เคทีซี วางกลยุทธ์การตลาดเจาะทุกกลุ่มเซกเมนต์ ตอบสนองพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกช่วงเทศกาลช้อปปิ้งปลายปี ผ่านแคมเปญ "KTC Year-End Festive Shopping 2024" มอบโปรโมชันใน 5 หมวดหลักของการช้อปปิ้ง ได้แก่ หมวดห้างสรรพสินค้า / หมวดศูนย์การค้า / หมวดดิวตี้ฟรี / หมวดแฟชั่นแบรนด์ และหมวดซูเปอร์มาร์เก็ต คาดยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใน 5 หมวดหลัก ช่วงตลอดแคมเปญปรับตัวสูงขึ้น 10% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
สรชัช ศรีลมูล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
ในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเวลาเทศกาลพิเศษของการใช้จ่ายโดยเฉพาะในหมวดช้อปปิ้งที่จะมียอดการใช้จ่ายสูงกว่าเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับช่วงเวลาอื่นๆ ดังนั้นเคทีซีจึงออกแคมเปญ "KTC Year-End Festive Shopping 2024" เพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป หรือต่อรายการสั่งซื้อ เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20`% โดยครอบคลุมใน 5 หมวดหลัก กับ 16 กลุ่มพันธมิตรช้อปปิ้งชั้นนำของประเทศไทย ในทุกช่องทางการใช้จ่ายทั้งหน้าร้านทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. หมวดห้างสรรพสินค้า ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา / ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา / เอ็มโพเรียม / เอ็มควอเทียร์ / เอ็มสเฟียร์ / พารากอน / Skyport ดอนเมือง และบลูพอร์ต เฉพาะโซน Department Store และ Power Mall / ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ / สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม เฉพาะในส่วนของพื้นที่ “OPENSPACE ZONE“ เคาน์เตอร์แบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ
และช่องทางบริการสั่งซื้อสินค้าของห้างฯ คือช่องทาง Line Chat & Shop / Facebook Live และ Personal Shopper 1425 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ โรบินสัน / Central App. / www.central.co.th และบริการ M Chat & Shop ของห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktc.promo/year-end2024
และร้านค้าแบรนด์ลักชูรี่ที่ร่วมรายการภายในโซน Luxe Galerie ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktc.promo/chidlom-luxe
2. หมวดศูนย์การค้า เฉพาะร้านค้าแบรนด์ลักชูรี่ ในหมวดเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และนาฬิกา ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน / ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktc.promo/year-end2024-luxruy
3. หมวดดิวตี้ฟรี ที่คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ (รางน้ำ / พัทยา / ภูเก็ต / ศรีวารี / ซิตี บูทีก) และคิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ / ท่าอากาศยานดอนเมือง / สนามบินภูเก็ต) King Power Chat To Shop / King Power Call To Shop / www.kingpower.com และแอปพลิเคชัน King Power ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 – วันที่ 31 มกราคม 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktc.promo/kingpower2024
4. หมวดแฟชั่นแบรนด์ ได้แก่
5. หมวดซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ / ท็อปส์ / ท็อปส์ เดลี่ และ ท็อปส์ ออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 – วันที่ 31 มกราคม 2568 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktc.promo/tops2024
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ
หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี