ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้นำเสนอเรื่องราวที่เข้าถึงใจ โดยใช้มุมมอง Based on True Story แสดงความสัมพันธ์อันอบอุ่นในหลากหลายรูปแบบ ทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท คนรัก หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง สะท้อนอินไซต์สำคัญที่ว่า กว่า 85% ของความคิดถึงนั้นมักไปไม่ถึงผู้รับ
แคมเปญ “Say it with Galaxy” เปลี่ยนพื้นที่ Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นจักรวาลแห่งความคิดถึง พร้อมจอ LED สูง 4 ชั้น ให้ผู้ร่วมงานได้ส่งข้อความถึงคนสำคัญผ่านเทคโนโลยีของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นการโทร ส่งข้อความ หรือสร้างภาพพร้อมข้อความด้วยปากกา S Pen เพื่อสื่อสารความรู้สึกได้อย่างสมบูรณ์แบบ
กิจกรรมภายในแคมเปญจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 – 5 มกราคม 2568 พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
ภาพยนตร์โฆษณา “คิดถึงเท่าจักรวาล” แสดงให้เห็นถึงความพยายามของซัมซุงในการสร้าง Emotional Engagement กับผู้บริโภค โดยเชื่อมต่อความรู้สึกของผู้คนผ่านสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีทันสมัย สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และสร้างความรักในแบรนด์อย่างต่อเนื่อง
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญและส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของซัมซุง