Warner Bros. Discovery เตรียมเปิดตัว Max ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง 19 พ.ย. นี้
15 Oct 2024

 

Warner Bros. Discovery (Nasdaq: WBD) ประกาศในวันนี้ว่าบริการสตรีมมิง Max จะเปิดตัวในวันที่ 19 พฤศจิกายน ในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ ประเทศไทย รวมถึงไต้หวันและฮ่องกง Max จะเป็นประสบการณ์การสตรีมมิงแบบใหม่ในภูมิภาคที่จะนำแฟนๆ ไปพบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีส์ที่ทลายทุกขีดจำกัด เรื่องสุดฮิตและโด่งดัง คอนเทนต์เรียลลิตี้ที่น่าติดตาม และรายการโปรดสำหรับครอบครัว ผ่านประสบการณ์บริการที่ยอดเยี่ยม

 

Max รวบรวมความบันเทิงคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ดังที่คุณชื่นชอบ อาทิ HBO, Harry Potter, DC Universe, Cartoon Network, Max Originals และภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุด รวมถึงรายการที่พลาดไม่ได้จาก Discovery, TLC, AFN, Food Network, ID* และ HGTV ทั้งหมดในที่เดียว

ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สมาชิกจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การสตรีมมิงที่เหนือระดับบนอุปกรณ์หลายเครื่อง** ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมด้วยการแนะนำเนื้อหาเฉพาะบุคคล การค้นหาที่ราบรื่น หมวดหมู่ตามประเภทรายการ และศูนย์รวมแบรนด์ เพื่อให้การค้นหาเนื้อหาบน Max รู้ใจผู้ใช้งานยิ่งขึ้น สมาชิกสามารถสร้างโปรไฟล์ได้ไม่ซ้ำกันถึงห้าโปรไฟล์ ซึ่งแต่ละโปรไฟล์สามารถปรับแต่งได้ตามใจด้วยตัวละครโปรดเป็นอวตาร์ประจำตัว รับคำแนะนำเนื้อหาตามพฤติกรรมการรับชม และสามารถปรับแต่งโปรไฟล์สำหรับเด็กๆ ซึ่งคัดสรรเนื้อหาที่เหมาะสมกับวัยภายใต้การควบคุมของผู้ปกครอง

 

เจบี เพอร์เรตต์ (JB Perrette) ซีอีโอและประธานฝ่ายสตรีมมิงและเกมระดับโลกของ Warner Bros. Discovery เผยว่า

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำ Max มาสู่ผู้บริโภคในเอเชียมากขึ้น Max ได้รวบรวมเนื้อหาคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ดังอย่าง HBO, Discovery, DC Universe, Harry Potter, AFN และ Cartoon Network รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุดมาไว้ในที่เดียว หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา ละตินอเมริกา และยุโรป เอเชียแปซิฟิกเป็นที่หมายถัดไปของแผนการขยายขอบเขตให้บริการของ Max ซึ่งทำให้ Max พร้อมให้บริการแล้วในกว่า 72 ประเทศ และจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกในปี 2568”

 

เจมส์ กิบบอนส์ (James Gibbons) ประธาน Warner Bros. Discovery ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เผยว่า

“Warner Bros. Discovery ได้สร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกมาอย่างยาวนานด้วยเนื้อหาที่มีบทบาททางวัฒนธรรมจากแบรนด์ที่ทรงพลัง เป็นครั้งแรกที่รายการเหล่านี้จะพร้อมให้บริการในแอปสตรีมมิงใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชมในภูมิภาค โดย Max ได้ผสมผสานเนื้อหาที่หลากหลายและลึกซึ้งเข้ากับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด”

 

เนื้อหารายการ (CONTENT OFFERING)

Max จะนำเสนอคอลเล็กชันเนื้อหาที่แฟนๆ ชื่นชอบมากมาย ทั้งภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในโรงภาพยนตร์ รายการที่มีบทบาททางวัฒนธรรม เรื่องราวจากชีวิตจริงที่ครอบคลุมทั้งอาหาร บ้าน ไลฟ์สไตล์ และสารคดี รวมถึงรายการโปรดสำหรับครอบครัว

  • ในฐานะที่เป็นแหล่งสตรีมมิงพิเศษสำหรับ HBO ออริจินัล Max จะนำเสนอเรื่องราวสุดพิเศษมากมาย รวมถึงซีรีส์ใหม่ Dune: Prophecy, ภาคก่อนของ Game of Thrones อย่าง A Knight of the Seven Kingdoms, IT: Welcome to Derry และซีรีส์ Harry Potter ที่กำลังจะมาถึง รวมถึงซีซันใหม่ของ House of the Dragon, The White Lotus และ The Last of Us สมาชิกจะสามารถรับชมซีรีส์ที่ได้รับรางวัลอย่าง True Detective, Game of Thrones และ Succession รวมถึงแอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่จาก Max ออริจินัล อย่าง Creature Commandos ซึ่งเป็นซีรีส์แรกจาก DC Universe ใหม่ภายใต้เจมส์ กันน์ (James Gunn) และ ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran)
  • Max จะนำเสนอภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุด รวมถึงคอลเล็กชันภาพยนตร์ Harry Potter ครบทุกภาค, Dune: Part Two, Barbie, Aquaman and The Lost Kingdom, Wonka, Mission Impossible: Dead Reckoning Part One, Godzilla x Kong: The New Empire และ Beetlejuice Beetlejuice ที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้
  • แฟนๆ ของ Warner Bros. Discovery จะได้เพลิดเพลินไปกับคอลเล็กชันเรื่องโปรดมากมายบน Max ไม่ว่าจะเป็น Friends, DC Universe, The Conjuring Universe, The Matrix และ Sex and the City 
  • ครั้งแรกที่เรื่องราวชีวิตจริงจากรายการแบบไม่มีสคริปต์ชื่อดังของ Warner Bros. Discovery จาก Discovery, TLC, AFN, Food Network, ID* และ HGTV จะพร้อมให้บริการครบจบในสตรีมมิงเดียว ศูนย์รวมแบรนด์ต่างๆ บน Max จะนำเสนอรายการยอดนิยมระดับโลก ได้แก่ Deadliest Catch, Ghost Adventures, Property Brothers, Gold Rush, Dr. Pimple Popper และ Selena + Restaurant
  • Max จะเป็นศูนย์รวมแบรนด์สำหรับเด็กอย่าง Cartoon Network และ CARTOONITO ที่นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับเด็กและครอบครัว ตั้งแต่ Adventure Time, We Bare Bears, Tom and Jerry ไปจนถึง Looney Tunes และ Teen Titans Go!

 

แพลน (PLANS)***

Max จะมีแพลนให้เลือกหลากหลาย รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับราคาจะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและผู้ให้บริการ****

 

  • Mobile 
    • สตรีมบนอุปกรณ์ 1 เครื่อง เท่านั้น
    • ความละเอียดวิดีโอมาตรฐาน HD
    • รับชมได้เฉพาะบนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต
    • ดาวน์โหลดได้ 15 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

Mobile plan มีให้บริการในอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และผ่านผู้ให้บริการบางรายในอินโดนีเซีย มาเลเซียฟิลิปปินส์ และไทย**

 

  • Standard 
    • สตรีมบนอุปกรณ์ได้ 2 เครื่อง ในครั้งเดียว
    • ความละเอียดวิดีโอ Full HD
    • รับชมได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้น รวมถึงทีวี
    • ดาวน์โหลดได้ 30 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

 

  • Ultimate** 
    • สตรีมบนอุปกรณ์ได้ 4 เครื่อง ในครั้งเดียว
    • ความละเอียด 4K UHD และ Dolby Atmos (ถ้ามี)
    • รับชมได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้น รวมถึงทีวี
    • ดาวน์โหลดได้ 100 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา (มีข้อจำกัด)

 

Max จะเปิดตัวในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย ไต้หวัน และฮ่องกง ในวันที่ 19 พฤศจิกายน แอป Max จะเปิดให้สมัครสมาชิกผ่านทาง Max.com และผ่านพันธมิตรที่ได้รับการคัดเลือก รายละเอียดเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

[อ่าน 68]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับสุดบาง เบา ทนทาน พร้อม HONOR AI ในราคา 54,990 บาท
MEA x Thai Honda ผสานความร่วมมือ ในงาน SWAP to ZERO: Innovating for Carbon-free future ผลักดันการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อความยั่งยืนในอนาคต
ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ผนึกกำลัง ธอส. ร่วมโครงการ “สินเชื่อพร้อมใช้”
บัตรเครดิต ttb มอบโปรโมชันดูหนังสุดคุ้ม ที่ Major Cineplex
‘สิงห์’ ร่วมฉลอง 31 ปี ‘Big C’ จัด SINGHA CarniWOW มอบโชค-คืนกำไรให้ลูกค้า
ซังซัง ส่ง 2 โปรโมชันสุดคุ้ม จะแบบไหนก็ได้สุขภาพดีจากโปรตีนเน้นๆ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved