Nobu แบรนด์ระดับตำนานของโลกมาถึงใจกลางกรุงเทพฯ แล้ววันนี้
22 Sep 2024

 

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร จับมือ Nobu แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับตำนานที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในระดับโลก เปิด “Nobu Bangkok” (โนบุ แบงค๊อก) ในประเทศไทย และยังเป็นห้องอาหาร Nobu ที่สูงที่สุดในโลก บนรูฟทอปของ “EA” Rooftop at The Empire หรือ “EA”(เอ-ญ่า)

เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างเหนือระดับ พร้อมสัมผัสเสน่ห์แห่งรสชาติอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดยเชฟระดับโลกอย่าง เชฟโนบุ มัตสึฮิสะ (Chef Nobu Matsuhisa) ผู้ร่วมก่อตั้ง Nobu ที่สร้างตำนานร้านอาหารญี่ปุ่นระดับโลกมากว่า 3 ทศวรรษ จากสาขาแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่นิวยอร์ก และเปิดสาขาไปทั่วโลก

 

 

พร้อมแล้วเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกแล้วที่กรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่กว้างขวางหลากหลายมุม พร้อมรูฟทอปและวิวทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในแบบ 360 องศา ทั้งกลางวันและกลางคืน เตรียมต้อนรับเหล่าผู้ชื่นชอบอาหาร Nobu จากทั่วทุกมุมโลกมาสู่ประเทศไทย โดย “Nobu Bangkok” จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนําระดับโลกเพื่อประสบการณ์ด้านอาหารอย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งยังเป็นห้องอาหาร Nobu สาขาที่สูงที่สุดในโลกที่ “EA” บนรูฟทอปของ “เอ็มไพร์” ใจกลางเมืองหลวงด้านการท่องเที่ยวที่มีสีสันและมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลายและประเพณีอันทรงคุณค่าอย่างกรุงเทพฯ คนไทยรวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะได้สัมผัสกับองค์ประกอบที่หลากหลายจากทั้งเมนูอาหารอันเลื่องชื่อของเชฟโนบุ การตกแต่งอย่างหรูหราและมีเอกลักษณ์

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารในบรรยากาศส่วนตัว จิบเครื่องดื่มบนรูฟทอปบาร์ หรือการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์สุดประทับใจ ท่ามกลางวิว 360 องศาอันงดงามของกรงุเทพฯ ทั้งวิวเมือง คุ้งน้ำเจ้าพระยา และพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้าอันน่ารื่นรมย์ ด้วยบรรยากาศและการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเมนูพิเศษที่รังสรรค์เป็นครั้งแรกโดยเชฟโนบุเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่มีใครเหมือนในแบบฉบับของ Nobu มาสู่เมืองที่น่าประทับใจ

ทั้งหมดรวมเป็นความประทับใจให้กับทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมอีเว้นท์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานสุดพิเศษ งานปาร์ตี้ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร หรือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความประทับใจให้แขกทุกคน ซึ่ง AWC เชื่อมั่นว่าการเปิดห้องอาหาร “Nobu Bangkok” ในครั้งนี้ จะเป็นไฮไลท์สำคัญให้กับโครงการ “EA” ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกรุงเทพฯ สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหาร และการท่องเที่ยวยั่งยืนระดับพรีเมียมของโลก

 

 

โดยห้องอาหาร “Nobu Bangkok” ได้รับการออกแบบโดย “Rockwell Group” บริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากเมืองนิวยอร์ก โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากภูมิทัศน์และธรรมชาติของเมืองกรุงเทพฯ ที่มี 3 เอกลักษณ์แตกต่างกันบนแผนที่ของประเทศไทย ได้แก่ เมือง แม่น้ำ และภูเขา การประดับตกแต่งนำเสนอศิลปะความเป็นไทยด้วยการนำเทคนิคลายเส้นงานฝีมือของไทย มาผสมผสานเข้ากับศาสตร์ศิลปะญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดดเด่นด้วยการออกแบบที่แตกต่างในแต่ละชั้นอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโทนสีทอง

ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความหรูหรา และน่าทึ่ง ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร โดยถ่ายทอดแก่นแท้ของวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ และจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมด้านอาหารของ Nobu ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • ชั้น 57 เป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ที่ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวทุกโต๊ะ ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องน้ำชาแบบญี่ปุ่นและไทย
  • ชั้น 58 โดดเด่นซูชิบาร์ออนิกซ์เรืองแสง และเพดานกระจกเพิ่มมิติและความทันสมัยให้บรรยากาศของพื้นที่
  • Nobu Rooftop Bar สามารถสัมผัสวิวกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา โดดเด่นด้วยสระแบบอินฟินิตี้ ซุ้มประตูโค้งขนาดใหญ่ และบาร์รูปทรง บูมเมอแรง 

ด้านเมนูอาหารของ Nobu Bangkok ผสมผสานส่วนผสมและเทคนิคแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมเข้ากับรสชาติแบบเปรู ที่เชฟโนบุได้แรงบันดาลใจจากเมื่อครั้งที่เขาทำงานที่เปรู รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบที่ไม่เหมือนใครด้วยรสชาติที่เป็นเลิศของเมนูซิกเนเจอร์ อาทิ Black Cod Miso, Yellowtail Jalapeño และ Toro Tartare ชวนให้ระลึกถึงการเดินทางในโลกแห่งอาหารอันยาวนานของเชฟโนบุ

 

 

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับของ “Nobu Bangkok” แห่งแรกในประเทศไทยและสูงที่สุดในโลก บนรูฟทอปของ “EA” Rooftop at The Empire แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ บนจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งใหม่ที่หรูหรา ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสายน้ำเจ้าพระยา ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ www.noburestaurants.com/bangkok และสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหาร “Nobu Bangkok” ได้ที่ www.facebook.com/NOBUBangkok

[อ่าน 3,962]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับรองมาตรฐานปลอดภัยทางอาหาร
เปิดแล้ว “วารานา กระบี่” ต้นแบบรร.รักษ์โลกปักธง BCG เต็มตัว
CEA เปิดประตูครัวเพชรบุรี จัดงาน “รสเพ็ดรี สุกี้สายพาน”
คัลเจอร์คอนเน็กซ์ ชวนเที่ยวงานเทศกาลไหว้พระจันทร์
เริ่มแล้ว! 'อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 South Now Festival' รวมความปังของภาคใต้ที่กรุงเทพฯ
สมาชิกแมริออท บอนวอย รับโบนัสสูงสุด 4,000 คะแนน เมื่อเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved