AIS คว้ารางวัล "The Customer Experience Award" จากเวที FutureNet Asia
16 Oct 2024

 

AIS เดินหน้าขับเคลื่อนเครือข่ายสู่ Cognitive Tech-Co พิสูจน์ความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลจากเวที FutureNet Asia Awards 2024 ในสาขา “The Customer Experience Award" สะท้อนศักยภาพอันโดดเด่นในการประยุกต์ใช้ AI และระบบอัตโนมัติที่ล้ำสมัย ผ่านการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Huawei ด้วยการนำนวัตกรรมและขีดความสามารถของโครงข่ายในด้าน Autonomous Network เข้ามายกระดับการดูแลลูกค้า ให้ได้รับความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีที่สุด

 

กิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี AIS กล่าวว่า

“การยกระดับการทำงานของเน็ตเวิร์คสู่ Autonomous Network นับเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของเรา เพื่อก้าวสู่การเป็น Cognitive Tech-Co หรือองค์กรเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบ โดยที่ผ่านมาเราได้เดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถของโครงข่าย พร้อมสร้างสรรค์โซลูชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าและภาคอุตสาหกรรมในยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Huawei ในการพัฒนาแอปพลิเคชันที่จะมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถของโครงข่าย และยกระดับบริการให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งการตอบสนองต่อสถานการณ์ได้ทันท่วงที รองรับปริมาณการใช้งานของลูกค้าได้อย่างเพียงพอ และตอบสนองทุกความต้องการอย่างแม่นยำ จากการนำเครื่องมือมาใช้วิเคราะห์ข้อมูลอันนำมาซึ่งความเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า เพื่อออกแบบบริการให้กับลูกค้าได้อย่างตรงใจ จนนำมาสู่การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้”

 

 

สำหรับรางวัล FutureNet Asia Awards 2024 จัดขึ้นโดย บริษัท FutureNet World ซึ่งเป็นองค์กร ที่จัดงานประชุมและนิทรรศการระดับนานาชาติ โดยมุ่งเน้นในด้านเทคโนโลยีเครือข่ายและระบบอัตโนมัติในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะการใช้ AI - Artificial Intelligence และ ML - Machine Learning เพื่อยกระดับเครือข่ายโทรคมนาคม โดยรางวัลสาขา The Customer Experience Award จะมอบให้กับองค์กรซึ่งมีผลงานที่แสดงถึงการนำ AI เข้ามาประยุกต์ได้อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมต่อยอดสู่การเป็น Autonomous Network ที่สมบูรณ์แบบได้ในอนาคต

“ขอขอบคุณ FutureNet Asia ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ให้กับเรา รางวัลดังกล่าวไม่เพียงตอกย้ำศักยภาพด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี แต่ยังเป็นการยืนยันว่าชาว AIS ทั้งหมดแม้แต่หน่วยงานวิศวกรรมก็มุ่งมั่นที่จะเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพเครือข่ายเพื่อตอบโจทย์ในทุกมิติ อันจะเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้แก่คนไทยทุกคน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและการบริการที่เหนือกว่า” กิตติ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,827]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู x ไอคอนสยาม ฉลองปีใหม่แบบเวิลด์คลาส เคานต์ดาวน์เอ็กซ์คลูซีฟเหนือใคร ณ แลนด์มาร์กระดับโลก
ยูโอบี ประเทศไทย คว้าสองรางวัลผู้นำด้านความยั่งยืน
ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) พาโครงการรักษ์น้ำ Mizuiku คว้าประกาศนียบัตร Corporate Social Impact Awards
เอปสันยึดตำแหน่งเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ พร้อมเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์
กลุ่มธุรกิจ TCP โชว์โรดแมปการเติบโตในจีน ชูความสำเร็จ ‘เรดบูล’ สู่แบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน
“เอ็มสเฟียร์” ฉลอง 1 ปีความสำเร็จ ทุ่ม 100 ล้าน จัดงาน “EM DISTRICT 1st Anniversary World Celebration”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved