้งหน้าร้านและออนไลน์ อีกทั้งแขกผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสกับ VE/LA มินิบาร์โฉมใหม่ ซึ่งนำเสนอเมนูเครื่องดื่ม 4 ตัวในตอนนี้ และจะมีเครื่องดื่มเพิ่ม ใหม่อีกทั้งหมด 4 รายการ และขนมแสน็คบาร์สุดพิเศษ อีก 4 รายการ โดยจะวางจำหน่ายในราคาพิเศษ ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2024 เป็นต้นไป VE/LA Studio and VE/LA Reserve
     
  • การเปิดตัวโซลูชันทางธุรกิจ อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว “Apostofi For Business” ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อคัดสรรธุรกิจภายในแบรนด์ให้ตอบโจทย์กับลูกค้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น VE/LA for Business, Mediums Experiences & Gifting หรือตัว Archytipe
     
  • การเปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ นับเป็นการก้าวสู่บทใหม่ของ “Mediums” แหล่งรวมตัวของคนรักอุปกรณ์ศิลปะและเครื่องเขียน ด้วยสโลแกน “For the stories only you can tell” โดยมีหัวใจหลักคือการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและการมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ได้ตามต้องการของตัวเองได้ ผ่านทั้งการประทับชื่อย่อหรือคำต่าง ๆ ลงบนปกสมุดโน้ตและชุดสีน้ำ

 

 

“งานอีเว้นท์สุดพิเศษในปีนี้เป็นการตอกย้ำว่า The Apostofi Group ได้เติบโตมาไกลเพียงใดจากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ในย่านสุขุมวิท จากความฝันในห้องนอนของเด็กวัย 16 ปี ได้พัฒนาสู่กลุ่มแบรนด์ที่ให้ความสำคัญถึงการใช้ชีวิต การทำงาน และการเชื่อมโยงกันของผู้คนในบริบทใหม่ ซึ่งการเดินทางที่ผ่านของพวกเรานับเป็นการเรียนรู้และเติบโตที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความเชื่อที่ยึดมั่นมาโดยตลอด นั่นคือการสร้างระบบนิเวศที่ช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตตามความฝันของตนได้” กษิดิศ ประสิทธิ์รัตนพร (พีท) ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร The Apostofi Group กล่าว

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินหน้าต่อบนเส้นทางนี้ เพื่อสร้างสถานที่รวมตัวของคนในคอมมูนิตี้และมอบประสบการณ์ที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิต และสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่อคอมมูนิตี้และโลกของเราต่อไปนอกจากนี้เราภูมิใจที่ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์นี้กับพันธมิตรที่ดีทุกภาคส่วนของเรา และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”

 

 

 

ผู้สนใจสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางผ่านมาและแผนการในอนาคตของ The Apostofi Group และรับชมวิดีโอสัมนาพิเศษเต็มรูปแบบได้ผ่านทาง https://www.apostofi.com/keynote2024 และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของ The Apostofi Group ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Instagram: @apostofi

[อ่าน 52]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
JLL International Residential และ Richmont’s เซ็นสัญญาความร่วมมือ
ลาซาด้า มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ก้าวสู่ยุคใหม่ของอีคอมเมิร์ซ
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘MEOW’
นับถอยหลังสู่ประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต จากวิถีศรัทธาแห่งชุมชน สู่เทศกาลที่นักเดินทางทั่วโลกต้องมาสัมผัส
แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป
เปิดทริคผิวโกลว์ ฉ่ำวาว เล่นแสงได้ขั้นสุดจาก “กิฟฟารีน”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved