เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกมายาวนาน สำหรับแบรนด์น้ำส้มจากฝรั่งเศส ORANGINA ที่พยายามจะทำโฆษณาเพื่อบอกกับผู้บริโภคว่าหากต้องการให้เครื่องดื่มมีรสชาติดียิ่งขึ้น ก็ควรจะเขย่าเพื่อให้เนื้อส้มที่ตกตะกอนอยู่ด้านล่างกระจายไปทั่วทั้งขวด แต่ปัญหาก็คือผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะลืม หรือบางส่วนอาจจะไม่สนใจที่จะเขย่าเลยด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางแบรนด์ต้องลุกขึ้นมาแก้ปัญหาด้วยการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่เป็น ‘กระป๋องกลับด้าน’ (Upside-Down Can) ให้ผู้บริโภคเขย่าแบบเนียนๆ เพราะพวกเขาจะต้องพลิกก้นกระป๋องขึ้นมาเพื่อดื่มแทนการเปิดแบบทั่วไป ถือเป็นไอเดียเรียบง่ายแต่ได้ใจ จนสามารถคว้ารางวัลจากคานส์ในปีนี้มาครอง