“อายลิ้งค์ วิชั่น” จับมือ “KT OPTIC” เปิดตัวแว่นตา “ลาคอสท์” คอลเลกชัน "Fall-winter 2024"
19 Nov 2024

 

อายลิ้งค์ วิชั่น สบช่องทุ่มจัดใหญ่เปิดคอลเลกชันใหม่ล่าสุด "Fall-winter 2024" ของ Lacoste eyewear แบรนด์แฟชั่นกีฬาระดับพรีเมี่ยมสัญชาติฝรั่งเศส ผสานความทันสมัยกับดีไซน์ที่เหนือระดับโดดเด่น ด้วยสไตล์คลาสสิกผสมผสานกับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว เข้ามาทำตลาดส่งท้ายปี 2567 หลังพบตลาดเมืองไทยอู้ฟู่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 18-45 ปี แม้ตลาดจะแข่งเดือด! มั่นใจพันธมิตรร้านแว่นตา KT Optic เสริมทัพด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวตึง ช่วยดันยอดขายแว่นตาลาคอสท์ในประเทศไทยเติบโตไม่น้อยกว่า 50% ในสิ้นปี 2567

 

 

ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ Lacoste (ลาคอสท์) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดแว่นตาแฟชั่น ทั้งสปอร์ตแฟชั่นและสปอร์ตไลฟ์สไตล์ในเมืองไทยปี 2567 ว่าการแข่งขันสูงมากทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องนวัตกรรม วัสดุกรอบแว่น รูปทรงต่างๆ เพื่อเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้า และกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย

ซึ่งในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ Lacoste eyewear (ลาคอสท์ อายแวร์) แบรนด์แฟชั่นกีฬาระดับพรีเมี่ยมสัญชาติฝรั่งเศส ก็พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันล่าสุด "Fall-winter 2024" เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เสริมทัพ ด้วยพันธมิตรยักษ์ใหญ่ KT OPTIC ด้วยกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ หวังช่วยผลักดันแว่นตา Lacost ให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง

ทาง KT Optic เอง ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นดีลเลอร์ของ Lacoste Eyewear ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าที่หลากหลายทั้งดีไซน์และสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมคัดสรรสินค้าครอบคลุมทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดดที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นสุดคลาสสิกหรือรุ่นที่มีดีไซน์สปอร์ตเพื่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน นอกจากสินค้าที่ครบครันแล้ว KT Optic ยังมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าเมื่อซื้อแว่นตา Lacost ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัล Starbucks และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Lacoste เอง

 

 

แว่นตา Lacoste พร้อมวางจําหน่ายแล้วที่ร้าน KT OPTIC และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2567 นี้เป็นต้นไป หลังประสบความสำเร็จในการทำตลาด โดยมี นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ดารานักแสดงชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lacoste eyewear ประจำปี 2024 คนไทยคนแรกในประเทศไทย ช่วยปลุกกำลังซื้อ สร้างการรับรู้ โดยเฉพาะในฐานลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น- คนรุ่นใหม่ที่เป็นฐานใหญ่ของ Lacoste และช่วยผลักดันยอดขายแว่นตา Lacoste ให้ได้ตามเป้าหมาย

ทั้งนี้ คอลเลกชัน "Fall-winter 2024" นี้ถูกออกแบบมาสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ที่มีรสนิยมที่ทันสมัยและมีความเป็นตัวเอง กรอบแว่นแสดงถึงความมีชีวิตชีวาและความประณีตตามแบบฉบับของแบรนด์ ผสมผสานกับวัสดุคุณภาพสูง การลงสีแบบมีเท็กซ์เจอร์ และรูปทรงที่ไร้กาลเวลา รวมไปถึงรายละเอียดที่ขาดไปไม่ได้เลยอย่างสัญลักษณ์จระเข้และลายริบบิ้นอันเป็นเอกลักษณ์

แคมเปญใหม่นี้ประกอบด้วยแว่นตา 7 รุ่นหลัก ได้แก่ L2968LB, L2524LB, L264S, L267SLB, L6049SPLB, L2301 และ L6037SLB ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 7,000 บาท เหมาะสําหรับ Mix & Match Everyday Look โดยคอลเลกชันนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับสไตล์ของผู้สวมใส่ ผสานดีไซน์สปอร์ต พร้อมนวัตกรรมช่วยให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น

 

ประพันธ์ กล่าวว่า Lacoste eyewear คอลเลกชัน "Fall-winter 2024" คือการเผยความทันสมัยที่มาพร้อมกับคุณภาพและดีไซน์ที่ประณีต ซึ่งได้ทุ่มเทในทุกรายละเอียดเพื่อ สร้างสรรค์แว่นตา ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่รักการแต่งตัวและต้องการสไตล์ที่เป็นตัวเองมากขึ้น ดังนั้น นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lacoste eyewear ของเรา ถือว่าตอบโจทย์แบรนด์ที่สุดในการที่จะช่วยเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าแบรนด์ Lacoste

รวมถึง คอลเลกชัน Fall-winter 2024 นี้ เพราะนาย-ณภัทร มีภาพลักษณ์เป็นแอคทีฟไลฟ์สไตล์ สปอร์ตไลฟ์สไตล์ และมีไลฟ์สไตล์ match กับไลฟ์สไตล์ของแบรนด์ Lacoste ที่เป็นสปอร์ตไลฟ์สไตล์ ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มวัยได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่มีอายุ 10-50 ปี เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคคนไทยส่วนใหญ่จะติดตามดารา ซึมซับและใช้ของหรือสินค้าตามที่ดารานักแสดงใช้ในชีวิตประจำวัน

ประกอบกับแว่นตาเป็นแอคเซสเซอรี่ที่ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย และทุกกลุ่มวัย ซึ่งแบรนด์ Lacoste ก็มีตั้งแต่แว่นตาเด็ก จนถึงผู้ใหญ่ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดี โดยคาดหวังว่า นาย-ณภัทร จะช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าของแบรนด์แว่นตา Lacoste ได้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในแนวราบ อายุระหว่าง 18 ปี 45 ปี 50 ปี

และช่วยผลักดันยอดขายแว่นตาแบรนด์ Lacoste เติบโตไม่ต่ำกว่า 50% โดยเราตั้งเป้าสิ้นปี 2567 บริษัทอายลิ้งค์ วิชั่นฯ จะมียอดรายได้มากกว่า 300 ล้านบาทแน่นอน และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ที่มียอดจำหน่ายแว่นตาพรีเมี่ยมผู้ชาย-ผู้หญิงมากที่สุดในประเทศไทย” ประพันธ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

สำหรับแว่นตา Lacoste พร้อมวางจําหน่ายแล้วที่ร้าน KT OPTIC และร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2567 นี้เป็นต้นไป

[อ่าน 590]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีเอ็มบีธนชาต ประกาศโครงการซื้อหุ้นคืนวงเงิน 21,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี
บางกอกแอร์เวย์ส อัพไซคลิ่งขวดน้ำไร้ฉลากเป็นเสื้อยูนิฟอร์มพนักงาน
EGCO Group ปิดดีลขายหุ้นโรงไฟฟ้า RISEC ในอเมริกา
โอบี เผย แนวโน้มปี 2568 โอกาสและความเสี่ยงการลงทุน ในยุคทรัมป์ 2.0
TIPH จับมือ BE8 เปิดตัว “HoriXon T8” ปฏิวัติ Insurance Ecosystem ด้วยพลัง AI-Powered Digital Transformation
ยูเซอริน เปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการลดเลือนริ้วรอยด้วย “EUCERIN EPICELLINE® SERUM”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved