บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MOSHI ประกาศผลประกอบการงวด 9 เดือนแรกของปี 2567 ทำสถิตินิวไฮ ด้วยรายได้รวม 2,076.47 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.7% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และกำไรสุทธิ 314.74 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23.8% โดยบริษัทฯ เตรียมจัดเต็มในช่วงไฮซีซั่นที่เหลือของปี ทั้งการขยายสาขาใหม่ 6 แห่ง และเปิดตัวคอลเลกชันใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขาย คาดการณ์ว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้า 20%
นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOSHI ระบุว่า แม้จะอยู่ในช่วงโลว์ซีซั่น บริษัทฯ ยังคงสามารถทำยอดขายจากสาขาเดิม (SSSG) โตถึง 5.7% ด้วยการเพิ่มสินค้ากลุ่มที่มีมูลค่าสูง เช่น น้ำหอมและกล่องสุ่ม Art Toy รวมถึงการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ และการแก้ปัญหาสต็อกสินค้าขาด ส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับรู้รายได้จากกิจกรรมพิเศษ เช่น การร่วมทุนจัดแสดงสินค้ากับ Hello Kitty และ Sanrio ที่ช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่
สำหรับแผนงานในไตรมาส 4 MOSHI จะเน้นการขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเตรียมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่อย่างน้อย 4 คอลเลกชันลิขสิทธิ์ และจัดกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในช่วงเทศกาล คริสต์มาสและปีใหม่ อีกทั้งยังมีแคมเปญพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้าต่างชาติและขยายฐานลูกค้าในประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ปัจจุบัน MOSHI มีสาขารวม 158 แห่ง และมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจและพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ
#MOSHI #ผลประกอบการ #รายได้โต #กำไรพุ่ง #ธุรกิจค้าปลีก #LifestyleRetail #คอลเลกชันใหม่ #ขยายสาขา