เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ รุกโซเชียล จัดแคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” เฟ้นหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์หน้าใหม่
14 Nov 2024

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จับมือ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำของไทย จัดแคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” รีวิวอะไรก็ได้ที่คิดว่าใช่ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ เฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ครีเอทคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งเป้าได้กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่นักครีเอท ร่วมสร้างแบรนด์ในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้าน M Point

 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า

“จากความสำเร็จของงาน Thailand Influencer Awards ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำของไทย จัดขึ้นทำให้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินฟลูเอนเซอร์ ในการสร้างแบรนด์ ในยุคปัจจุบัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญ และเลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ในแคมเปญ กิจกรรมต่างๆ ทั้งในระดับ Micro, Mid-Tier, Macro และ Mega  เพื่อการรับรู้ต่อแบรนด์สินค้า หรือบริการในเชิงบวก (Brand Awareness) ช่วยสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) กับกลุ่มเป้าหมาย และช่วยกระตุ้นยอดขาย (Sales)

ภายใต้แคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” กำหนดหัวข้อในการนำเสนอ คือ  “รีวิวอะไรก็ได้ที่คิดว่าใช่ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ชื่นชอบ หรือความประทับใจ ภายในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในรูปแบบภาพนิ่ง  หรือคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 2 นาที เพื่อแชร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง Facebook, Instagram, Tiktok และ Youtube พร้อมติดแทค #HiBroHelloSis โดยสามารถโหวตคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ ผ่านทาง M Card App  โดย 1 M Point เท่ากับ 1 คะแนนโหวต สำหรับการตัดสินคอนเทนต์ที่นำเสนอได้อย่างสร้างสรรค์มากที่สุด จะได้รับรางวัลรวมกว่า 2,000,000 M Point คาดว่าแคมเปญดังกล่าว จะมีกลุ่มคนรุ่นใหม่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ โดยคอนเทนต์ที่ทำการรีวิว จะเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาดในรูปแบบใหม่ในยุคโซเชียลมีเดีย ที่สะท้อนให้เห็น Engagement ที่ออแกนิกส์ของลูกค้าเป็นประโยชน์สำหรับแบรนด์ได้อย่างแท้จริง”

 

สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า

“เรามีความตั้งใจที่อยากยกระดับมาตรฐานสากลให้กับวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทย และพร้อมสนับสนุนอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ทุกท่าน ที่มีการนำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์สังคม โดยเชื่อว่าแคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งการสร้างตัวตนของคนรุ่นใหม่ ก่อให้เกิดคอนเทนต์ที่มอบความบันเทิง และสะท้อนความเป็นตัวตนของอินฟลูเอนเซอร์ในมุมมองแง่บวก โดย เทลสกอร์ ให้ความสำคัญกับ 5 มิติหลักที่ใช้ในการตัดสิน ได้แก่ ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity), การเล่าเรื่อง (Storytelling), ผลกระทบ (Impact), การสร้างตัวตน (Personal Branding & Community Building), และความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Conscience) เพื่อยกระดับมาตรฐานของ Influencer ไทยให้ทัดเทียมสากล”

 

 

ทั้งนี้ วรลักษณ์ กล่าวต่ออีกว่า “แคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางกะปิ ซึ่งมีการปรับโฉมใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีสินค้าและบริการใหม่มากมายในการเป็นคอนเทนต์สำหรับการรีวิว โดยหลังจากนี้ จะมีการขยายแคมเปญสู่สาขา หรือกิจกรรมอื่นๆ ในรูปแบบของ Customer Centric อย่างแท้จริง โดยตลอดปี 2567 กลุ่มเดอะมอลล์ ได้รับรางวัลที่เกี่ยวเนื่องกับโซเชียลมีเดียแล้วกว่า 4 รางวัล  ได้แก่ 2024 Thailand's Social Power Brand โดย “เดอะมอลล์”  ได้รับรางวัลในกลุ่ม "ศูนย์การค้า" และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  ได้รับรางวัลในฐานะแบรนด์ห้างสรรพสินค้าที่คนพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียล, รางวัล  “Top Influential Brands”  ในฐานะสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคสูงสุดแห่งปี 2565 สาขา Department Store จากเวที 2022 Asia CEO Summit & Award Ceremony  และ รางวัล Best Retail Influencer Campaign จากเวที Thailand Influencer Awards 2024”

 

โดยผู้สนใจสามารถนำเสนอคอนเทนต์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2568 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 1 กุมภาพันธ์  2568  ผ่านทาง Facebook Page: M Card For All

[อ่าน 60]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แอนท์ อินเตอร์เนชั่นแนลใช้ AI เสริมความปลอดภัยในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดน สำหรับ SMEs
ทรู สาธิตระบบเตือนภัยฉุกเฉิน Cell Broadcast พร้อมคณะกรรมาธิการฯ ร่วมทดสอบ
MOS Dental Clinic เปิดสาขาที่ 31 ในกรุงเทพฯ ภายใต้ความร่วมมือกับผู้นำนวัตกรรม DeepCare
ออนิกซ์ ชวนสัมผัสประสบการณ์ ‘COLOUR Your Life’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ Shama
ICS Lifestyle Complex ชวน 4 สาวเซเลบริตี้ เปิดเคล็ดลับผิวใส พร้อมเผยผู้ช่วยทำให้ผิวปัง
UOB เดินหน้าลดคาร์บอนขององค์กร พร้อมเป็นผู้นำโดยทำเป็นตัวอย่าง กับต้นแบบที่ได้มาตรฐาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved