กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญใหญ่ "Life’s Delicious" เติมความอร่อยให้ทุกโมเมนต์ในชีวิต
19 Oct 2024

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "Life’s Delicious by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต" ต้อนรับช่วงปลายปี เพื่อส่งมอบความสุขให้ทุกคนได้เอนจอยกับทุกช่วงเวลาของชีวิต ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษด้านอาหาร โดยการจับมือกับร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับการการันตีระดับโลก เช่น ร้านอองตองข้าวซอย และร้านชีวิตชีวา ซึ่งมาร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

 

เสิร์ฟประสบการณ์ความอร่อยระดับมิชลิน แคมเปญนี้นำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษจากร้านดัง อาทิ ร้านอองตองข้าวซอย ที่ได้รับรางวัลมิชลินบิบกูร์มองด์ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน โดยมีเมนูไฮไลท์ เช่น กระบองทอง ลาบทรัพย์ และชีรวย ส่วนร้านชีวิตชีวา ร้านขนมหวานชื่อดังระดับท็อปของประเทศ ก็มาพร้อมกับเมนูสร้างสรรค์สุดพิเศษอย่าง Blue Majik Pudding Matcha Bingsu และ Matcha Blue Majik Cream Pudding

 

 

บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า


“เรามุ่งเน้นที่จะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษและแตกต่างให้กับลูกค้าของเราเสมอ แคมเปญ ‘Life’s Delicious’ เป็นหนึ่งในโครงการที่เราตั้งใจทำ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่ไม่เพียงแค่เติมเต็มความสุข แต่ยังสร้างความทรงจำที่ดีกับทุกท่านผ่านเมนูที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ”

 

 

นอกจากนี้ นพปฎล เจียรพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดของร้านชีวิตชีวา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางร้านชีวิตชีวารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในการสร้างสรรค์เมนูพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เราเชื่อว่าเมนูที่เรารังสรรค์จะสามารถมอบความสุขและความประทับใจให้กับทุกท่านได้อย่างแน่นอน”

 

 

สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือกรมธรรม์


บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพียงโชว์หน้ากรมธรรม์ของบริษัทฯ ผ่านแอปพลิเคชัน Emma by AXA ให้กับทางร้านอองตองข้าวซอย และร้านชีวิตชีวา เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และสำหรับลูกค้าทั่วไป ท่านสามารถสแกน QR code จากสื่อโฆษณาในร้าน เพื่อลงทะเบียนและรับเครื่องดื่มสุดพิเศษฟรี* ระยะเวลาของโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ถึง 15 มกราคม 2568

 

สร้างประสบการณ์ที่แสนอร่อย เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น


แคมเปญ "Life’s Delicious" ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า แต่ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่พร้อมเคียงข้างและดูแลลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิตอย่างแท้จริง โดยเชื่อว่าอาหารเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สร้างความสุขและความทรงจำดีๆ ให้กับทุกคน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ และร้านค้าที่เข้าร่วมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่เว็บไซต์ของกรุงไทย-แอกซ่า


*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

[อ่าน 449]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ธอส. x เสนา ชี้ช่อง-เตรียมความพร้อมยื่นขอสินเชื่อ
กรุงศรีเผยกำไรสุทธิ 9 เดือนแรกปี 2567 ทะลุ 23.42 พันล้านบาท หนุนธุรกิจฟื้นตัวและเสถียรภาพการเงิน
AIS จับมือ GC รวมพลังคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนขยะเป็นมูลค่า ทิ้ง-เทิร์นได้กว่า 1 ล้านชิ้น ในภารกิจ Green University
กลุ่มบริษัทเคทีซีแกร่งกำไร 9 เดือน 5,549 ล้านบาท ปรับกระบวนการทำงาน รับสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลง
เป๊ปซี่ ผนึกกำลัง เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ Customer Experience
“สยามคูโบต้า” เปิด “ศูนย์เรียนรู้ชุมชนพลังเกษตรสร้างสุขสยามคูโบต้า-เขานาใน” แห่งแรกของภาคใต้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved