กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น อายิโนะโมะโต๊ะ ปล่อยโฆษณาใหม่ ตีแผ่อินไซต์เจ็บจี๊ดของคนยุคนี้
29 Nov 2024

 

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข เปิดตัว หนังโฆษณาออนไลน์ใหม่ ‘ร้านอาหารตาม(ใจ)สั่ง’ ภายใต้แคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle) บอกเล่าเรื่องราวปัญหาเจ็บจี๊ดถึงใจของคนรุ่นใหม่ พร้อมสนับสนุนคนไทยทุกคนก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต เพียงหันกลับมารักและใส่ใจตัวเอง เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยมื้ออาหารที่ดี ปักธงเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ปลุกกระแสรักตัวเอง (Self-Love) คึกคักรับเทศกาลช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อย่างอบอุ่น ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างความกินดีมีสุขให้สังคมไทย เดินหน้าเติมเต็มช่วงเวลาในแต่ละวันด้วยความสุขในการรับประทานอาหารให้กับคนไทยทุกคน

ท่ามกลางปัญหาเศรษฐกิจ แรงกดดันทางสังคม และโลกรอบตัวที่หมุนไปไว ทำให้ผู้คนในยุคนี้ต้องดิ้นรนและใช้ชีวิตแต่ละวันด้วยความวิตกกังวลและเหนื่อยหน่าย ล่าสุด ‘อายิโนะโมะโต๊ะ’ นำเอกลักษณ์ของแบรนด์ในการส่งมอบความอร่อยมาผูกเข้ากับสารพันปัญหาสุดจี๊ดใจของคนในยุคนี้ ถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับของหนังโฆษณาออนไลน์ชุด ‘ร้านอาหารตาม(ใจ)สั่ง’ เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2567 ด้วยเนื้อหาสุดอบอุ่นที่สื่อถึงการสนับสนุนให้คนมีความสุขมากขึ้น เริ่มต้นจากการกิน

 

เกศยา ชัยชาญชีพ กรรมการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

อายิโนะโมะโต๊ะ ในฐานะผู้นำในการสร้างความกินดีมีสุขให้สังคมไทย เรามองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างการรับประทานอาหารกับสุขภาวะทางใจ ที่มีผลทั้งทางตรงและทางอ้อม อย่างที่บางครั้งการกินของอร่อยแบบตามใจปากบ้างก็เยียวยาจิตใจให้ดีขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle) ที่อายิโนะโมะโต๊ะอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเองและก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตไปให้ได้ เพียงหันกลับมารักและใส่ใจตัวเอง ซึ่งก็สามารถเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการได้รับมื้ออาหารที่ดี

โดยภายใต้แคมเปญดังกล่าว จะมีกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ออกมาสื่อสารและส่งต่อแรงบันดาลใจกับผู้บริโภคมากมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้ง Gen Z, First-Jobber ไปจนถึง Mid-Jobber ที่กำลังพบเจอสภาวะกดดันหลายๆ อย่าง จนส่งผลมาสู่ปัญหาทางใจ เริ่มจากการเปิดตัวโฆษณาบนโลกออนไลน์ ‘ร้านอาหารตาม(ใจ)สั่ง’ ซึ่งถือเป็นการจุดพลุสร้างการรับรู้ให้กับแคมเปญ นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมการตลาดอีกมากมาย อาทิ การสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ออนไลน์คอมมิวนิตี้ ตลอดจนกิจกรรมอีเว้นต์และฟู้ดทรัค เพื่อช่วยเพิ่มการรับรู้และการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ให้ได้มากที่สุด”

 

 

โฆษณาดังกล่าวหยิบเอาอินไซต์ของคนยุคนี้มาบอกเล่าผ่าน 3 เรื่องราวของลูกค้า 3 คน ณ ร้านอาหารตาม(ใจ)สั่ง ด้วยมู้ดแอนด์โทนของหนังโฆษณาที่แฝงความตลกร้ายจากสารพันปัญหา อาทิ ผู้หญิงที่โดนบอกเลิกด้วยคำว่า ให้แยกย้ายกันไปเติบโต หนุ่มออฟฟิศที่เจอกับอาการเบิร์นเอาท์และความท็อกซิกในที่ทำงาน หรือแม้กระทั่งปัญหาบูลลี่บนโลกออนไลน์ของคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ที่โดนทัวร์ลงฉ่ำจนหมดกำลังใจจะไลฟ์ต่อ ฯลฯ

ซึ่งก็ถูกตบท้ายด้วยความอบอุ่นและหวังดี อันเป็นตัวตนของแบรนด์อายิโนะโมะโต๊ะ จากการปลุกพลังใจของเชฟประจำร้านด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์ที่ครีเอทมาเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ของทั้ง 3 คนให้เบาลง เมื่อมีมื้ออาหารสุดอร่อย ทุกคนก็จะสามารถเดินหน้าปะทะกับปัญหาได้ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

รับชมโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของอายิโนะโมะโต๊ะได้แล้ววันนี้ที่ https://www.facebook.com/share/v/18qSFUg7G9/ หรือ https://www.youtube.com/watch?v=4BAv9ERW6z8 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมสนุกๆ ที่จะชวนคุณมากินอร่อยและได้พักใจไปกับแคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ ได้ทางเพจเฟซบุ๊ค Ajinomoto กรีนได้ กินดี

 

“อายิโนะโมะโต๊ะเชื่อว่า ความเป็นอยู่ที่ดีของคนเราขึ้นอยู่กับอาหาร เราได้ประยุกต์ใช้ AminoScience ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญหลักของอายิโนะโมะโต๊ะ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพที่หลากหลาย ตอบโจทย์การกินและการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ‘ผงปรุงรส รสดี’ ‘กาแฟเบอร์ดี้’ ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยำยำ’ ‘ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอะมิโนมอฟ’ ‘เจลพลังงาน อะมิโนไวทัล’ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ผู้คนทั่วโลกได้ ‘กินดี มีสุข’” เกศยา กล่าวปิดท้าย

 


#Ajinomoto #อายิโนะโมะโต๊ะ #EatingisaMiracle #กินอร่อยใจก็ดีขึ้น #กินดีมีสุข

[อ่าน 94]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศุภาลัย จับมือ วินด์เซอร์ นำวัสดุไวนิลรักษ์โลก ยกระดับคุณภาพชีวิตสู่สังคมคาร์บอนต่ำ
“หนึ่งจุดหมาย หลายแรงบันดาลใจ” ธนาสิริ...สุขใจที่ได้วิ่ง
ซัมซุงเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “คิดถึงเท่าจักรวาล” ดึงอินไซต์ลึกซึ้ง ผ่านแคมเปญ “Say it with Galaxy”
มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ เชิญชวนส่งมอบความสุข แทนของขวัญปีใหม่
ปฏิบัติการนำ "อากง อาม่า" เข้าหากลุ่มเป้าหมาย
สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดอลังการฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมกัน 3 สไตล์ ในที่เดียว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved