โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เข้าร่วมเป็น "Small Luxury Hotels of the World"
21 Oct 2024

(ซ้ายไปขวา): นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และ มร. มาร์ค วอง Senior Vice President Asia Pacific ของ Small Luxury Hotels of the World

 

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประกาศความสำเร็จในการนำ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านหรูมีระดับหลังที่สองพร้อมด้วยการตกแต่งที่ประณีตสวยงามเหนือกาลเวลา และเป็นโรงแรมแห่งแรกของ แบรนด์ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ภายใต้การบริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ก้าวสู่อีกขั้นสู่การเป็นโรงแรมระดับลักชัวรี่

โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ทำการลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ Small Luxury Hotels of the World (SLH)ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโรงแรมชั้นนำ และมีชื่อเสียงภายใต้พอร์ตโฟลิโอของ SLH โดยมี ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และ มร. มาร์ค วอง Senior Vice President Asia Pacific ของ Small Luxury Hotels of the World เป็นตัวแทนลงนาม นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารระดับสูงของทั้งสององค์กรเข้าร่วมเป็นสักขีพยานความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ด้วย ซึ่งความร่วมมือนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับหรูให้กับแขกผู้เข้าพักที่มีรสนิยมได้อย่างดียิ่ง 

 


Small Luxury Hotels of the World (SLH) ได้รับการยอมรับว่าเป็นชุมชนที่เป็นที่ปรารถนาที่สุดของนักเดินทางที่มีใจรักในอิสระเสรีและเป็นโรงแรมที่มีแนวคิดอิสระ ทั้งนี้ SLH ได้เยี่ยมชม ตรวจสอบ และคัดกรองโรงแรมแต่ละแห่งที่จะเข้าร่วมในคอลเลคชั่นด้วยตนเอง ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ประสบความสำเร็จในการผ่านเกณฑ์อันเข้มงวดของ SLH
ซึ่งได้แก่ ความเป็นอิสระ ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองที่มีห้องพักไม่เกิน 200 ห้อง ความสามารถในการเล่าเรื่องราว ความมุ่งมั่นในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อม และการนำเสนอบริการพิเศษและโดดเด่น รวมถึงประสบการณ์ที่เป็นแบบฉบับเฉพาะตัวของสถานที่ตั้งของโรงแรม

 

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ นับเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบที่โอ่อ่า สง่างาม และบริการที่ยอดเยี่ยม เป็นสัญลักษณ์ของการอยู่อาศัยระดับหรูใจกลางเมืองที่คึกคัก ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่บนถนนวิทยุ ซึ่งนับเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จึงเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวก แต่ยังคงบรรยากาศสงบเงียบเหมาะแก่การพักผ่อน เพราะโอบล้อมด้วยสวนเขียวขจี

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ นำเสนอที่พักอันหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และบริการที่เปี่ยมด้วยความอบอุ่นน่าประทับใจ อันเป็นภาพสะท้อนของความสง่างามและความประณีต โรงแรมแห่งนี้เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองอันงดงามที่ถูกออกแบบมาสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ที่มีรสนิยม ที่ซึ่งวิถีชีวิตดั้งเดิมยังคงมีชีวิตอยู่ในทุกมิติของการบริการ ทำให้การมาเยือนแต่ละครั้งเป็นการเฉลิมฉลองเสน่ห์อันเป็นนิรันดร์ของการใช้ชีวิตอย่างสง่างาม

ที่ตั้งของโรงแรมโอบล้อมด้วยพื้นที่ทางประวัติศาสตร์และสถานทูต สวนอันร่มรื่นมอบความสงบและความเป็นส่วนตัว สร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งอย่างแท้จริง ห้องสวีทอันสวยงามผสมผสานภูมิปัญญาตะวันออก ความอบอุ่นแบบไทย และความสะดวกสบายร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงการรับประทานอาหารที่ Café Claire ซึ่งนำเสนอความสง่างามแบบคลาสสิกด้วยแรงบันดาลใจสมัยใหม่ พาให้แขกทุกท่านได้เพลินไปกับเมนูยูโรเปียนคอมฟอร์ตฟู้ดยอดนิยมที่ปรุงและจัดเสิร์ฟด้วยความประณีต บรรยากาศแบบบูทีคสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหราท่ามกลางสภาพแวดล้อมมีระดับของสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาและสถานเอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์

นอกจากนี้ยังมีThe Play Deck ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบจากความวุ่นวายของชีวิตเมือง ด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม พร้อมพูลบาร์และบริเวณรับประทานอาหาร ให้แขกทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับทัศยภาพของเส้นขอบฟ้าเมืองกรุง

 

การเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ SLH นับเป็นโอกาสที่ทำให้โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเครือข่ายระดับโลกของโรงแรมกว่า 500 แห่งที่มีชื่อเสียงด้านความหรูหราและความเป็นอิสระ การเข้าร่วมนี้ไม่เพียงทำให้โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มลูกค้าระดับเอลิสต์ทั่วโลก แต่ยังวางตำแหน่งของโรงแรมให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสำหรับนักเดินทางที่มีความคิดเป็นอิสระซึ่งแสวงหาความหรูหราในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ประสบการณ์ที่มีความหมาย และการซึมซับวัฒนธรรม

 

ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า

 


"การที่โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เข้าเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นของ SLH ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สิ่งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์การต้อนรับที่เหนือระดับ ซึ่งสะท้อนไปถึงวิสัยทัศน์และมาตรฐานการบริการระดับโลก ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งลักษณะเฉพาะของโรงแรมของเราและความคิดริเริ่มในการมีส่วนร่วมกับชุมชน"


 

 

มร. มาร์ค วอง Senior Vice President Asia Pacific ของ Small Luxury Hotels of the World กล่าวว่า

 


“ความร่วมมือของเรากับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการเคารพนับถือเช่นนี้ จะช่วยเสริมสร้างการมีอยู่ของแบรนด์เราในประเทศไทยได้อย่างแข็งแรงและเป็นไปด้วยดี เราหวังที่จะขยายการเข้าถึงของ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ผ่านแพลตฟอร์มการเล่าเรื่องระดับโลกและเครือข่ายการจัดจำหน่ายของเราภายใต้การนำเสนอรากฐานทางวัฒนธรรมและการบริการที่ลึกซึ้งในวัฒนธรรม”


 


นอกเหนือจากการเข้าร่วมเป็นสมาชิก Small Luxury Hotels of the World (SLH) แล้ว โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ยังคว้ารางวัล 1 MICHELIN Key จาก MICHELIN Guide อีกด้วย ซึ่งเป็นการยืนยันสถานะของที่พักแห่งนี้ว่าเป็นที่พักชั้นนำระดับหรู ตอกย้ำความทุ่มเทของโรงแรมในการมอบสิ่งที่มากกว่าการบริการที่ยอดเยี่ยม โดยเน้นที่ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการที่มีอยู่ในปัจจุบันให้ดีขึ้นอีกขั้น 

รางวัลและการยอมรับเหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ในการมอบประสบการณ์ความหรูหราระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำในวงการโรงแรมระดับไฮเอนด์อีกด้วย

สำหรับก้าวต่อไป ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มจำนวนโรงแรมเข้าพอร์ตโฟลิโอของ SLH ด้วยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ในอนาคตซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกอันเข้มงวดของ SLH อย่างอิสระ เพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ในเรื่องการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและประสบการณ์ของแขกที่พิเศษกว่าใคร

 


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ: www.oriental-residence.com 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป: www.onyx-hospitality.com 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Small Luxury Hotels of the World (SLH): https://slh.com 

 

[อ่าน 185]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Siam Center presents Death Becomes Us ปลุกทุกความรักให้คืนชีพ
ทีทีบี ห่วงใยลูกค้าปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.25% พร้อมขยายอายุมาตรการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จับมือ TOA มุ่งใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลกลดก๊าซเรือนกระจก
เอสซีบี เอกซ์ ประกาศผลกำไรสุทธิประจำไตรมาส 3 ของปี 2567 จำนวน 10,941 ล้านบาท
One Bangkok Retail จับมือบัตรเครดิตกสิกรไทย ฉลองเปิดตัว “One นี้ K เลย ที่ One Bangkok Retail”
จับตาเลือกตั้งสหรัฐฯ นโยบายของทรัมป์อาจดันให้เงินเฟ้อพุ่งสูงขึ้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved