“เพอร์ร่า” ผนึก 4 แบรนด์ดัง เปิดแคมเปญ 2024 “Wonders Never End”
07 Oct 2024

“เพอร์ร่า” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดน้ำแร่ ส่งแคมเปญ 2024 ภายใต้คอนเซปต์ “Wonders Never End ความมหัศจรรย์ไม่สิ้นสุด” ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติ ผนึก 4 แบรนด์ดัง ผ่านแนวคิด Explore – Escape – Energize – Enjoy ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์

 

พรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

น้ำแร่เพอร์ร่า ยึดมั่นในการผลิตสินค้าคุณภาพเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานมาโดยตลอด จนได้รับมาตรฐานระดับสากลจากสถาบัน Aquacert ประเทศฝรั่งเศส ควบคู่ไปกับการสื่อสารเพื่อตอกย้ำภาพการเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ สร้างความแตกต่างและโดดเด่นจนทำให้น้ำแร่เพอร์ร่าเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค ครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำแร่ ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 และในปีนี้ “เพอร์ร่า” ได้ทำแคมเปญ “Wonders Never End” สานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา

 

จากแนวคิด “Wonders Never End” เพอร์ร่า ได้ทำงานร่วมกับ 4 แบรนด์ดังของไทย คือ HOLIDAY PASTRY, Vinn Patararin, Absolute U, และ OHKAJHU โดยจะกระจายอยู่ในทุกๆ Touch Point และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย อาทิ Café, Fashion, Fitness และ Dining เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่าน 4 แกน ทั้ง Explore – Escape - Energize – Enjoy โดยผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมผ่าน

  • สำรวจ(Explore) ร่วมกับคาเฟ่ HOLIDAY PASTRY ที่นำความเป็นธรรมชาติของน้ำแร่เพอร์ร่าตกแต่งร้าน พร้อมเมนูพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความอร่อย ส่วนผู้หลงใหลในแฟชั่นและการท่องเที่ยว
  • หลีกหนีความวุ่นวาย (Escape) สัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์แฟชั่นไทยอย่าง Vinn Patararin สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ “Eternal bloom” ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของแบรนด์แฟชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็น บิกินี่, กระเป๋าผ้า, สเปรย์กลิ่นพิเศษ (Fragrance Mist) ด้านคนรักสุขภาพและชอบการออกกำลังกาย
  • เพิ่มพลัง (Energize) กับ Absolute U ผสานการออกกำลังกายเข้ากับความงามของธรรมชาติ ที่มีมุมถ่ายภาพไฮไลต์ดีไซน์พิเศษด้วยดอกไม้สวยงาม สร้างบรรยากาศธรรมชาติให้สายเฮลตี้ได้เก็บภาพความประทับใจ 
  • และปิดท้ายด้วย ความสนุกสนาน (Enjoy) กับร้านโอ้กะจู๋ สยาม สแควร์ซอย 2 และ The Circle ราชพฤกษ์ อิ่มกับเมนูพิเศษ Acai Bowl สมูทตี้ปั่น เมนูเพื่อสุขภาพและสนุกไปกับกิจกรรมถ่ายภาพลุ้นรับรางวัลโดยจะเริ่มวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2567

 

และสำหรับแคมเปญ “Wonders Never End” จัดขึ้นระยะเวลา 2 เดือน (กันยายน-ตุลาคม 67) ร่วมค้นพบความมหัศจรรย์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดไปกับเพอร์ร่าในแคมเปญสุดพิเศษนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook: Purra https://www.facebook.com/feelsogood.purra

[อ่าน 116]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สหพัฒนพิบูล” ชวนสายเจ มาอิ่มบุญ อิ่มใจ ได้สุขภาพ กับผลิตภัณฑ์อาหารเจแบรนด์ชั้นนำ ตลอดช่วงเทศกาลเจปีนี้
กทพ. ทดสอบการปรับเปลี่ยนช่องทางการจราจรด่าน ฯ บางแก้ว 2 ทางออก 2 เริ่ม 9 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป
ยูโอบี ประเทศไทย ชวนคนไทยร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ร่วมบริจาค
“ไวไว แจก จริง อร่อยลุ้นโชค @7-Eleven” ลุ้นรับ Samsung Galaxy S24 และของรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ !!!
SAM เข้าร่วมกิจกรรมโครงการสืบสานพระราชปณิธาน ครั้งที่ 14 จ.ลพบุรี
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบเงินสนับสนุนให้แก่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved