เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผลักดันสุขภาพแบบองค์รวม ตอกย้ำแคมเปญ Real Wellness My Way
23 Oct 2024

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เปิดตัวแคมเปญใหม่สุดพิเศษในประเทศไทยภายใต้แนวคิด 'Where Wellness Gets Real' ซึ่งมุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโลกที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบแนวทางการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงได้จริง และตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทย

 

 

แคมเปญ ‘Where Wellness Gets Real’ มุ่งเน้นการนำเสนอแนวทางการดูแลสุขภาพที่เป็นรูปธรรม ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ การกินที่สมดุล และสิ่งแวดล้อมที่ดี ซึ่งเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง จากการสำรวจสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พบว่าผู้คนส่วนใหญ่ต้องการแนวทางการดูแลสุขภาพที่จับต้องได้และมีประสิทธิภาพ มากกว่าแค่การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้การมีข้อมูลสุขภาพที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความสับสนได้ ซึ่งเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มุ่งตอบโจทย์นี้ด้วยการนำเสนอแนวทางที่เรียบง่าย สนุกสนาน และสอดคล้องกับความต้องการของชีวิตประจำวัน

 

‘Real Wellness My Way’ จุดยืนใหม่ ตอบโจทย์ทุกคน

แคมเปญสุดพิเศษ ‘Real Wellness My Way’ เปิดตัวในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวจริงของสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่ได้ก้าวสู่เส้นทางสุขภาพองค์รวม โดย Real Wellness Ambassadors ที่ถูกคัดเลือกจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงและแสดงให้เห็นว่า เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีส่วนช่วยสนับสนุนให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างไร แคมเปญนี้เน้นการใช้เรื่องราวจริงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน และทำให้ทุกคนรู้สึกมั่นใจในการเริ่มต้นดูแลสุขภาพของตนเอง

จากผลสำรวจข้อมูลเชิงลึกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พบว่า ร้อยละ 71 ของคนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี แม้ว่าจะหันมาออกกำลังกายที่บ้านหรือท่ามกลางธรรมชาติมากขึ้น ขณะเดียวกันร้อยละ 47 เผชิญความท้าทายในการรักษาวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและสุขภาพจิตที่ดี ‘Real Wellness My Way’ จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้

 

แนวทางการดูแลสุขภาพที่เข้าใจง่ายและยั่งยืน

คุณจูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและสิงคโปร์ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าในประเทศไทยต้องการการดูแลสุขภาพที่จับต้องได้และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง แคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ สะท้อนเอกลักษณ์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่สามารถมอบโซลูชันด้านสุขภาพที่ตรงจุด สนุกสนาน และเข้าถึงได้ง่าย เรารู้สึกตื่นเต้นที่สามารถสนับสนุนเส้นทางด้านสุขภาพของทุกคนได้จริง”

 

 

แคมเปญในการเฟ้นหา Real Wellness Ambassadors’ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมเปิดให้สมาชิกมาร่วมเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหรือการสมัครร่วมแคมเปญสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ ที่นี่

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มสำหรับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.virginactive.co.th

 

[อ่าน 278]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
One Bangkok Retail จับมือบัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "One นี้ K เลย
สทร. ปั้นเด็กไทยพลิกโฉมรถไฟแห่งอนาคต ชูเทคโนโลยีระบบราง สร้างอุตสาหกรรมใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
พันธุ์ไทย x VIPUT A. ปฏิวัติวงการฟู้ดทรัค! ผลงานศิลปะบนล้อเคลื่อนที่ สุดปัง ในศึก MotoGP
ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Ring ผู้ช่วยคนสำคัญในการดูแลสุขภาพ ตรวจวัดได้แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง
AIS เปิดตัวโครงข่ายอัจฉริยะ ครบมือถือ-เน็ตบ้าน พร้อมดีไวซ์และโปรจัดเต็มในงาน TME 2024
โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ การ์มิน ส่ง JAECOO 6 EV วิ่งนำใน “Garmin Run Thailand 2024”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved