ลาซาด้า จัดใหญ่ Lazada Seller Mega Conference 2024
01 Oct 2024

 

ลาซาด้า ประเทศไทย จัดงาน Lazada Seller Mega Conference 2024 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม “STEP UP YOUR SUCCESS” มุ่งสนับสนุนผู้ขายไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าลงทุนในเทคโนโลยี และนวัตกรรม AI ต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มการลงทุน 45% ในแคมเปญและโปรแกรมสนับสนุนผู้ขาย เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยภายในงาน ลาซาด้ายังได้ประกาศรางวัล Lazada Thailand Seller Awards 2024 ให้แก่ 30 ผู้ขายและแบรนด์ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้ขายและแบรนด์คุณภาพ สะท้อนให้เห็นถึงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา

 

 

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า

“การจัดงาน Lazada Seller Mega Conference 2024 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ซื้อ ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยี และโซลูชันต่างๆ เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจของผู้ขายและแบรนด์ โดยภายในงาน เรายังได้ประกาศรางวัล 30 สุดยอดผู้ขายลาซาด้าประจำปีที่มีความโดดเด่นในด้านผลการดำเนินงาน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันเห็นถึงความสำเร็จในการส่งมอบสินค้าคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมเพื่อมัดใจลูกค้า ลาซาด้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของผู้ขายและแบรนด์ในประเทศไทย และพร้อมเป็นพันธมิตรที่ร่วมผลักดันธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

 

ลงทุนแคมเปญและนวัตกรรม ผลักดันผู้ขายสู่ความสำเร็จ

ลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าผลักดันพันธกิจในการสนับสนุนและส่งเสริมให้แบรนด์ ผู้ขาย ผู้ประกอบการไทย สามารถดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพ เพื่อให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในโลกอีคอมเมิร์ซ โดยลาซาด้าได้ลงทุนทั้งในด้านของแคมเปญต่างๆ พร้อมปรับกลยุทธ์การทำแคมเปญ เช่น การปรับเวลาเริ่มเมกะแคมเปญ จากเที่ยงคืนเป็น 2 ทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงเวลายอดนิยมของการช้อปออนไลน์ เพื่อให้ผู้ขายเพิ่มโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการลงทุนในแคมเปญ ลาซาด้ายังได้ขยายขีดความสามารถในด้านเทคโนโลยี โดยการเปิดตัวเครื่องมือใหม่ภายใต้เครื่องมือโปรโมตสินค้าบนลาซาด้า (Lazada Sponsored Solutions) เช่น Direct Matching KOLs Affiliates และ Sponsored Max เพื่อช่วยให้ผู้ขายสามารถคว้าโอกาสในตลาด และเร่งการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดระยะเวลาสามไตรมาสที่ผ่านมา ลาซาด้าได้เพิ่มการลงทุนกว่า 45% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว เพื่อสนับสนุนแคมเปญและผู้ขายอย่างเต็มกำลัง

 

 

ติดอาวุธผู้ขาย ด้วยเทรนด์อีคอมเมิร์ซและนวัตกรรมล่าสุด

ภายในงาน ผู้บริหารของลาซาด้าและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลและมุมมองภายใต้ธีม "STEP UP YOUR SUCCESS" โดยครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่างๆ เช่น เทรนด์อีคอมเมิร์ซ เทคนิคการเติบโตร้านค้าและวิธีสร้างประสบการณ์ช้อปปิงพิชิตใจลูกค้า ด้วยเครื่องมือและโซลูชันนวัตกรรมของลาซาด้าที่ครบวงจร และเหล่าสุดยอดผู้ขายยังได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จในการใช้ประโยชน์จากอีโคซิสเต็มและการสนับสนุนจากลาซาด้า เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตในโลกอีคอมเมิร์ซ โดยมีผู้เข้าร่วมงานผ่านออนไลน์และออฟไลน์ จำนวนหลายพันราย

[อ่าน 1,142]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
OPPO Find X8 Series การกลับมาในรอบ 2 ปีของออปโป้
บีเจซี เผยไตรมาส 3/67 ดันรายได้รวมเติบโตทะลุ 41,774 ล้านบาท กำไรจากการดำเนินงานปกติเติบโตกว่า 14.2%
“กิฟฟารีน” เปิดกระหึ่ม “Giffarine Flagship Store” ภูเก็ต เจาะใจกลางเมือง รับทัพลูกค้าไทย-นักท่องเที่ยวต่างชาติ
AIS 5G โชว์แกร่งโครงข่ายที่ 1 ตัวจริง SEA COVERAGE ครอบคลุม 2 ฝั่งทะเลไทย
KFC ครองตำแหน่ง “Advertiser of the Year” และคว้าอีก 29 รางวัล
Taiwan Excellence Pavilion 2024 นำ FU BEAR - ‘Best Made in Taiwan’ พรีเมียมมาสู่ประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved