แรงไม่หยุด!! AIS ดึง “หลัว อวิ๋น ซี” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์
25 Sep 2024

 

AIS ภายใต้ความร่วมมือกับ บริษัท มิลเลี่ยน คอนเน็คท์ จำกัด ควง “หลัว อวิ๋น ซี” นักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร เข้าสู่ครอบครัวการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลเชื่อมต่อทุกการสื่อสารด้วยโครงข่าย AIS 5G ที่ดีที่สุด

ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวจีน กับ “AIS LUCKY TOURIST SIM CARD” ที่เป็นการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง Trip.com Group ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรระดับโลก ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ไปจนถึงบริการจาก AIS 5G พร้อมร่วมกันปักหมุด Thailand Destination อันดับหนึ่งในใจชาวจีน หนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยรับช่วงไฮซีซั่น

 

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ หลัว อวิ๋น ซี นักแสดงชาวจีนชื่อดัง และขอต้อนรับเข้าสู่การเป็นสมาชิกแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ AIS ที่จะมาช่วยถ่ายทอดความตั้งใจของ AIS ไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ให้ได้รับรู้และสัมผัสกับโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษที่จะอำนวยความสะดวกและช่วยสร้างความอุ่นใจทั้ง ประกันชีวิต ส่วนลดโรงแรมร้านอาหารและช้อปปิ้งแบรนด์ดังเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย” ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าว

ในอีกด้าน การทำงานร่วมกันระหว่าง AIS กับ หลัว อวิ๋น ซี ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มนักเดินทางนักท่องเที่ยวชาวจีนเท่านั้น แต่ถือเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สนับสนุนและโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ มนต์เสน่ห์ด้าน Thailand Soft Power วัฒนธรรม เทศกาล อาหาร และความเป็นมิตรของคนไทย รวมถึงตอกย้ำความมั่นใจ ความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อการรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวจีน ต้อนรับช่วงไฮซีซั่นที่กำลังมาถึงในทุกมิติ

 

 

สำหรับแฟนคลับ หลัว อวิ๋น ซี และนักท่องเที่ยวชาวจีน สามารถสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลบนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุดเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย เพียงเลือกใช้ AIS LUCKY TOURIST SIM CARD ที่จำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Trip.com ในราคา 249 บาท ใช้งานได้ 7 วัน กับเน็ตเต็มสปีด 15GB และโทรภายในประเทศไทยฟรี 30 นาที และเนื่องด้วยเทศกาลโกลเด้นวีคของชาวจีนที่จะมาถึงในต้นเดือนตุลาคมนี้ ทาง AIS มอบฟรีอินเทอร์เนตเพิ่มให้อีก 2GB ใช้งานได้ 7 วัน เพื่อตอนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่จะเดินทางเข้ามา

นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ฟรีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทจากกรุงเทพประกันภัย, สามารถรับ Welcome Privileges, คูปองส่วนลดพิเศษ, Personal shopper ในห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ, ส่วนลดห้องพักเครือ Centara สูงสุด 35% และรับทันทีโปรแกรมตรวจสุขภาพมูลค่า 5,700 บาทจากโรงพยาบาลพญาไท

 

 

มากไปกว่านั้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อ AIS LUCKY TOURIST SIM CARD มูลค่า 699 บาทขึ้นไป ที่ AIS Shop สนามบินสุวรรณภูมิ ยังจะได้รับฟรี บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 300 บาท สำหรับบริการ Telecare ของโรงพยาบาลพญาไทอีกด้วย

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.ais.th/en/consumers/package/international/tourist-plan/privilege หรือ AIS Weibo Official Account

[อ่าน 89]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บาร์บีคิวพลาซ่า ชูแนวคิด Triple Bottom Line สร้างความสุขให้ลูกค้าและโลก
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปรับกลยุทธ์ ยืนยันมั่นคงในการดำเนินธุรกิจในไทยระยะยาว
โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน เสริมทัพบริการผู้ขับขี่ชาวไทย
LTMH ยื่นไฟลิ่ง เข้าตลาดหลักทรัพย์ mai เสนอขาย IPO ไม่เกิน 50,000,000 หุ้น
“ออมรอน เฮลธแคร์” เปิดตัว เครื่องวัดความดัน OMRON รุ่น Complete
Gother ดึง 2 เวนเจอร์สยักษ์ใหญ่ร่วมลงทุน ยกระดับท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved