บริษัท KCG Corporation จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ เดินหน้าส่งเสริมการบริโภคชีสในประเทศไทย ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “Friends of Hound Celebration 2024” ผ่านความร่วมมือกับ Greyhound Café เพื่อนำเสนอ “ชีสบอร์ด” อาหารพรีเมียมที่เหมาะกับการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มการบริโภคชีสในประเทศ 10% ภายในปีหน้า
ชีสบอร์ด: ไฮไลต์แห่งการเฉลิมฉลอง
แคมเปญนี้นำเสนอ “ชีสบอร์ด” เมนูที่รวมชีสคุณภาพระดับโลกหลายชนิดในเซตเดียว ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์รสชาติที่หลากหลาย จับคู่กับอาหารและเครื่องดื่มอย่างลงตัว ภายใต้กลยุทธ์ B2B2C ที่มุ่งเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์จาก KCG เข้าสู่ผู้บริโภคผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ
นายดำรงชัย วิภาวัฒนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KCG กล่าวว่า “ชีสบอร์ด” ไม่เพียงตอบโจทย์เทรนด์การเฉลิมฉลองในยุคปัจจุบัน แต่ยังตอกย้ำจุดยืนของ KCG ในฐานะผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาด 29% ของอุตสาหกรรมชีสในไทย ที่มีมูลค่ากว่า 2.7 พันล้านบาท
กลยุทธ์ B2B2C: พาร์ทเนอร์ ผลิตภัณฑ์ และโอกาสที่ใช่
สร้างประสบการณ์เฉลิมฉลองที่ไม่เหมือนใคร
“Friends of Hound Celebration 2024” จะเปิดตัวระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2567 - 28 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ Greyhound Café ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ Siam Paragon, Central Embassy และ The EmQuartier โดยผู้บริโภคจะได้สัมผัสวัฒนธรรมการทานชีส พร้อมคำแนะนำในการจับคู่รสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น
เป้าหมายแห่งอนาคต
แคมเปญนี้ไม่เพียงมุ่งขยายตลาดชีสในประเทศไทย แต่ยังช่วยยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ KCG ในการเป็นองค์กรชั้นนำด้านนมและชีสระดับโลก
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kcgcorporation.com และ www.greyhoundcafe.co.th