ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รุกเดินหน้าแบรนด์ ชามา อย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ แบรนด์ “ชามา” ภายใต้แคมเปญ “Live Your Blended Life at Shama: เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ที่ชามา”เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักให้กับแขกผู้มาเยือน ตอกย้ำจุดยืนการสร้างให้ ชามา เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่มาเยือน
กิจกรรมนี้จะถูกจัดผ่าน Shama Social Club ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์โปรแกรมที่จะช่วยเชื่อมโยงผู้เข้าพักที่ชามาเข้าด้วยกัน และยังช่วยให้ผู้เข้าพักผสานการใช้ชีวิตเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ สัมผัสถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง และจะถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยในปีนี้กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จะเป็นกิจกรรมที่นำเสนอ 3 ไอเดียหลักของการเบลนด์โมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ได้แก่
สำหรับในเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้ จะเป็นการจัดเวิร์กช็อป COLOUR Your Life ที่แบรนด์ชามาคัดสรรมาโดยเฉพาะให้กับแขกผู้เข้าพักที่ชามา เพื่อหาสีที่เหมาะสมกับตัวตนของแต่ละบุคคลนับเป็นการสร้าง Personal Branding ในด้านจิตวิทยาผ่านการเลือกใช้โทนสี ภายใต้หลักการ “สีที่ใช่” ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เสน่ห์ และความประทับใจแรก จากการเลือกสีสันที่เหมาะสมกับตัวตนในทุกๆวัน ซึ่งส่งผลต่อความรู้สึกทั้งต่อตนเอง และผู้อื่น โดยกิจกรรมนี้นอกจากจะช่วยเชื่อมโยงผู้เข้าพักที่ชามาเข้าด้วยกันแล้ว ยังช่วยให้ผู้เข้าพักผสานการใช้ชีวิตเข้ากับสิ่งแวดล้อม สังคม หรือบริบทใหม่ๆ ได้อย่างมั่นใจ ซึ่งตอกย้ำถึงแคมเปญสื่อสารล่าสุดของแบรนด์ ชามา “Live Your Blended Life at Shama: เบลนด์ทุกโมเมนต์ที่ใช่ในชีวิต ที่ชามา” ได้เป็นอย่างดี
ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า เป้าหมายของ Shama Social Club คือโปรแกรมที่มุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้พักอาศัยที่ชามาซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้เข้าพักในรูปแบบ Long stay (พักแบบระยะยาว) ปรับตัวและคุ้นเคยกับสิ่งแวดล้อมในบริเวณที่พักอาศัยซึ่งจะครอบคลุมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนด้วย รวมทั้งยังช่วยเชื่อมโยงผู้เข้าพักที่ชามาเข้าด้วยกัน สร้างเป็นเครือข่ายของนักเดินทางเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลใหม่ๆ ซึ่งกันและกัน ดังนั้นกิจกรรมของ Shama Social Club จึงไม่ใช่แค่กิจกรรมที่พาแขกไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการช่วยเบลนด์การใช้ชีวิตของพวกเขาให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และได้สัมผัสถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมท้องถิ่นโดยรอบที่พักควบคู่กันไป”
ชามา (Shama) เป็นแบรนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่มีจุดเด่นในด้านขนาดของห้องพักที่กว้างขวาง ถูกแบ่งสัดส่วนอย่างใส่ใจเพื่อให้เหมาะสมต่อการอยู่อาศัยจริงของผู้พักอาศัยทุกรูปแบบ ตั้งแต่นักธุรกิจที่เดินทางคนเดียวไปจนถึงครอบครัวใหญ่ที่ต้องการบ้านหลังที่สองสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงยังมีการให้บริการดูแลผู้อยู่อาศัยด้วยมาตรฐานระดับโรงแรมตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ชามาทุกแห่งยังตั้งอยู่ในทำเลย่านที่พักอาศัยใจกลางเมือง ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และง่ายต่อการเดินทาง
ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาวและสุขภาวะ ตลอดจนผสมผสานวิถีชีวิต การทำงาน การเดินทาง และการพักผ่อนอย่างลงตัว ส่งเสริมการใช้ชีวิตเรียบง่ายท่ามกลางสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเสมือนว่าชามาเป็นบ้านหลังที่สองที่มอบความสุขและความอบอุ่นทุกครั้งที่เข้าพักในประเทศไทยมีเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้แบรนด์ชามารวม 6 แห่ง ฮ่องกง 7 แห่ง จีน 5 แห่ง และ มาเลเชีย 2 แห่ง
ทั้งนี้ภายใต้แบรนด์ชามาประกอบด้วย “ชามา ลักซ์ (Shama Luxe)” “ชามา (Shama)” และ ”ชามา ฮับ (Shama Hub)” ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบจะตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ระดับ Upper Upscale จนถึง Upper Middle scale โดยในอนาคตอันใกล้นี้ ออนิกซ์ฯ ยังมีแผนเดินหน้าในการเพิ่ม Shama Hub ในประเทศไทย Shama Luxe ในประเทศมาเลเชีย และ Shama ในสปป. ลาว อีกด้วย”
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.onyx-hospitality.com และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shama ได้ที่ www.shama.com