องค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม 
ในเทศกาลกินเจประจำปี 2567 ที่โครงการ “Phenix”
02 Oct 2024

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยใส ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม สำหรับ “อลิศ - ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน” นักแสดงดาวรุ่งสังกัดช่อง 7HD และการันตีเสียงร้องจากการประกวดบนเวที The Golden Song Season 2 ซึ่งล่าสุด ได้รับเลือกเป็นองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม ใน “เทศกาลกินเจ อิ่มฟิน เสริมดวง” เนื่องในกิจกรรมณรงค์ถือศีลกินเจ ประจำปี 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โครงการฟีนิกซ์ ประตูน้ำ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งความศรัทธาต่อองค์พระโพธิสัตว์ฯ และร่วมส่งเสริมการทำบุญตามจารีตของพี่น้องเชื้อสายจีน สานต่อวัฒนธรรมการถือศีลกินเจ

 

 

สำหรับการแต่งตั้งองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม ทางโครงการฟีนิกซ์ได้ร่วมมือกับมูลนิธิพุทธนุสรและเครือข่ายกรมศาสนา ในการสรรหาสุภาพสตรีที่พร้อมไปด้วยความบริสุทธิ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่มีประวัติในการทำผิดศีลธรรมอันดี ไม่ข้องเกี่ยวกับสุรายาเสพติดให้โทษ เปี่ยมศรัทธาในองค์พระโพธิสัตว์ฯ และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมอยู่เสมอ จนได้ อลิศ  ธนัชศลักษณ์ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะสมที่จะเป็นองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม ในเทศกาลกินเจประจำปี 2567

โดยงานนี้สาว อลิศ ธนัชศลักษณ์ เตรียมความพร้อมอย่างหนักสำหรับการเป็นองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม เพื่อนำขบวนและร่วมพิธีอันเชิญพระโพธิสัตว์กวนอิมปางประทานพร ที่มีความสูงมากถึง 4 เมตร ซึ่งอัญเชิญมาจากกรุงปักกิ่ง และพระโพธิสัตว์กวนอิมปางสำเร็จธรรม ซึ่งอัญเชิญมาจากเกาะโพวถ่อซาน ทะเลจีนใต้ เมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้ร่วมกราบไหว้ ขอพร และสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลกันอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมกิจกรรมถือศีลทานเจเพื่อชำระล้างร่างกายและจิตใจตลอดเทศกาล ให้สมกับการได้รับหน้าที่อันทรงเกียรติในครั้งนี้

นอกจากนี้ อลิศ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนและผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประเพณีการทำบุญครั้งสำคัญ และร่วมสักการะพระโพธิสัตว์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล สร้างพลังบุญให้กับตัวเองและครอบครัว ตลอดจนอิ่มบุญ อิ่มอร่อยร่วมกันในบรรยากาศอันศักดิ์สิทธิ์ ในเทศกาลกินเจ อิ่มฟิน เสริมดวง ระหว่างวันที่ 2 - 11 ตุลาคม 2567 นี้ ณ บริเวณ Commonspace ชั้น G โครงการ Phenix Pratunam

 

ติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Phenix Food Wholesale Hub หรืออินสตาแกรม @phenixfoodwholesalehub หรือ เว็บไซต์ www.phenixbox.com

[อ่าน 39]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลระดับสากลจาก 
HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024
สารสกัดสุดปัง !!! จาก “ฟักข้าว” ตัวช่วยเสกผิวสวยกระจ่างใส ไบร์ทกว่าที่เคย
อากาศแปรปรวน แต่ร่างกายต้องไม่รวนตาม เสริมภูมิคุ้มกันด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรต้านหวัด ขิง กระชาย และวิตามินซี
ทิพยประกันภัย เอาใจลูกค้าใหม่ ซื้อประกันออนไลน์รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30%
บ้านมือสองกสิกรไทยปล่อยโปรสุดว้าวส่งท้ายปี “โปรน็อกแรง ดอกเบี้ย 0%” นานสูงสุด 10 ปี
AIS Points ผนึกกำลัง วัตสัน ให้ลูกค้าใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved