ซีอีโอ พฤกษา เรียลเอสเตท รับโล่เชิดชูเกียรติ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024”
21 Oct 2024

“ธีระ ทองวิไล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) คว้าโล่ ประกาศเกียรติคุณเป็น “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024” ในภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024” (Quality Persons of The Year 2024) ที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ในฐานะบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และการมุ่งมั่นทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม

 

 

ธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกจาก มสวท. ให้เป็นบุคคลตัวอย่างแห่งปี ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อนำองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยมีพันธกิจขององค์กรที่สำคัญ คือ การสร้างการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับคนไทย โดยรางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจ เพื่อสร้างสิ่งดีๆ และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ในสายงาน เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโต ควบคู่กับการดำเนินงานตอบแทนสังคมและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นให้สังคมไทยต่อไป”

 

ธีระ ทองวิไล เป็นหนึ่งในแบบอย่างผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีบทบาทสำคัญจากการต่อยอดพัฒนาแนวคิด “Better Home and Healthier Community” สร้างวิถีการอยู่อาศัยในสังคมแบ่งปัน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนได้แบ่งสันปันส่วน เกิดวิถีชีวิตแบบเกื้อกูลในชุมชนสุขภาพดี พร้อมพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยการออกแบบที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยได้นำเทคโนโลยีระบบ Smart Home จากแอปพลิเคชัน MyHaus เข้ามาผนวกใช้ ในการออกแบบโครงการ เชื่อมโยงให้เป็นศูนย์กลางที่จะดูแลทั้งเรื่องความปลอดภัยภายในบ้าน และอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกบ้านและนิติบุคคล สร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัย   

ในส่วนของการอุทิศตนเพื่อสังคมนั้น ธีระเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์มากมาย อาทิ โครงการสนามเด็กเล่นสร้างปัญญา ซึ่งเป็นต้นแบบสนามเด็กเล่นส่วนกลางตามรอย “เล่นตามพ่อ” โครงการพฤกษาใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยมอบโซลาร์เซลล์และกังหันน้ำโซลาร์เซลล์แก่ชุมชนตลอดแนวรังสิตคลองสาม โครงการพฤกษาใส่ใจ...คืนน้ำใสให้คูคลอง และคลองสวยน้ำใส ซึ่งได้ปรับทัศนียภาพหมู่บ้านกว่า 40 แห่งให้สวยงาม และโครงการพี่เหลือน้องขอ เพื่อรวบรวมสิ่งของเหลือใช้ส่งมอบให้มูลนิธิกระจกเงา เป็นต้น

 

 

สำหรับพิธีประกาศเกียรติคุณและมอบโล่เชิดชูเกียรติในโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024” จัดโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ซึ่งจัดมาตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบัน มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีต่ออนุชนรุ่นหลังให้เจริญรอยตามต่อไป

[อ่าน 75]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ธนาคารกสิกรไทย ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25%
ใหม่ “อาร์ทิสทรี โทน-อัป โกลว์ ครีม + เมกอัป เบส” จาก แอมเวย์ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมบำรุงและปกป้องผิว ในไอเท็มเดียว
แฟลช เอ็กซ์เพรส สนับสนุน กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมบริจาคเงิน1แสนบาท เข้าโครงการ "จากใจสู่ใจ ฟื้นฟูภัยน้ำท่วม"
บัตรเดบิต TTB All Free พลิกโฉมชีวิตวัยทำงาน สิทธิประโยชน์เพียบ เทียบเท่าบัตรเครดิต
PTTRM ร่วมกับ Artstory By Autistic Thai จัดแคมเปญพิเศษสนับสนุนบุคคลออทิสติกสร้างสรรงานศิลปะ
The 1 ทำถึง..ขยายพิกัดสะสม-แลกคะแนน กว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved