AIA ประเทศไทย เปิดตัว AIA Wealth Max ประกันชีวิตควบการลงทุน พร้อมโบนัสจัดเต็ม
01 Oct 2024

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวAIA Wealth Max” แบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ใหม่ล่าสุด ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการวางแผนทางการเงิน และสร้างวินัยการออมเงิน พร้อมให้ลูกค้าได้รับความมั่งคั่งแบบเต็มแม็กซ์ ด้วยโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับในครั้งนั้น ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 10 เป็นต้นไป* และโบนัสพาวเวอร์อัพ* ก้อนโตถึง 150%  ของเบี้ยประกันภัยหลักปีแรก เป็นจำนวน 1 ครั้ง ในปีกรมธรรม์ที่ 20 นอกจากนี้ “AIA Wealth Max (Unit Linked)” ยังการันตีความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องนาน 10 ปี* (Non-Lapse Guaranteed) พร้อมคุ้มครองชีวิตยาวจนถึงอายุ 99 ปี** เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจ และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่โดยมีเอไอเอคอยดูแลทั้งด้านชีวิตและการเงิน

ซึ่งเอไอเอ ยังได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการลงทุนที่มีประสบการณ์ กว่า 250 คน ใน 18 ประเทศทั่วโลก คอยช่วยบริหารเงินลงทุนของลูกค้าผ่านบริการ AIA InvestPro เพื่อให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมั่นคงยิ่งขึ้น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตและสุขภาพการเงินที่แข็งแรงในระยะยาว เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตที่ยืนยาวได้อย่างมีคุณภาพ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เข้าใจถึงความไม่แน่นอนของสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ได้รับผลกระทบทั้งจากสถานการณ์ภายในและภายนอกประเทศ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการวางแผนการเงินเพื่อสร้างความมั่นคงที่ยั่งยืน  ดังนั้น ประกันในรูปแบบ ‘ยูนิต ลิงค์’ จึงมีบทบาทสำคัญที่จะสามารถเข้ามาช่วยบริหารจัดการ และเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการวางแผนชีวิต การเงิน และสร้างวินัยในการออมเงิน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เอไอเอ จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ AIA Wealth Max (Unit Linked) ขึ้น เพื่อให้เป็นตัวช่วยในการออมและต่อยอดเงินออมให้มีโอกาสสร้างมูลค่าได้เพิ่มสูงขึ้น จากโบนัสพาวเวอร์อัพ 150% ของเบี้ยประกันภัยหลักปีแรก เป็นจำนวน 1 ครั้ง ในปีกรมธรรม์ที่ 20 อีกทั้งยังได้รับโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่บริษัทได้รับชำระในครั้งนั้น ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 10 เป็นต้นไป เพื่อเก็บไว้ใช้ดูแลครอบครัวและคนที่คุณรัก

 

“นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกความคุ้มครองชีวิตได้ 10-60 เท่า* ของเบี้ยประกันภัยหลัก โดยเอไอเอคำนึงถึงความยั่งยืนของกรมธรรม์ ทั้งในระยะสั้นแม้สถานการณ์การลงทุนจะผันผวน ทำให้มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนมีไม่เพียงพอหักค่าใช้จ่าย เอไอเอ ยังคงการันตีความคุ้มครองต่อเนื่องนานถึง 10 ปี และในระยะยาว เอไอเอจะช่วยปรับลดจำนวนเงินเอาประกันภัยเหลือ 5 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักต่อปีสำหรับปีกรมธรรม์ล่าสุด ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์เมื่อลูกค้าอายุครบ 65 ปี

ซึ่งมีผลให้ค่าการประกันภัยลดลง และมีเงินไปลงทุนในกองทุนรวมมากขึ้น เพื่อเป็นการช่วยลูกค้าบริหารความมั่งคั่งในช่วงวัยเกษียณ จึงถือได้ว่า AIA Wealth Max (Unit Linked) เป็นแบบประกันที่เอไอเอจัดมาให้ครบทั้งความคุ้มครองชีวิตและการลงทุน ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังได้รับการดูแลและช่วยบริหารเงินลงทุนอย่างมืออาชีพ จากบริการ AIA InvestPro ที่จะปรับพอร์ตให้อัตโนมัติ เพื่อความเหมาะสมตามระดับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละราย”

 

นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะที่ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) มีหน้าที่ในการช่วยบริหารจัดการเงินลงทุนของลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ยูนิต ลิงค์ ของเอไอเอ ผ่านกองทุนรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านการลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุน ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่บริหารเงินลงทุนให้กับเอไอเอ ประเทศไทย คอยช่วยบริหารจัดการเงินลงทุนของลูกค้า เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ อีกทั้งยังมีพันธมิตรผู้จัดการกองทุนระดับโลก อย่าง BlackRock, Wellington Management, Baillie Gifford, Capital Group และ Robeco ที่ทำงานกับเราอย่างใกล้ชิด ช่วยให้เราเข้าถึงข้อมูลการลงทุนในเชิงลึกได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของ AIA Investments กลุ่มการลงทุนของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ที่ได้เข้ามาผนึกความสามารถและความเชี่ยวชาญ เพื่อทำให้การบริหารจัดการเงินลงทุนของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในระยะยาว มีสุขภาพทางการเงินที่ดี สามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้สำเร็จ โดยบริการ AIA InvestPro นั้น ลูกค้าจะสามารถเลือกลงทุนให้เหมาะสมกับความเสี่ยงและเป้าหมายทางการเงินของลูกค้าแต่ละท่าน และลงทุนผ่านกองทุน AIA Asset Allocation Funds ทั้งหมด 6 กองทุนที่มีระดับความเสี่ยงที่แตกต่างกันรวมถึงมีนโยบายการลงทุนที่เน้นในประเทศเพียงอย่างเดียว และกองทุนที่มีนโยบายการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ” 

 

นายพีร พนิตพล ผู้อำนวยการฝ่าย Total Wealth Solution เผยว่า “AIA Wealth Max (Unit Linked) เป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน ที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาตัวเลือกในการออมเงินระยะกลางถึงระยะยาวที่มีความคุ้มค่า จากโบนัสพาวเวอร์อัพ และโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก ตลอดจนความมั่นคงจากความคุ้มครองชีวิต โดยเอไอเอมุ่งเน้นออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย เช่น วัยเริ่มต้นทำงาน ที่อยากเริ่มต้นการออมด้วยเบี้ยประกันที่ไม่สูงมาก ในรูปแบบประกันชีวิตควบการลงทุน กลุ่มคนที่ต้องการวางแผนการศึกษาบุตร และมองหาความมั่นคงเพื่ออนาคตของบุตร ตลอดจนกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง ที่มุ่งต่อยอดความมั่งคั่งด้วยแบบประกันที่มีความยืดหยุ่น เพื่อตอบโจทย์ความเสี่ยงทางธุรกิจ

 

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “AIA Wealth Max (Unit Linked)” ซึ่งสามารถรับชมได้แล้วทางสื่อออนไลน์ของ เอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account สามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/b5IE54siyr8 เพื่อรับชม

 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ “AIA Wealth Max (Unit Linked)” สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/our-products/save-invest/aia-wealth-max-unit-linked
และสามารถติดต่อที่ปรึกษาทางการเงิน ของเอไอเอ ประเทศไทย หรือติดต่อ AIA Call Center 1581

[อ่าน 35]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือข่ายลดอุบัติเหตุ ชี้โรงเรียนใช้รถเช่าคุณภาพต่ำ เสี่ยงสูญเสีย แนะฟ้องเป็นกรณีตัวอย่าง ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย
ไทยยูเนี่ยนเปิดบูธพา SeaBOS สัมผัสกลยุทธ์ SeaChange®2030 ดูแลท้องทะเลอย่างยั่งยืน
gettgo ฉลองครบรอบ 7 ปี เตรียมมอบของขวัญครั้งใหญ่ในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary”
ฮอนด้า ส่งแคมเปญ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า”
AIS ZEED 5G เอาใจ Movie Lover วัยทีน!! ให้ดูหนังฟรีที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
วัตสัน คว้ารางวัลจาก HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved