เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท โกโกลุก ประเทศไทย จำกัด ผู้นำในด้านเทคโนโลยีเพื่อความเชื่อมั่น (TrustTech) และผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall เปิดตัวบริการ Whoscall Verified Business Number (VBN) หนุนธุรกิจเอสเอ็มอีและองค์กรขนาดใหญ่ ยืนยันความถูกต้องของเบอร์โทรศัพท์ทางการ เพื่อปกป้องลูกค้าและแบรนด์จากภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นของการหลอกลวงแอบอ้าง เพียง 280 บาท ต่อเดือนต่อหนึ่งเลขหมาย พร้อมสิทธิพิเศษสมัครแบบรายปี วันนี้รับส่วนลดค่าบริการฟรี 1 เดือน จนถึง 30 มิถุนายน 2568
ในยุคที่อาชญากรรมไซเบอร์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมต้องเผชิญกับความท้าทายในการ ปกป้องการดำเนินธุรกิจ และภาพลักษณ์จากภัยมิจฉาชีพที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ปลอมเพื่อสวมรอยติดต่อ กับลูกค้า ทำให้บริษัทต่างๆต้องเพิ่มความระมัดระวังในการปกป้องหมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นทางการที่อาจเสี่ยงต่อการ ถูกรายงานว่าเป็นเบอร์มิจฉาชีพ โดยรายงาน LexisNexis ปี 2567 พบว่า มีเพียง 50% ขององค์กรเท่านั้น ที่มั่นใจว่าสามารถรับมือกับภัยคุกคามจากมิจฉาชีพที่แอบอ้างชื่อบริษัทในการติดต่อกับลูกค้า โดยเฉพาะ ในอุตสาหกรรมการเงินที่มีเพียง 4% ที่มั่นใจว่าสามารถแจ้งเตือนลูกค้าเกี่ยวกับการหลอกลวงแอบอ้างได้อย่าง มีประสิทธิภาพ
แมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกโกลุก ประเทศไทย กล่าวว่า
“ปัจจุบันผู้ใช้โทรศัพท์กว่า 60% เลือกไม่รับสายเบอร์แปลกทำให้ธุรกิจต่างๆพลาดโอกาสในการพูดคุยกับลูกค้าโดยตรง ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการ เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นระหว่างธุรกิจและผู้ใช้งาน เราจึงออกบริการ Whoscall Verified Business Number ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการใน Watchmen Reputaion Protection Service โซลูชัน ด้านความปลอดภัยขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจมีเครื่องมือในการปกป้องตัวตนด้านดิจิทัลเพื่อ ป้องกัน การฉ้อโกงในการติดต่อลูกค้า บริการนี้นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ Whoscall ในประเทศไทยแล้ว ยังจะช่วยเสริมสร้างการสื่อสารกับลูกค้าป้องกันความเสียหายต่อชื่อเสียงจากการแอบอ้าง และลดมูลค่าความ เสียหาย ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจจากกลโกงมิจฉาชีพ”
รายละเอียดการสมัครและสิทธิ์ประโยชน์
ตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยมีธุรกิจเอสเอ็มอีและองค์กรรายใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรมกว่า 100 บริษัท ใช้บริการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ทางการบน Whoscall Verified Business Number เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้า
ปรินทร์ทิพย์ อิสริยะเมธา ผู้ช่วยรองกรรมการผู้อำนวยการสื่อสารองค์กร และรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด กล่าวว่า
“ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการให้บริการ โดยเฉพาะแผนกลูกค้าสัมพันธ์เนื่องจากบริษัทฯมียอดจัดส่งพัสดุเฉลียมากถึง 3.5 ล้านชิ้นต่อวัน และนับตั้งแต่ เราเริ่มใช้บริการ Whoscall VBN ที่แสดงข้อมูลการยืนยันตัวตนของบริษัทก่อนที่ลูกค้าจะรับสายช่วยทำให้ สร้างความเชื่อมั่น และมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะเลือกรับสายเพิ่มขึ้นเพราะลูกค้าจะสามารถแยกแยะการสื่อสาร ที่ถูกต้องจากทางบริษัทกับการสื่อสารที่หลอกลวงจากมิจฉาชีพได้อย่างชัดเจน”
ลูกค้าธุรกิจที่สนใจ Whoscall Verified Numbers ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://whoscall.com/th/number
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://whoscall.com/th หรือ https://www.facebook.com/whoscall.thailand
**หมายเหตุ เงื่อนไขพิเศษสำหรับธุรกิจที่ลงทะเบียนเลขหมายมากขึ้น