“เพอร์ร่า” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดน้ำแร่ ส่งแคมเปญ 2024 ภายใต้คอนเซปต์ “Wonders Never End ความมหัศจรรย์ไม่สิ้นสุด” ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติ ผนึก 4 แบรนด์ดัง ผ่านแนวคิด Explore – Escape – Energize – Enjoy ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์
พรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า
น้ำแร่เพอร์ร่า ยึดมั่นในการผลิตสินค้าคุณภาพเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานมาโดยตลอด จนได้รับมาตรฐานระดับสากลจากสถาบัน Aquacert ประเทศฝรั่งเศส ควบคู่ไปกับการสื่อสารเพื่อตอกย้ำภาพการเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ สร้างความแตกต่างและโดดเด่นจนทำให้น้ำแร่เพอร์ร่าเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค ครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำแร่ ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 และในปีนี้ “เพอร์ร่า” ได้ทำแคมเปญ “Wonders Never End” สานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา
จากแนวคิด “Wonders Never End” เพอร์ร่า ได้ทำงานร่วมกับ 4 แบรนด์ดังของไทย คือ HOLIDAY PASTRY, Vinn Patararin, Absolute U, และ OHKAJHU โดยจะกระจายอยู่ในทุกๆ Touch Point และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย อาทิ Café, Fashion, Fitness และ Dining เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่าน 4 แกน ทั้ง Explore – Escape - Energize – Enjoy โดยผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมผ่าน
และสำหรับแคมเปญ “Wonders Never End” จัดขึ้นระยะเวลา 2 เดือน (กันยายน-ตุลาคม 67) ร่วมค้นพบความมหัศจรรย์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดไปกับเพอร์ร่าในแคมเปญสุดพิเศษนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook: Purra https://www.facebook.com/feelsogood.purra