วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลระดับสากลจาก 
HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024
02 Oct 2024

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รับรางวัลองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2567 HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 และรางวัล HR Asia Most Caring Companies Awards 2024 จากนิตยสาร HR Asia สื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งประเมินและคัดเลือกบริษัทชั้นนำจากทั่วเอเชียที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงานในองค์กร ตอกย้ำความสำเร็จของ  วีเอสที อีซีเอส ตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี ที่ให้ความสำคัญกับพนักงานและบุคลากร ผ่านการบริหารทรัพยากรบุคคลด้วยกลยุทธ์ 4 มิติ ได้แก่ Career, Mental Health, Social และ Physical Well-being ซึ่งครอบคลุมทั้งมิติการทำงานและการดูแลคุณภาพชีวิต

 

สมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“วีเอสที อีซีเอส ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตพนักงานอันเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราพยายามพัฒนาส่งเสริมให้พนักงานของเรามีความเป็นอยู่ที่ดีในทุกมิติ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพนักงาน เพราะเราเชื่อว่า "พนักงานคือคนสำคัญขององค์กร"  ธุรกิจจะสามารถประสบความสำเร็จได้ หากคนในองค์กรรู้สึกว่าพวกเขามีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต วีเอสที อีซีเอส  จึงให้การดูแลเอาใส่ใจพนักงาน พร้อมรับฟังแนวคิด สนับสนุนให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพ  เปิดโอกาสให้ก้าวหน้าในสายอาชีพ ตลอดจนดูแลสุขภาพกายและใจ ซึ่งมีนโยบายปรับรูปแบบการทำงานเป็นแบบผสมผสาน รวมถึงการนำเอาเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ทุกปัจจัยเหล่านี้นำไปสู่การที่เรามีทีมเวิร์คที่ดีที่พร้อมจะทุ่มเทและร่วมแรงร่วมใจกันขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป”

 

 

โดยในปี 2024 วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที HR ASIA ได้แก่ HR Asia Best Companies to Work for in Asia Thailand 2024 เป็นรางวัลเชิดชูองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลระดับสากล เป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วยโดยอ้างอิงจากแบบสำรวจจากพนักงานโดยตรง มีการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคลที่ดีเยี่ยม และมีวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแรง เปิดโอกาสให้บุคลากรได้พัฒนาศักยภาพ พนักงานมีความผูกพันและมีส่วนร่วมสูง และพร้อมรางวัลพิเศษ Most Caring Companies Awards 2024 ที่สะท้อนให้เห็นถึงการดูแลใส่ใจพนักงานอย่างดีและการมอบสวัสดิการที่ครอบคลุมทั้งร่างกาย จิตใจ และการเติบโต ซึ่งทั้ง 2 รางวัลที่ได้รับจาก HR Asia ในปีนี้ถือเป็นรางวัลที่น่าภาคภูมิใจ จึงนับเป็นเกียรติและเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)”

 

โดยรางวัล HR Asia Awards : Best Companies to Work for จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัท และองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของพนักงาน และความเป็นเลิศในสถานที่ทำงาน รวมถึงการบริหารทรัพยากรบุคคล และความเอาใจใส่ต่อพนักงานในมิติต่างๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในเอเชีย โดยงานมอบรางวัล ได้จัดขึ้นที่ True ICON SIAM เมื่อเร็วๆ นี้

[อ่าน 46]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สารสกัดสุดปัง !!! จาก “ฟักข้าว” ตัวช่วยเสกผิวสวยกระจ่างใส ไบร์ทกว่าที่เคย
อากาศแปรปรวน แต่ร่างกายต้องไม่รวนตาม เสริมภูมิคุ้มกันด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรต้านหวัด ขิง กระชาย และวิตามินซี
ทิพยประกันภัย เอาใจลูกค้าใหม่ ซื้อประกันออนไลน์รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30%
บ้านมือสองกสิกรไทยปล่อยโปรสุดว้าวส่งท้ายปี “โปรน็อกแรง ดอกเบี้ย 0%” นานสูงสุด 10 ปี
องค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม 
ในเทศกาลกินเจประจำปี 2567 ที่โครงการ “Phenix”
AIS Points ผนึกกำลัง วัตสัน ให้ลูกค้าใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved