ต้อนรับ iphone16 บีเทรนด์ จัด “BETREND CASE STUDIO 2024” รวมที่สุดของไอเทมเคส iPhone-อุปกรณ์เสริม
23 Sep 2024

บีเทรนด์ (BETREND) เดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ และเดสติเนชั่นของคนรักแกดเจ็ต  (NO.1 ONE STOP SHOPPING FOR CREATIVE & LIFESTYLE STORE) จัดแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2024” ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 16 อย่างยิ่งใหญ่ ชวนชาวเทรนดี้ไอทีสมาร์ทไลฟ์ยุคดิจิตัลร่วมสัมผัสที่สุดของเคสไอโฟน 16 และอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมแบบครบครัน การันตีลิขสิทธิ์ของแท้ ทั้งคุณภาพ การออกแบบดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานจากผู้นำเข้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการมากที่สุดในประเทศไทย รวมแบรนด์ดัง มากกว่า 50 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ที่แผนก BETREND สาขาพารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, บางแค และบางกะปิ

 

 

สำหรับแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2024” ในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อร่วมต้อนรับการเปิดตัว iPhone 16 จากแบรนด์ APPLE แบรนด์ไอทียักษ์ใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ภายในงานได้รวบรวมสินค้าอุปกรณ์เสริมและเคสไอโฟน 16 คุณภาพระดับพรีเมียมจากผู้นำเข้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกคาแรคเตอร์ไอทีนิสต้าได้ครบทุกความต้องการ  อาทิ

  • กลุ่ม PERSONALIZED สัมผัสความครบครัน และความล้ำสมัยของเคสไอโฟน 16 ที่มาพร้อมกับดีไซน์  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครด้วยคาแรคเตอร์และความชอบที่มีสไตล์ ทำให้เคสโทรศัพท์มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ออกมาได้อย่างดี อาทิ แบรนด์ ARC, MUSE, CUSTYPE, LAUT, CASE CLUB, SKINARMA 
  • กลุ่ม CHARACTER พบกับหลากหลายไอเทมเคสลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดคิ้วท์ รวมคอลเลคชั่นพิเศษจากคาแรคเตอร์ตัวดัง เอาใจคนชอบสะสม ที่มาในรูปแบบเคสโทรศัพท์ที่สามารถติดตัวไปได้ทุกที่ พร้อมกับดีไซน์สุดเก๋ไก๋ ออกแบบเฉพาะรุ่นไอโฟน 16 กับคาแรคเตอร์พิเศษ อาทิ แบรนด์ APPLE SHEEP, CASE CLUB
  • กลุ่ม FASHION เปิดโหมดสู่โลกของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด ใส่ลูกเล่นและแฟชั่นตามเทรนด์ ความสดใส ตอบโจทย์สายแฟที่ไม่อยากตกเทรนด์ มีลูกเล่นที่ไม่น่าเบื่อ แมทช์ได้กับทุกลุคในแต่ละวัน พร้อมใส่ลูกเล่นสำหรับการใช้งานที่สะดวกเหมาะกับดีไซน์ที่ลงตัวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสมาร์ทโฟนให้โดดเด่นกว่าใคร สามารถเป็นแอกเซสซอรีได้อย่างกลมกลืน เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่มีสไตล์ได้อย่างดี อาทิ แบรนด์ SKINARMA, PITAKA, COACH, KATE SPADE, CUSTYPE, MUSE, LAUT
  • กลุ่ม PROTECTION เหมาะสำหรับคนชอบความแข็งแรง แต่ประณีตด้วยดีไซน์ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการดูแลตัวเครื่องอย่างดี  กับไอเทมเคสกันกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยวัสดุคุณภาพสูง สามารถรองรับการตกกระแทกได้เป็นดี เพิ่มความสามารถในการระบายความร้อนยิ่งทำให้ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น อาทิ แบรนด์ UAG เคสกันกระแทก ยอดนิยมจากอเมริกา, แบรนด์ TECH21, JTLEGEND, SPIGEN, TORRAS, COACH, KATE SPADE
  • กลุ่ม MUTELU ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สายมู พบกับเคสมงคลความหมายดี เคล็ดไม่ลับที่ช่วยเสริมโชคลาภ ความรัก ความโชคดี ผ่านวัสดุที่มีคุณภาพ คงทน แข็งแรง ด้วยหินธรรมชาติ หรือสีแห่งโชคลาภ ความหมายดี ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งความเชื่อและความสวยงามได้อย่างลงตัว อาทิ แบรนด์ GEMME MORE ,ขุนหมื่นเคส
  • กลุ่ม FILM ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของการดูแลมือถือด้วยฟิล์มวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม และเทคโนโลยีป้องกันการกระแทก พร้อมดูแลอุปกรณ์ด้วยสัมผัสที่ลื่นมือ เรียบง่าย แต่ยังแฝงไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมของฟิล์มและกระจกกันรอยล้ำสมัยจากหลากหลายแบรนด์ดัง เพิ่มความมั่นใจของการใช้งานโทรศัพท์อย่างเต็มที่ อาทิ แบรนด์ HI -SHIELD, AMAZINGTHING, PANZERGLASS, FOGUS, ABLEMEN, IMOS, GORLILLA, ANTIMONSTER

 

 

นอกจากนี้ BETREND ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ สมาชิกบัตร M CARD รับส่วนลดพิเศษ แลกคะแนนสะสม 400 M Point รับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% (เมื่อใช้คะแนนแลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ), ลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 25% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย *บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

พบกับความครบครันของไอเทมเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน การันตีคุณภาพ และลิขสิทธิ์ของแท้จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2024” ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ที่แผนก BETREND  สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, บางแค และบางกะปิ

[อ่าน 39]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขยับนิด-ยืดหน่อย แก้ “ออฟฟิศซินโดรม” ชวนคลายปวดเอง
ด้วยท่าออกกำลังกายง่ายๆ เพื่อร่างกายที่ดีขึ้น
ใหม่! เป๊ปซี่® ชวนซ่า กับ “เป๊ปซี่ อิเล็กทริก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นซิตรัส”
MQDC คว้ารางวัล People’s Choice Award แบรนด์อสังหาที่ผู้บริโภคชื่นชอบ
LPN และ LPP รวมใจส่งมอบเงินบริจาคสมทบทุนจุฬาฯ เยียวยาน้ำท่วม
เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมปันสุข ผุด Bravo125 ฝ่าวิกฤตอุทกภัย
ไทยยูเนี่ยน ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือและอีสาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved