บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” นมอัลมอนด์ผสมถั่ว 3 ชนิด ซึ่งได้รับความนิยมสูงในประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์นี้ตั้งเป้าตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันตลาดนม Plant-Based มีอัตราการเติบโตกว่า 40% โดยไทยกูลิโกะได้เข้ามาทำตลาดตั้งแต่ปี 2566 และกลายเป็นผู้นำในตลาดนี้อย่างรวดเร็ว
นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด กล่าวถึงแนวโน้มผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทำให้บริษัทต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ พร้อมทั้งมุ่งมั่นในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีของลูกค้า เขาเชื่อมั่นว่า “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ที่มีส่วนผสมของอัลมอนด์ วอลนัท และเฮเซลนัท ซึ่งเป็น Superfood จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์และขยายการเติบโตของตลาดนมทางเลือก
นางสาวทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Wellness บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีความโดดเด่นในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ถั่วทั้ง 3 ชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ดื่มง่ายและรสชาติกลมกล่อมเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้นเมื่อดื่มเป็นประจำ เธอเชื่อมั่นว่า “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” จะกลายเป็นเครื่องดื่มประจำวันของคนไทย เช่นเดียวกับที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ดึง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขาย โดยใหม่ ดาวิกา ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ต่อสุขภาพและปราศจากคอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวหรือบริโภคอาหารเจ
ผลิตภัณฑ์ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ
ปริมาณ และราคา
ช่องทางการซื้อ Online ของบริษัท
1. Glico online shopping channel - www.glicothai.com
2. Shopee – Thai Glico flagship store https://shopee.co.th/glico_thailand
3. Lazada – Thai Glico flagship store https://www.lazada.co.th/shop/glico-thailand/
ร้านค้า : โลตัส, บิ๊กซี, Tops, เดอะมอลล์, จิฟฟี่, ฟู้ดแลนด์, Villa, Maxvalu, 7-eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วไป