ชาบูชิ ปั้นคอนเซ็ปต์ใหม่ เปิดตัว ‘ชาบูชิ อิชิเทน’ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรก @ ONE BANGKOK
14 Nov 2024

 

“ชาบูชิ” (Shabushi) แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน เดินหน้าขยายสาขาควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด ปั้นคอนเซ็ปต์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ “ชาบูชิ อิชิเทน” (Shabushi ICHITEN) สาขาต้นแบบแห่งแรก ณ วัน แบงค็อก ตั้งเป้าเป็นเดสติเนชันหรือจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับนักกินผู้หลงใหลในการรับประทานชาบู - ชาบู และซูชิอย่างแท้จริง

 

ศสัย ตังเดชะหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว “ชาบูชิ อิชิเทน” ในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาเพื่อยกระดับแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่น “ชาบูชิ” จากตลาดแมส (mass) ขยายไปสู่ตลาดพรีเมียมแมส (premium mass) เราต้องการสร้างต้นแบบของกิจกรรมการรับประทานอาหารที่ผสมผสานระหว่างความอร่อยและความพิเศษที่ยกระดับขึ้น

โดย “ชาบูชิ อิชิเทน” จะเป็นแฟลกชิปสโตร์ที่นำเสนอความหรูหราและคุณภาพในทุกมิติ ตั้งแต่การออกแบบร้านที่โดดเด่น การบริการที่เป็นเลิศ ไปจนถึงการสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น...ประทับใจ ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่มองหาประสบการณ์ที่แตกต่างและมีคุณภาพ

 

 

“นอกจากนี้ เรายังพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ผสานเข้ากับการบริการอย่างลงตัว ไฮไลต์พิเศษ คือ การเสิร์ฟอาหารผ่านระบบส่งอาหารด่วนอัตโนมัติและสายพานรถไฟสองชั้นเป็นครั้งแรก อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสั่งอาหารเมนูพิเศษได้อย่างง่ายดายด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านโทรศัพท์มือถือส่วนตัว เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในทุกขั้นตอน ให้ทุกมื้ออาหารเป็นช่วงเวลาที่พิเศษและน่าประทับใจยิ่งขึ้น” ศสัย กล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับ “ชาบูชิ อิชิเทน” ซึ่งเป็นแฟลกชิปสโตร์ สาขาต้นแบบแห่งแรก ณ วัน แบงค็อก พร้อมสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น ผ่านแนวคิด “GOOD TASE GREAT TIME NEVER END” หรือ “รสชาติความสุข...ไม่สิ้นสุด” ที่ครบครันและหลากหลาย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง คัดสรรพิเศษ และความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม ทั้งชาบู - ชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า รวมแล้วมากกว่า 100 รายการ พร้อมนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้า/ผู้ใช้บริการ ผ่านบริการแบบบุฟเฟต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการยิ่งขึ้น ได้แก่

  • “PREMIUM BUFFET” 499 บาท+/ท่าน : อิ่มอร่อยไม่อั้นกับบุฟเฟต์สุขคุ้ม ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ รวมทั้งเมนูพิเศษอื่น ๆ ทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมูพรีเมียม อาทิ เนื้อแองกัส เนื้อริบอาย สะโพกหมูคุโรบูตะ เบคอนหมูคุโรบูตะ สันคอหมูคุโรบูตะ ฯลฯ รวมกว่า 90 รายการ
  • “PLATINUM BUFFET” 599 บาท+/ท่าน : อิ่มอร่อยขั้นสุดกับบุฟเฟต์สุขล้น ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ รวมทั้งเมนูพิเศษ อาทิ เนื้อแองกัส เนื้อริบอาย สะโพกหมูคุโรบูตะ เบคอนหมูคุโรบูตะ สันคอหมูคุโรบูตะ ฯลฯ เพิ่มเติมด้วยเมนูระดับแพลทินัม ครบรสยิ่งขึ้น ทั้งเนื้อวัวและซีฟูดสด ๆ อาทิ เนื้อวากิว เนื้อกาตะบาระ (พื้นท้อง) เนื้อกาตะโรซึ (สันคอ) เนื้อใบพาย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลากะพง หมึกกล้วย ฯลฯ รวมกว่า 100 รายการ

นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย คือ “WAGYU (F1) BLACK OPAL” เนื้อวากิวระดับ F1 ที่โดดเด่นด้วยความนุ่มละมุน รสชาติที่เข้มข้น และกลิ่นหอมเฉพาะตัว  การันตีคุณภาพด้วยรางวัลเหรียญทองสองปีซ้อน* โดยจ่ายเพิ่มเพียง 99 บาท+/ท่าน (เมื่อใช้บริการ PLATINUM BUFFET 599+)

 

 

Brand Concept : Good Taste Great Time Never End

ด้วยแนวคิดนี้ “ชาบูชิ อิชิเทน” มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือระดับ โดยผสมผสานรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยมกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทุกเมนูถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ พร้อมสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่มาใช้บริการ

 

Store Concept : The Endless Happiness of Shabu – Shabu Vibes

การออกแบบร้านและตกแต่งภายในของ “ชาบูชิ อิชิเทน” สะท้อนถึงความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกิจกรรมการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ ผ่านบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ลูกค้า/ผู้ใช้บริการ เสมือนหลุดเข้าไปในโลกของการรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบแท้จริง

 

 

Brand Personality

“ชาบูชิ อิชิเทน” มีบุคลิกแบรนด์ที่สนุกสนาน สดใส ชอบสร้างความสุขและแรงบันดาลใจ ผ่านกิจกรรมการรับประทานชาบู – ชาบู และซูชิ โดยตั้งใจให้ลูกค้า/ผู้ใช้บริการ ได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีกับคนสำคัญ ด้วยอาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ และบรรยากาศที่เชิญชวนให้ทุกคนเข้ามามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมร่วมกัน

 

 

“การเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์  “ชาบูชิ อิชิเทน” ณ วัน แบงค็อก ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญและการขับเคลื่อนครั้งใหญ่เพื่อยกระดับแบรนด์ให้มีความพรีเมียมและเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น โดยมุ่งหวังให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น ทั้งชาบู – ชาบู และซูชิ พร้อมดื่มด่ำกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมและช่วงเวลาแห่งความสุข” ศสัย กล่าวปิดท้าย

 

เชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้น และรสชาติความสุข...ไม่สิ้นสุด ได้แล้ววันนี้ ที่ “ชาบูชิ อิชิเทน” ณ วัน แบงค็อก (ชั้น 5 ศูนย์การค้าพาเหรด แอท วัน แบงค็อก) เท่านั้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 06-4229-8252

[อ่าน 685]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู x ไอคอนสยาม ฉลองปีใหม่แบบเวิลด์คลาส เคานต์ดาวน์เอ็กซ์คลูซีฟเหนือใคร ณ แลนด์มาร์กระดับโลก
ยูโอบี ประเทศไทย คว้าสองรางวัลผู้นำด้านความยั่งยืน
ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) พาโครงการรักษ์น้ำ Mizuiku คว้าประกาศนียบัตร Corporate Social Impact Awards
เอปสันยึดตำแหน่งเจ้าตลาดโปรเจคเตอร์ พร้อมเร่งเครื่องรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์
กลุ่มธุรกิจ TCP โชว์โรดแมปการเติบโตในจีน ชูความสำเร็จ ‘เรดบูล’ สู่แบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน
“เอ็มสเฟียร์” ฉลอง 1 ปีความสำเร็จ ทุ่ม 100 ล้าน จัดงาน “EM DISTRICT 1st Anniversary World Celebration”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved