ORANGINA แก้ปัญหาลืมเขย่า
06 Sep 2016

         เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกมายาวนาน สำหรับแบรนด์น้ำส้มจากฝรั่งเศส ORANGINA ที่พยายามจะทำโฆษณาเพื่อบอกกับผู้บริโภคว่าหากต้องการให้เครื่องดื่มมีรสชาติดียิ่งขึ้น ก็ควรจะเขย่าเพื่อให้เนื้อส้มที่ตกตะกอนอยู่ด้านล่างกระจายไปทั่วทั้งขวด แต่ปัญหาก็คือผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะลืม หรือบางส่วนอาจจะไม่สนใจที่จะเขย่าเลยด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางแบรนด์ต้องลุกขึ้นมาแก้ปัญหาด้วยการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่เป็น ‘กระป๋องกลับด้าน’ (Upside-Down Can) ให้ผู้บริโภคเขย่าแบบเนียนๆ เพราะพวกเขาจะต้องพลิกก้นกระป๋องขึ้นมาเพื่อดื่มแทนการเปิดแบบทั่วไป ถือเป็นไอเดียเรียบง่ายแต่ได้ใจ จนสามารถคว้ารางวัลจากคานส์ในปีนี้มาครอง

 

[อ่าน 1,770]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Swatch เฮ! ชนะคดีรัฐบาลมาเลเซีย จุดประกายความหวังใหม่ให้กับตลาด LGBTQ+
‘โตโยต้า’ กับการเผชิญหน้าคู่แข่ง ในยุครถไร้คนขับ
เปิดแผนใหญ่ของ Nintendo ในธุรกิจบริการ หวังยกระดับประสบการณ์แฟนเกม
OPPO Find X8 Series เปิดตัวชิป MediaTek Dimensity 9400 SoC สู่ตลาดโลก
Spotify เผยผลประกอบการ Q3 2024: ผู้ใช้งานทะลุ 640 ล้านคน กำไรสุทธิ 300 ล้านยูโร
ฝันลมๆ แล้งๆ หรือปฏิวัติวงการ? Elon Musk ท้าชน ‘ขบวนรถไร้คนขับ’ ด้วย Robotaxi สุดล้ำ!
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved