บี.กริม ฟาร์มา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ ส่งยารักษาโรคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
03 Oct 2024

บี.กริม ฟาร์มา ผู้นำการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพครบวงจรของประเทศไทย ที่อยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 หมวดธุรกิจหลักของ บี.กริม ประกอบด้วยธุรกิจด้านพลังงาน ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และธุรกิจด้านอุตสาหกรรม บี.กริม ฟาร์มา ได้ร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ ด้วยการบริจาคยารักษาโรคน้ำกัดเท้า E-Zon T Ointment (Tolnaftate 1% w/w) จำนวน 10,000 กล่อง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในขณะนี้  


จากสถานการณ์อุทกภัยและดินถล่มในพื้นที่หลายจังหวัดในภาคเหนือ ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงในวงกว้าง ทำให้ประชาชนจำนวนมากต้องอพยพออกจากพื้นที่เสี่ยง นอกจากจะต้องเผชิญกับการขาดแคลนที่อยู่อาศัย และสิ่งของจำเป็นแล้ว ยังได้รับผลกระทบทางด้านสุขภาพ


กิตติศักดิ์ ดำรงธนานุรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บี.กริม ฟาร์มา กล่าวว่า

“บี.กริม ฟาร์มา ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพครบวงจร เราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนด้านสุขภาพของผู้คนในสังคมอย่างต่อเนื่อง โดย บี.กริม ฟาร์มา ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ยาที่มีคุณภาพในการใช้รักษาโรคและฟื้นฟูสุขภาพของผู้ป่วย เพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขอีกครั้ง”


การให้ความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุขในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นของ บี.กริม ฟาร์มา ที่ต้องการส่งเสริมการเข้าถึงยารักษาโรคที่มีคุณภาพ ให้แก่ผู้คนในสังคม บี.กริม ฟาร์มา มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ได้แก่

ยา และ เวชภัณฑ์ ตลอดจนกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เวชสำอาง และเครื่องมือแพทย์ อีกทั้งยังมีความพร้อมที่จะทำงานร่วมกับภาครัฐ และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การช่วยเหลือและสนับสนุนด้านยารักษาโรค ตลอดจนผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพของผู้คนในสังคมต่อไป 

เราจะมุ่งมั่นในการพัฒนายารักษาโรคและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในสังคม บี.กริม ฟาร์มา ขอร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้

[อ่าน 36]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กองทัพเรือจับมือไอคอนสยามจัดนิทรรศการ 'สี สรรค์ สะท้อนศิลป์' เฉลิมพระเกียรติพระราชพิธีถวายผ้าพระกฐิน 27 ก.ย. – 31 ต.ค. 2567
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลระดับสากลจาก 
HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024
สารสกัดสุดปัง !!! จาก “ฟักข้าว” ตัวช่วยเสกผิวสวยกระจ่างใส ไบร์ทกว่าที่เคย
อากาศแปรปรวน แต่ร่างกายต้องไม่รวนตาม เสริมภูมิคุ้มกันด้วยเครื่องดื่มสมุนไพรต้านหวัด ขิง กระชาย และวิตามินซี
ทิพยประกันภัย เอาใจลูกค้าใหม่ ซื้อประกันออนไลน์รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30%
บำรุงราษฎร์ ครบรอบ 44 ปี สานต่อโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่ 6 ชุมชน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved