น้ำแร่เพอร์ร่า ยังคงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์การตลาด ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ปี 2024 “The BFF Collection” (Best Friends Forever)
โดยร่วมงานกับศิลปินและนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศสชื่อดัง Agathe Singer (อเกธ ซิงเกอร์) ออกแบบฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น 6 ลวดลาย ภายใต้คอนเซปต์ "Natural Wonders of Friendship" ถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเพื่อนรัก (สัตว์เลี้ยง)
พรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า
“น้ำแร่เพอร์ร่ามุ่งตอกย้ำความเป็นแฟชั่น และไลฟ์สไตล์แบรนด์ จนประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปี 2024 นี้ เราได้ออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการร่วมมือกับศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส Malika Favre (มาลิกา ฟาฟเร่) ในคอลเลคชั่นพิเศษ 'The Joy of Life' และแคมเปญ 'Wonders Never End' ที่ร่วมกับ 4 แบรนด์ดัง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี”
สำหรับ “The BFF Collection” นี้ เป็นการร่วมงานกับ Agathe Singer ศิลปินที่มีประสบการณ์กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก มีสไตล์การวาดภาพและการใช้สีที่โดดเด่น ฉลากคอลเลคชั่นใหม่นี้บอกเล่าเรื่องราวของโมเมนต์ความสัมพันธ์ระหว่างคนกับเพื่อนรัก ผ่านงานดีไซน์ 6 ลวดลาย ประกอบด้วย:
เพื่อเอาใจคนรักสัตว์ เพอร์ร่าได้จัดกิจกรรม Pet-Friendly Event เชิญชวนทุกคนมาเพลิดเพลินและกระชับความสัมพันธ์ ถ่ายภาพเก็บโมเมนต์ระหว่างคุณและ BFF ณ ศูนย์การค้า Central EastVille ลานโปรโมชั่นชั้น 1 โซน Outdoor และกิจกรรม Puppy Yoga ณ Mind Over Matters - Puppy Yoga BKK (Instagram: @puppyyogabkk) ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2567