เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จับมือ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำของไทย จัดแคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” รีวิวอะไรก็ได้ที่คิดว่าใช่ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ เฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ครีเอทคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งเป้าได้กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่นักครีเอท ร่วมสร้างแบรนด์ในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้าน M Point
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า
“จากความสำเร็จของงาน Thailand Influencer Awards ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มครบวงจรชั้นนำของไทย จัดขึ้นทำให้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินฟลูเอนเซอร์ ในการสร้างแบรนด์ ในยุคปัจจุบัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญ และเลือกใช้อินฟลูเอนเซอร์ในแคมเปญ กิจกรรมต่างๆ ทั้งในระดับ Micro, Mid-Tier, Macro และ Mega เพื่อการรับรู้ต่อแบรนด์สินค้า หรือบริการในเชิงบวก (Brand Awareness) ช่วยสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) กับกลุ่มเป้าหมาย และช่วยกระตุ้นยอดขาย (Sales)
ภายใต้แคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” กำหนดหัวข้อในการนำเสนอ คือ “รีวิวอะไรก็ได้ที่คิดว่าใช่ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ชื่นชอบ หรือความประทับใจ ภายในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในรูปแบบภาพนิ่ง หรือคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 2 นาที เพื่อแชร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง Facebook, Instagram, Tiktok และ Youtube พร้อมติดแทค #HiBroHelloSis โดยสามารถโหวตคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ ผ่านทาง M Card App โดย 1 M Point เท่ากับ 1 คะแนนโหวต สำหรับการตัดสินคอนเทนต์ที่นำเสนอได้อย่างสร้างสรรค์มากที่สุด จะได้รับรางวัลรวมกว่า 2,000,000 M Point คาดว่าแคมเปญดังกล่าว จะมีกลุ่มคนรุ่นใหม่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ โดยคอนเทนต์ที่ทำการรีวิว จะเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาดในรูปแบบใหม่ในยุคโซเชียลมีเดีย ที่สะท้อนให้เห็น Engagement ที่ออแกนิกส์ของลูกค้าเป็นประโยชน์สำหรับแบรนด์ได้อย่างแท้จริง”
สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า
“เรามีความตั้งใจที่อยากยกระดับมาตรฐานสากลให้กับวงการอินฟลูเอนเซอร์ไทย และพร้อมสนับสนุนอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ทุกท่าน ที่มีการนำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์สังคม โดยเชื่อว่าแคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งการสร้างตัวตนของคนรุ่นใหม่ ก่อให้เกิดคอนเทนต์ที่มอบความบันเทิง และสะท้อนความเป็นตัวตนของอินฟลูเอนเซอร์ในมุมมองแง่บวก โดย เทลสกอร์ ให้ความสำคัญกับ 5 มิติหลักที่ใช้ในการตัดสิน ได้แก่ ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity), การเล่าเรื่อง (Storytelling), ผลกระทบ (Impact), การสร้างตัวตน (Personal Branding & Community Building), และความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Conscience) เพื่อยกระดับมาตรฐานของ Influencer ไทยให้ทัดเทียมสากล”
ทั้งนี้ วรลักษณ์ กล่าวต่ออีกว่า “แคมเปญ “HI BRO..HELLO SIS” เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งมีการปรับโฉมใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีสินค้าและบริการใหม่มากมายในการเป็นคอนเทนต์สำหรับการรีวิว โดยหลังจากนี้ จะมีการขยายแคมเปญสู่สาขา หรือกิจกรรมอื่นๆ ในรูปแบบของ Customer Centric อย่างแท้จริง โดยตลอดปี 2567 กลุ่มเดอะมอลล์ ได้รับรางวัลที่เกี่ยวเนื่องกับโซเชียลมีเดียแล้วกว่า 4 รางวัล ได้แก่ 2024 Thailand's Social Power Brand โดย “เดอะมอลล์” ได้รับรางวัลในกลุ่ม "ศูนย์การค้า" และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ได้รับรางวัลในฐานะแบรนด์ห้างสรรพสินค้าที่คนพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียล, รางวัล “Top Influential Brands” ในฐานะสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคสูงสุดแห่งปี 2565 สาขา Department Store จากเวที 2022 Asia CEO Summit & Award Ceremony และ รางวัล Best Retail Influencer Campaign จากเวที Thailand Influencer Awards 2024”
โดยผู้สนใจสามารถนำเสนอคอนเทนต์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2568 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 ผ่านทาง Facebook Page: M Card For All