แมริออท เปิดตัวเครื่องมือวัดผลกระทบสิ่งแวดล้อม สำหรับการจัดอีเวนต์ลดโลกร้อนง่ายๆ
22 Oct 2024

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลประกาศเปิดตัวโปรแกรม Connect Responsibly with Marriott Bonvoy Events ทั่วโลกโปรแกรมใหม่นี้นำเสนอการจัดทำรายงานผลกระทบของการประชุมและช่องทางเข้าถึงโครงการชดเชยคาร์บอนให้แก่ผู้วางแผนการประชุม

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (แมริออท) ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Connect Responsibly with Marriott Bonvoy Events (Connect Responsibly) ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้วางแผนการประชุมสามารถผสานความยั่งยืนเข้ากับงานอีเวนต์ของตนที่จัดขึ้นที่โรงแรมที่อยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) ที่เข้าร่วม โดยโปรแกรม Connect Responsibly มีแผนจะมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่จัดประชุมและอีเวนต์ต่างๆ เข้าถึง รายงานผลกระทบจากการประชุม (Meeting Impact Report) โดยละเอียด เพื่อประเมินผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของงานอีเวนต์ที่พวกเขาจัด

รวมทั้งนำเสนอตัวเลือกในการซื้อเครดิตคาร์บอน คาดว่าโปรแกรมนี้จะเปิดให้บริการที่โรงแรมที่แมริออทบริหารจัดการและโรงแรมที่เป็นแฟรนไชส์จากแบรนด์ที่เข้าร่วมโครงการทั่วโลกภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และในฐานะส่วนหนึ่งของการเปิดตัวทั่วโลก คาดการณ์ว่า Connect Responsibly จะพร้อมให้บริการในโรงแรม มากกว่า 50 โรงแรมในประเทศไทย และเกือบ 500 แห่งในเอเชียแปซิฟิก ยกเว้นประเทศจีน

 

"ไม่มีอะไรดีไปกว่าการติดต่อสื่อสารแบบได้เจอตัวกันจริงๆ และการทำเช่นนั้นอย่างมีความรับผิดชอบยิ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรม Connect Responsibly เรากำลังนำมอบทางเลือกให้กับลูกค้าที่เป็นผู้จัดการประชุมและอีเวนต์เพื่อให้พวกเขาเข้าใจผลกระทบของการประชุมที่พวกเขาจัดได้ดีขึ้น ขณะที่เราทุกคนก็มุ่งมั่นร่วมกันที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและพร้อมปรับตัวให้กับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและท่องเที่ยว เพื่อให้พวกเขาสามารถฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหากเกิดวิกฤติในอนาคต" เอริกา อเล็กซานเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

 

แมริออทมุ่งเน้นที่จะนำเสนอรายงานผลกระทบของการประชุมผ่านโปรแกรม Connect Responsibly เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในส่วนของบริการด้านการประชุมที่จะต้องคำนึงถึงความยั่งยืน อีกทั้งยังได้รับข้อมูลจากงานวิจัยและข้อมูลเชิงลึกจากการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคจากโปรแกรมนำร่องระดับโลกด้วย

ทั้งนี้ แมริออทจะจัดส่ง Meeting Impact Report ที่เข้าใจง่ายหลังเสร็จสิ้นอีเวนต์แต่ละงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบันทึกรายละเอียดของอีเวนต์ แนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนเฉพาะของสถานที่ที่ใช้จัดอีเวนต์ ตลอดจนข้อมูลคาร์บอนฟุตพริ้นท์และปริมาณการใช้น้ำของอีเวนต์นั้นๆ โดยอิงตามวิธีการมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมบริการ แมริออทคาดว่า Meeting Impact Report จะมีให้เลือก 11 ภาษา ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่ร่วมโครงการ ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน อิตาลี รัสเซีย อาหรับ โปรตุเกส จีนตัวย่อ ญี่ปุ่น และเกาหลี  

 

จากความร่วมมือกับเซาท์ โพล (South Pole) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการเกี่ยวข้องกับคาร์บอนและที่ปรึกษาด้านสภาพภูมิอากาศ แมริออทวางแผนที่จะเปิดช่องทางให้ลูกค้าที่เป็นผู้จัดการประชุมและอีเวนต์สามารถเข้าถึงโครงการชดเชยคาร์บอนที่น่าสนใจ โดยลูกค้าเหล่านี้สามารถใช้ร้านค้าออนไลน์ของเซาท์ โพล เพื่อเลือกโครงการชดเชยคาร์บอนที่เหมาะสมจากตัวเลือกที่หลากหลาย ซึ่งได้รับการตรวจสอบโดยองค์กรอิสระภายนอก ลูกค้าสามารถซื้อโครงการชดเชยคาร์บอนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่พวกเขาจัด โดยผ่าน Meeting Impact Report 

 

"บริการด้านการประชุมและอีเวนต์เป็นธุรกิจที่สำคัญของแมริออท ลูกค้าของเรากระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมในโครงการด้านความยั่งยืนต่างๆ อยู่แล้ว Connect Responsibly เป็นส่วนที่มาช่วยขยายความคิดริเริ่มต่างๆ ที่ดำเนินการอยู่และช่วยให้ความพยายามของพวกเราในการสร้างความยั่งยืนในอุตสาหกรรมการบริการบรรลุผลที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น"

 

แทมมี่ เราท์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต่อยอดขีดความสามารถในการรายงานด้านความยั่งยืนของเรา เพื่อนำเสนอ Meeting Impact Reports โดยละเอียดแก่ลูกค้าที่เป็นผู้จัดการประชุมและอีเวนต์ รวมถึงนำเสนอโครงการชดเชยคาร์บอนที่ผ่านการคัดสรรและได้รับการตรวจสอบมาแล้ว ผ่านความร่วมมือระหว่างแมริออทกับเซาท์ โพล"

 

การประกาศเปิดตัวโครงการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของแมริออทในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากธุรกิจโรงแรมและในห่วงโซ่อุปทาน ณ เดือนเมษายน 2567 แมริออทเป็นธุรกิจด้านการบริการระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการอนุมัติจากโครงการ Science Based Targets (SBTs) ในส่วนของการกำหนดเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามหลักวิทยาศาสตร์ ทั้งในระยะใกล้และระยะยาว ดังนั้น เพื่อขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายด้าน SBTs ของบริษัท แมริออทจึงได้เปิดตัวโครงการปฏิบัติการด้านสภาพภูมิอากาศ (Climate Action Program: CAP) ของบริษัท ซึ่งครอบคลุมเป้าหมายและการดำเนินการลดคาร์บอนในระดับโรงแรม

 

Connect Responsibly ช่วยส่งเสริมแพลตฟอร์มความยั่งยืนและผลกระทบทางสังคมของแมริออท Serve 360: Doing Good in Every Direction สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Serve 360 ของบริษัท กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.marriott.com/Serve360 

 


หมายเหตุเกี่ยวกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า:

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วย "ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า" ตามความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับแผนและความคาดหวังของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืน ซึ่งรวมถึงเป้าหมาย เป้าประสงค์ และข้อผูกพัน; แผนงาน ความคิดริเริ่ม และกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับความยั่งยืน; แนวโน้มความต้องการและความคาดหวัง; และข้อความที่คล้ายคลึงกันเกี่ยวกับเหตุการณ์และความคาดหวังในอนาคตที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ ข้อความเหล่านี้มักจะมาพร้อมกับคำว่า "แผน" "คาดหวัง" "เป้าหมาย" "เป้าประสงค์" "ข้อผูกพัน" "จะ" "พยายาม" หรือข้อความที่คล้ายคลึงกัน เราขอแจ้งให้ทราบว่าข้อความเหล่านี้ไม่ใช่การรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตและอยู่ภายใต้ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมายที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

ซึ่งเราอาจไม่สามารถคาดการณ์หรือประเมินได้อย่างแม่นยำ รวมถึงปัจจัยความเสี่ยงที่เราอธิบายไว้ในเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปี (Annual Report) ล่าสุดของเราในแบบ 10-K (Form 10-K) หรือรายงานรายไตรมาส (Quarterly Report) ในแบบ 10-Q (Form 10-Q)

ปัจจัยใดๆ เหล่านี้อาจทำให้ผลลัพธ์จริงแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากความคาดหวังที่เราแสดงหรือบอกเป็นนัยในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เป้าหมาย เป้าประสงค์ หรือข้อผูกพันที่อธิบายไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นความมุ่งมาดปรารถนาและอาจเปลี่ยนแปลงได้ และไม่ใช่การรับประกันหรือสัญญาว่าเป้าหมาย เป้าประสงค์ หรือข้อผูกพันทั้งหมดจะบรรลุผล เราจัดทำข้อความเหล่านี้ ณ วันที่ที่ระบุตามข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ และเราไม่มีภาระผูกพันที่จะปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความเหล่านี้ต่อสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุผลอื่นใด

[อ่าน 74]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Big C Supplier Conference 2024” ฉายภาพความสำเร็จปี 2024 - ทิศทางปี 2025
ไฮเออร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 22 ปี จัดมินิมาราธอน “Haier Run 2024 Run to the Future”
บ้านปู ประกาศผล 3 ผู้ชนะ Banpu Champions for Change ปีที่ 13
เคทีซีรุกตลาดเครื่องกรองน้ำ ผนึกโคเวย์เป็นพันธมิตรรายแรกในไทย
“Terra Nova” ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดเมนูใหม่อิตาเลียนสไตล์โมเดิร์นกว่า 20 รายการ
YAMAHA เปิดตัวกีต้าร์โปร่ง “STORIA” ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved