Booking.com ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นปีที่สองในการเปิดตัว "Thai Foodie Map 2.0" ภายใต้แคมเปญ #ExploreThaiTaste โดยคู่มือฉบับนี้เป็นแผนที่แนะนำร้านอาหารท้องถิ่นใน 8 จังหวัดเมืองรองของไทย ได้แก่ สุโขทัย อุตรดิตถ์ นครพนม สุรินทร์ นครนายก สุพรรณบุรี ชุมพร และสตูล เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้เดินทางสัมผัสรสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่
นิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยยกระดับเสน่ห์ไทยผ่านอาหารท้องถิ่น และส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเมืองรอง ขณะที่ คุณมิเชล เกา ผู้จัดการประจำภูมิภาคของ Booking.com มั่นใจว่า Thai Foodie Map 2.0 จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางในการค้นพบความอร่อยของอาหารไทย และสนับสนุนเศรษฐกิจท้องถิ่น
Thai Foodie Map 2.0 ยังร่วมมือกับศิลปิน T-POP อย่างวง ATLAS และอินฟลูเอนเซอร์สายอาหารเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารท้องถิ่นทั่วไทย