แคมเปญ ‘Where Wellness Gets Real’ มุ่งเน้นการนำเสนอแนวทางการดูแลสุขภาพที่เป็นรูปธรรม ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ การกินที่สมดุล และสิ่งแวดล้อมที่ดี ซึ่งเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง จากการสำรวจสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พบว่าผู้คนส่วนใหญ่ต้องการแนวทางการดูแลสุขภาพที่จับต้องได้และมีประสิทธิภาพ มากกว่าแค่การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้การมีข้อมูลสุขภาพที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความสับสนได้ ซึ่งเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มุ่งตอบโจทย์นี้ด้วยการนำเสนอแนวทางที่เรียบง่าย สนุกสนาน และสอดคล้องกับความต้องการของชีวิตประจำวัน
‘Real Wellness My Way’ จุดยืนใหม่ ตอบโจทย์ทุกคน
แคมเปญสุดพิเศษ ‘Real Wellness My Way’ เปิดตัวในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวจริงของสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่ได้ก้าวสู่เส้นทางสุขภาพองค์รวม โดย Real Wellness Ambassadors ที่ถูกคัดเลือกจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงและแสดงให้เห็นว่า เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีส่วนช่วยสนับสนุนให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างไร แคมเปญนี้เน้นการใช้เรื่องราวจริงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน และทำให้ทุกคนรู้สึกมั่นใจในการเริ่มต้นดูแลสุขภาพของตนเอง
จากผลสำรวจข้อมูลเชิงลึกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พบว่า ร้อยละ 71 ของคนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี แม้ว่าจะหันมาออกกำลังกายที่บ้านหรือท่ามกลางธรรมชาติมากขึ้น ขณะเดียวกันร้อยละ 47 เผชิญความท้าทายในการรักษาวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและสุขภาพจิตที่ดี ‘Real Wellness My Way’ จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้
แนวทางการดูแลสุขภาพที่เข้าใจง่ายและยั่งยืน
คุณจูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและสิงคโปร์ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าในประเทศไทยต้องการการดูแลสุขภาพที่จับต้องได้และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง แคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ สะท้อนเอกลักษณ์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่สามารถมอบโซลูชันด้านสุขภาพที่ตรงจุด สนุกสนาน และเข้าถึงได้ง่าย เรารู้สึกตื่นเต้นที่สามารถสนับสนุนเส้นทางด้านสุขภาพของทุกคนได้จริง”
แคมเปญในการเฟ้นหา ‘Real Wellness Ambassadors’ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมเปิดให้สมาชิกมาร่วมเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหรือการสมัครร่วมแคมเปญสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ ที่นี่
สำหรับข้อมูลเพิ่มสำหรับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.virginactive.co.th