บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DMHT ผู้นำด้านเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พรีเมียม เปิดตัวแคมเปญ “ดื่มสนุก มีสติ” ผ่านโครงการ DRINKiQ ที่ดิอาจิโอได้ส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบมากว่า 10 ปี โดยไฮไลต์ของแคมเปญคือ “น้าสติ” มาสคอตสุดคูลที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนการดื่มอย่างมีสติ มาพร้อมคาแรคเตอร์เป็นผู้ทรงสติที่ขี่เมฆสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ พร้อมสไตล์สายสตรีตสุดเฟี้ยว ตรงใจคนรุ่นใหม่
น้าสติจะร่วมกิจกรรมออนไลน์ เช่น วิดีโอ “ปอบแคสต์” skit สุดไวรัล และพบปะผู้บริโภคในอีเวนต์ต่าง ๆ พร้อมเนื้อหาที่เข้าใจง่าย สนุก และช่วยให้ทุกคนตระหนักถึงการดื่มที่มีขอบเขต เพื่อไม่เป็นภัยต่อตนเองและสังคม ทั้งนี้ ดิอาจิโอมุ่งสร้างสรรค์วัฒนธรรมการดื่มที่ปลอดภัยและยั่งยืน ผ่านข้อมูลที่ครบครันจาก DRINKiQ เช่น เคล็ดลับดูแลสุขภาพหลังการดื่ม และคำแนะนำการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งเปิดให้ทุกคนเข้าถึงได้สะดวกและฟรี
มร. ภูนีต นารัง กรรมการผู้จัดการ DMHT เผยว่า ดิอาจิโอหวังว่าแคมเปญนี้จะเชื่อมโยงกับผู้บริโภคทุกคน ช่วยส่งเสริมให้การดื่มอย่างมีสติกลายเป็นเรื่องสนุกและปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวัน
ด้วยแคมเปญ ดื่มสนุก มีสติ ที่นำโดยน้าสติ ดิอาจิโอหวังว่าจะสามารถเปลี่ยนมุมมองการดื่มอย่างรับผิดชอบให้กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น น้าสติไม่ใช่แค่สัญลักษณ์ แต่คือแรงบันดาลใจที่เตือนให้ทุกคนดื่มอย่างมีสติ พร้อมสร้างสรรค์วัฒนธรรมการดื่มที่ปลอดภัยและยั่งยืนในสังคมไทยร่วมกัน ติดตามพบกับน้าสติ จากดิอาจิโอในรูปแบบต่างๆ ทางช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย
สามารถรับชมชมวิดีโอเปิดตัวน้าสติได้แล้ว ที่ วิดีโอ “ปอบแคสต์”