งานนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง คุณวิทสุวัฒน์ อำคาเพท Chief executive officer บริษัท เพลย์กราวด์เอ็กซ์ จำกัด และ คุณอ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด พร้อมทั้ง ความร่วมมือจาก PMCU, DV8, และพันธมิตรอีกมากมาย กรี๊ด หวีด ปึ้งไปกับกิจกรรมชวนหลอนแบบสุดขีด พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินตัวท็อปกว่า 100 ชีวิต เมื่อวันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สยามสแควร์
เอส จัดใหญ่เสิร์ฟความสนุกสุดหลอน ปลุกความ ซ่า กล้า ท้าหลอนของชาว Gen Z ภายใต้คอนเซปต์ “est Zombie in Horror Town” จัดเต็ม 4 โซนท้าความกลัว พร้อมท้าให้ลองเอสรสชาติใหม่ “เอส โคโค่แมนซี่” มิติใหม่ของการรวมตัวกันระหว่างมะพร้าวและส้มคาราแมนซี่ รสชาติของความซ่า สดชื่น หอม อร่อย แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด
สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า
“ดีเอ็นเอของแบรนด์เอส เราพร้อมสนับสนุนทุก Passion ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z ให้ทุกคนได้ออกมาโชว์ความ Awesome ความซ่า กล้าเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ในทุกๆ เวที ซึ่งในช่วงเทศกาลฮาโลวีนก็เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้ออกมาสนุกสนานกัน ได้โชว์ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ปลดปล่อยความเป็นตัวเองกันอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องไปกับดีเอ็นเอของแบรนด์ ทั้งนี้ การสร้างสีสันความสนุกสนานและสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านกิจกรรมต่างๆ ของเอส เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่เรามุ่งมั่นเชื่อมโยงกับกลุ่มลูกค้า Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคหลักในยุคนี้ และตอกย้ำว่าเอสเป็นมากกว่าแบรนด์เครื่องดื่ม เรายังคงเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์กิจกรรมและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
สำหรับงาน Siam Halloween 2024 “est Zombie in Horror Town” ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ท้าความกลัวทายความในบูธของเอส กับ 4 โซนกิจกรรม ดังนี้
เสริมทัพด้วย ขบวนซอมบี้พาเหรดฉลองค่ำคืนแห่งความหลอน พร้อมแจกเอสรสชาติใหม่ เอส โคโค่แมนซี่ ให้ได้ทดลองตลอดทั้งงาน พร้อมติดตามความออซั่มเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : est