MQDC คว้ารางวัล People’s Choice Award แบรนด์อสังหาที่ผู้บริโภคชื่นชอบ
23 Sep 2024

 

นายรุ่งโรจน์ จงศุจิพันธุ์ กรรมการบริหาร MQDC : บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นตัวแทนบริษัท รับมอบรางวัลแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ “People’s Choice Awards จาก นายวิทยา อภิรักษ์วิริยะ  กรรมการผู้จัดการ Think of Living และThailand Marketplaces (Developer) บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์  ซึ่งได้จัดงานมอบรางวัลนี้ขึ้นเมื่อเร็วๆนี้  (20 กันยายน 2567)  ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี กรุงเทพฯ


 

MQDC หรือ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนา โครงการที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ  เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias)  แมกโนเลียส์ (Magnolias)  วิสซ์ดอม (Whizdom)  ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) มัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน คว้ารางวัล People’s Choice Awards หนึ่งในสุดยอดบริษัทผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์โดยได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในสิบแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ของไทยที่ได้รับการชื่นชอบจากกลุ่มผู้บริโภค

โดยผู้บริโภคได้พิจารณาด้านคุณภาพของโครงการ ชื่อเสียงของแบรนด์ และความพึงพอใจของผู้บริโภค การโหวตรางวัลนี้ได้ผ่านการตรวจสอบโดยคณะกรรมการอิสระจากผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆ ของวงการอสังหาริมทรัพย์

 

ทั้งนี้ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ในเครือพร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ้ป ผู้จัดงานมอบรางวัลนี้ ได้เปิดตัวรางวัล People’s Choice Awards เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2567 เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มองหาบ้านและคอนโดในไทยได้มีส่วนร่วมในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ซึ่งรางวัล People’s Choice Awards นี้จะเป็นรางวัลที่คนไทยทุกคนสามารถเข้ามาสนับสนุนและรับรองโครงการต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการได้อย่างแท้จริง

โดยได้ชวนคนไทยร่วมโหวตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ชื่นชอบเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม ซึ่งบุคคลทั่วไปในประเทศไทยได้ร่วมลงคะแนนโหวตผ่านเว็บไซต์ของทางบริษัทผู้จัดงานมอบรางวัล

 

โครงการอสังหาฯ ที่ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล People’s Choice Awards มีจำนวน 10  แบรนด์ ซึ่งผู้บริโภคได้พิจารณาจากคุณภาพของโครงการ ชื่อเสียงของแบรนด์ และความพึงพอใจของผู้บริโภค โดยการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงาน  Property Guru Thailand Property Awards  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 19

[อ่าน 33]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขยับนิด-ยืดหน่อย แก้ “ออฟฟิศซินโดรม” ชวนคลายปวดเอง
ด้วยท่าออกกำลังกายง่ายๆ เพื่อร่างกายที่ดีขึ้น
ใหม่! เป๊ปซี่® ชวนซ่า กับ “เป๊ปซี่ อิเล็กทริก ไม่มีน้ำตาล กลิ่นซิตรัส”
LPN และ LPP รวมใจส่งมอบเงินบริจาคสมทบทุนจุฬาฯ เยียวยาน้ำท่วม
เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมปันสุข ผุด Bravo125 ฝ่าวิกฤตอุทกภัย
ไทยยูเนี่ยน ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือและอีสาน
เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรม Smile Morning Check up แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved