YAMAHA เปิดตัวกีต้าร์โปร่ง “STORIA” ในไทย
22 Oct 2024

 Yamaha Corporation ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดนตรีชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวกีตาร์โปร่งรุ่น “STORIA” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย อันเนื่องมาจากในปัจจุบัน ประเทศไทยได้ให้ความสนใจกับดนตรีจนถือได้ว่าเป็น 1 ใน soft power ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีต่างประเทศหรือดนตรีป็อปสัญชาติไทย โดยจะวางจำหน่าย “STORIA” อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไปภายใต้แนวคิด “แต่งเติมสีสันในทุกวันของคุณ”

 

กีตาร์ YAMAHA รุ่น “STORIA Series” ตอบโจทย์ทั้งด้านการบรรเลงและการออกแบบ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการเล่นกีตาร์ และอยากจะใช้เวลากับการเล่นกีตาร์ให้มากยิ่งขึ้น นายไซโตะ ผู้ออกแบบซีรีส์นี้ได้กล่าวว่า “แนวคิด “Color your day” จะช่วยให้คุณรู้สึกสดใสในยามเช้า กระฉับกระเฉงในช่วงเที่ยง และรู้สึกเงียบสงบในตอนเย็น ด้วยลักษณะเฉพาะและคุณลักษณะเสียงของกีตาร์ที่แตกต่างกันไป จะทำให้คุณสามารถเลือกสรรกีตาร์ตามการออกแบบและสไตล์แฟชั่นที่ตนเองชอบได้”  YAMAHA STORIA Series นอกจากจะเป็นกีตาร์โปร่งแล้วยังสามารถใช้งานในรูปแบบของกีตาร์โปร่งไฟฟ้าได้อีกด้วย โดยสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องขยายเสียงได้

 

STORIA กลมกลืนเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ

“STORIA” ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวันอย่างกลมกลืน เพราะนอกจากจะเป็นกีตาร์ไว้สำหรับบรรเลงเสียงดนตรีแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นของตกแต่งตั้งโชว์ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศห้องของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้นได้ ยิ่งไปกว่านั้น บทเพลงที่เล่นด้วย STORIA ยังสื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวของตัวเองเฉกเช่นเดียวกับแฟชั่น โดยทั้งสามรุ่นมีโทนสีของไม้หน้ากีตาร์ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เข้ากันได้กับการตกแต่งบ้านในทุกสไตล์ที่ต้องการ

 

 

  • “STORIA I” กีตาร์ที่มาพร้อมกับไม้หน้าสีออฟไวท์ และด้านในเป็นสีฟ้าอ่อน
  • “STORIA II” เพิ่มความสดใสด้วยไม้หน้าเป็นสีธรรมชาติ และด้านในเป็นสีอัลตรามารีน
  • “STORIA III” สุดคลาสสิคไปกับไม้หน้าเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต ผสมผสานกับด้านในสีไวน์แดงไวน์

นอกจาก Soundhole Inlay แล้ว ส่วนประกอบอื่นๆ เช่นลูกบิดและที่แขวนสายสะพาย ถูกตกแต่งด้วยการใช้พื้นสีทองแชมเปญสุดหรูหราทั้งหมด

 

 

กีตาร์ที่เล่นง่าย ให้คุณภาพเสียงที่ดีเลิศ

STORIA มีขนาดกีตาร์ที่เล็กกะทัดรัดตามสไตล์กีตาร์ที่ใช้ในคอนเสิร์ต ผสมผสานเข้ากับช่วงสเกลที่สั้น ทำให้สามารถเล่นได้ในทุกระดับ ตัวคอกีตาร์มีสเกลที่สั้นกว่าปกติเล็กน้อยที่ 634 มม. และระยะของสายกีตาร์จากเฟร็ตค่อนข้างต่ำ ประกอบกับรูปทรงคอกีตาร์ที่มีขนาดเล็ก จึงช่วยให้ผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่นสามารถจับได้ถนัดมือมากขึ้น

“STORIA I” ใช้ไม้สปรูซเป็นไม้หน้า เพื่อให้ได้เสียงที่สดใสและชัดเจน ส่วน “STORIA II” และ “STORIA III” ใช้ไม้มะฮอกกานีเป็นไม้หน้า ซึ่งแม้ว่าจะเป็นไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นทั้งคู่ แต่สีเคลือบของกีตาร์ทั้งสองที่แตกต่างกันนั้นมีผลทำให้โทนเสียงของ STORIA II และ STORIA III แตกต่างกันออกไป “STORIA Series” เป็นกีตาร์แบบ Passive Pickup ของ YAMAHA และได้รับการออกแบบให้ไม่เพียงแค่เป็นกีตาร์โปร่งเท่านั้น แต่ยังใช้เล่นเป็นกีตาร์โปร่งไฟฟ้าได้อีกด้วย

STORIA กีตาร์โปร่งคุณภาพ ไม่เพียงแค่ภายนอกที่ดูสวยงาม แต่ยังให้เสียงที่มีคุณภาพสูง ถูกออกแบบมาให้เล่นง่าย เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นกีตาร์ตัวแรกสำหรับผู้เริ่มต้น

 

 

การันตีด้วยรางวัล iF Design Award ประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์

“STORIA” เริ่มวางจำหน่ายในปี 2019 และได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และยุโรป สำหรับ“STORIA” ผู้ที่มุ่งแสวงหาความงามและฟังก์ชันการใช้งานที่เข้ากันได้กับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ได้ถูกสร้างขึ้นในประเทศเยอรมันในปี 1953 และได้รับรางวัล iF Design Award ประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์ ในปี 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันการออกแบบระดับนานาชาติซึ่งเป็นที่จับตามองของนักออกแบบและบริษัทต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก “STORIA” ได้รับการยกย่องอย่างสูงในด้านการออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งาน นวัตกรรม และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

[อ่าน 101]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Big C Supplier Conference 2024” ฉายภาพความสำเร็จปี 2024 - ทิศทางปี 2025
ไฮเออร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 22 ปี จัดมินิมาราธอน “Haier Run 2024 Run to the Future”
บ้านปู ประกาศผล 3 ผู้ชนะ Banpu Champions for Change ปีที่ 13
เคทีซีรุกตลาดเครื่องกรองน้ำ ผนึกโคเวย์เป็นพันธมิตรรายแรกในไทย
แมริออท เปิดตัวเครื่องมือวัดผลกระทบสิ่งแวดล้อม สำหรับการจัดอีเวนต์ลดโลกร้อนง่ายๆ
“Terra Nova” ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดเมนูใหม่อิตาเลียนสไตล์โมเดิร์นกว่า 20 รายการ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved